• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thảo dược Ông ba đất phèn

Tiểu Sử Về Ông Ba Đất Phèn - Mua Thảo Dược Ông Ba Đất Phèn Ở Đâu?

Ngày đăng:20/01/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:231
0
Ông Ba Đất Phèn là một dược sĩ, là một nhà khoa học chân đất, biến các loại cây, loại rau thiên nhiên thành các dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh và cứu sống được rất nhiều người. Để hiểu rõ hơn Ông Ba Đất Phèn là ai và các loại dược liệu thiên nhiên được ông nghiên cứu và phát triển mời bạn xem những nội dung dưới đây của Tiến Khang. 

Ông Ba Đất Phèn là ai?

Ông Ba Đất Phèn là biệt danh của Dược sĩ Nguyễn Văn Bé. Ông Ba Đất Phèn sinh năm 1950 tại huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre.
Lúc còn nhỏ, Ông Ba Đất Phèn làm du kích tại chiến khu Đồng Tháp Mười. Đến năm 18 tuổi, ông làm bộ đội và bị thương, sau đó ông đã được đưa đến miền Bắc để chữa trị. Sau khi chữa trị, ông ở lại miền Bắc để học hết cấp 2 và cấp 3. Đến khi miền Nam giải phóng thì ông về lại miền Nam và trúng tuyển vào Đại học Y dược TP.HCM.
Ông tốt nghiệp Đại học Y dược vào năm 1980 và ông đã được giữ lại trường để làm giảng viên. Sau vài năm làm giảng viên thì ông chuyển công tác sang làm Phó giám đốc công ty Dược Liệu TW2.
Năm 1983, Ông Ba Đất Phèn thành lập Xí Nghiệp Dầu Tràm Mộc Hóa tại khu rừng tràm Nồi Gọ. Xí nghiệp này chuyên nghiên cứu và khai thác tinh dầu từ cây tràm gió.
Song song với sản xuất tinh dầu tràm gió thì Ông Ba Đất Phèn đã cùng các cộng sự của mình nghiên cứu các loại thảo dược thiên nhiên của Việt Nam để sản xuất thành các loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe.
Vì mang lại rất nhiều giá trị cho nhân dân và hỗ trợ cho rất nhiều người khỏi bệnh nên vào năm 2010, dược sĩ Nguyễn Văn Bé đã vinh dự được chủ tịch nước trao tặng anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.
Chân dung của Ông Ba Đất Phèn

Công ty thảo dược Ông Ba Đất Phèn

Trước năm 2017 thì Công ty TNHH Thảo Dược Ông Ba Đất Phèn có tên là Công ty TNHH Dược phẩm Dược Liệu Khánh An. Sau năm 2017, công ty của dược sĩ Nguyễn Văn Bé đổi tên thành công ty TNHH Thảo Dược Ông Ba Đất Phèn. Tên gọi này được lấy dựa trên biệt danh của dược sĩ Nguyễn Văn Bé - Ông Ba Đất Phèn. 
Hầu hết các sản phẩm thảo dược Ông Ba Đất Phèn đều sẽ có từ “KA” đằng sau, từ KA này xuất phát từ từ viết tắt của công ty TNHH Dược phẩm dược liệu Khánh An.
Công ty thảo dược Ông Ba Đất Phèn là công ty chuyên nghiên cứu, khai thác, sản xuất các sản phẩm từ dược liệu như:
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên:  Hà Thủ Ô Ka, Cinalic Ka, Linh Chi Ka, Địa Long Ka, Lạc Tiên Ka,..
Tinh dầu thảo mộc thiên nhiên: Tinh dầu sả ka, tinh dầu tràm trà ka, tinh dầu tràm gió KA,..
Xịt phòng thiên nhiên: Xịt phòng thảo dược KA Bạch Đàn Chanh, xịt phòng thảo dược Sả Ăn Ka.
Sứ mệnh của Ông Ba Đất Phèn là làm sao ứng dụng chính những dược liệu Việt để giúp con người giảm bớt được bệnh tật . Sau hơn 30 miệt mài nghiên cứu và phát triển thì đến ngày nay thảo dược Ông Ba Đất Phèn đã ngày càng chứng minh được vai trò quan trọng của mình và giúp hỗ trợ cho rất nhiều người giảm bớt đi bệnh tật.
Logo công ty thảo dược Ông Ba Đất Phèn

Mua các loại thảo dược Ông Ba Đất Phèn ở đâu?

Tiến Khang là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại thực phẩm, dược liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe của người dùng. Tiến Khang rất tự hào khi trở thành một trong những nhà phân phối chính thức của Công ty TNHH Ông Ba Đất Phèn.
Vì thế khi bạn mua các loại thảo dược Ông Ba Đất Phèn tại Tiến Khang bạn có yên tâm hoàn toàn về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.
Khi mua tại Tiến Khang bạn cũng sẽ được tư vấn về liều dùng, cách sử dụng dựa trên trường hợp riêng của từng người. Tại Tiến Khang có hầu hết đầy đủ các sản phẩm của Ông Ba Đất Phèn bao gồm các loại thảo dược hỗ trợ sức khỏe, các loại tinh dầu thảo mộc thiên nhiên, xịt phòng thảo dược,...Nếu bạn muốn đặt mua các loại sản phẩm thì có thể gọi ngay vào hotline của Tiến Khang có bên dưới, còn nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các loại thảo dược thì truy cập vào danh mục Ông Ba Đất Phèn của Tiến Khang nhé!
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng