• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thông tin cần biết

Các Loại Canh Rong Biển Chay Ăn Liền Nổi Tiếng Và Tốt Nhất Cho Sức Khoẻ

Ngày đăng:08/04/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:78
0
Canh rong biển là món ăn phổ biến tại Nhật Bản và Hàn Quốc bởi có hàm lượng dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dễ ăn và có thể kết hợp nhiều nguyên liệu khác tạo nên món ăn vừa thanh mát và bổ dưỡng. Canh thường được ăn vào các dịp sinh nhật, phụ nữ sau sinh hay bữa cơm hàng ngày. Tại Việt Nam thay vì thường thưởng món canh từ rong biển tươi thì canh rong biển ăn liền được nhiều người lựa chọn vừa tiện lợi vừa thơm ngon. Hôm nay Tiến Khang sẽ giới thiệu đến bạn các loại canh rong biển chay ăn liền mà người ăn chay, ăn mặn đều dùng được.

Canh rong biển ăn liền có tốt không? 

Canh rong biển ăn liền chủ yếu làm từ nguyên liệu thiên nhiên sau đó áp dụng công nghệ sấy hiện đại để mang đến gói súp ăn liền tiện lợi. Nhưng có nhiều thương hiệu không rõ nguồn gốc, khi dùng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Nên khi mua canh rong biển ăn liền sử dụng bạn cần đọc thành phần phần nguyên liệu và giá trị dinh dưỡng trước khi dùng. Bản thân rong biển đã rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu kết hợp nguyên liệu có thành phần phụ gia, hương liệu tổng hợp, chất bảo quản sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. 
Canh rong biển được nhiều người yêu thích không chỉ bởi hương vị thanh mát, dễ ăn, bổ dưỡng mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Có thể kể đến những công dụng nổi bật của món canh nay như: ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư trong cơ thể, phòng ngừa bệnh ung thư vú, làm sạch đường ruột, giảm nguy cơ ung thư đại tràng, cung cấp lượng i-ốt cần thiết cho cơ thể giảm nguy cơ mắc các bệnh tuyến giáp, suy giảm trí nhớ, tăng cân, thiếu năng lượng hay khô da,…Nên khi dùng canh rong biển ăn liền cũng cung cấp nhiều nhiều dưỡng chất và giữ được các công dụng cần thiết cho cơ thể nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Tốt nhất  là lựa chọn cho mình một thương hiệu và địa chỉ bán canh rong biển ăn liền uy tín nhất. 
Canh rong biển ăn liền có tốt không?

Các loại canh rong biển chay ăn liền ngon nhất

Có nhiều loại canh rong biển khác nhau, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về 2 loại canh rong biển chay ăn liền được bán nhiều nhất và được nhiều người Việt Nam ưa chuộng: 

Canh rong biển ăn liền Wakame soup Tâm Minh 

  • Nguồn gốc
Đây là canh rong biển ăn liền làm từ rong wakame tươi đã được sấy khô, khi cho nước sôi vào rong khô sẽ hút nước và nở thành canh. Sản phẩm thuộc thương hiệu Tâm Minh Foods. Công ty chuyên cung cấp sản phẩm xanh - sạch tốt cho người tiêu dùng nhưng vẫn phải tiện lợi, nhanh gọn để phục vụ cuộc sống hiện đại cho người dùng 
Sản phẩm canh rong biển ăn liền là một trong những sản phẩm đóng gói ăn liền tiện lợi của công ty, các sản phẩm ở đây được khách hàng đánh giá cao chất lượng và có hương vị thơm ngon đặc trưng nền phù hợp cho người ăn chay và người ăn thực dưỡng. 
  • Thành phần
Rong biển 40%, đậu hũ 15%, củ ngưu báng 9%, nấm đông cô 9%, cà rốt 7%, mè 5%, gia vị 15% (muối, hành, tiêu) 
  • Đặc điểm nổi bật
Có thành phần rong biển Wakame giàu chất sắt, khoáng chất và vitamin, bổ sung dinh dưỡng vào bữa ăn hằng ngày 
Wakame cung cấp khoảng 164 microgram i-ốt, là chất cần thiết cho tuyến giáp khỏe mạnh.
Rất ít calo và tốt cho hệ tiêu hóa. Khi sử dụng sẽ rất tốt cho tim mạch, huyết áp.
Canh rong biển ăn liền được xem như là một món canh dưỡng sinh có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. 
Ngoài ra sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thuần thực vật nên chay mặn đều dùng được.
Tăng cường sức khỏe cho xương khi ăn canh hàng ngày bổ sung thêm canxi giúp phát triển và ngăn ngừa loãng xương.
  • Ưu điểm của sản phẩm
Không sử dụng chất bảo quản
Dùng bột nêm ngưu báng không bột ngọt
Không phẩm màu công nghiệp
Canh rong biển ăn liền Wakame soup Tâm Minh
  • Cách sử dụng 
Sẽ có ngay 1 chén canh rong biển thơm ngon khi thực hiện theo 4 bước siêu đơn giản dưới đây:
Bước 1: Cho gói canh vào chén
Bước 2: Cho bột nêm vào
Bước 3: Cho nước sôi vào 
Bước 4: Trộn đều và chờ trong 3 phút là dùng được ngay.
Ăn kèm với cơm nóng hoặc nấu cùng với cháo, mì, miến, bún,...Khi ăn theo lối sống thuận tự nhiên có thể sử dụng canh rong biển ăn liền Wakame Soup để ăn cùng với cơm gạo lứt, cơm gạo hữu cơ 6 tháng, hoặc bạn cũng có thể sử dụng canh rong biển như một loại nước dùng ăn cùng phở lứt, bún lứt, nui lứt,....
  • Đóng gói
Đóng gói theo hộp: 1 Hộp 55 gram/ 10 gói 
Đóng gói theo thùng: 1 Thùng 12 hộp 
Canh rong biển ăn liền Wakame soup Tâm Minh

Canh rong biển đậu hủ nấm ăn liền Seaweed

  • Nguồn gốc 
Canh rong biển đậu hủ nấm là sản phẩm đến từ công ty TNHH Thực Phẩm Rong Biển (Seaweed) chung cung cấp sản phẩm các sản phẩm liên quan đến rong biển như rong biển khô, bột rong biển, cốm rong biển,... Đã có nhiều năm kinh doanh và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trên toàn quốc. Các sản phẩm tại đây đảm bảo nguyên liệu tươi ngon hoàn toàn tự nhiên và từ rong biển tươi 100%. 
Canh rong biển ăn liền đậu hủ nấm Seaweed là sản phẩm bổ dưỡng kết hợp rong biển của Nhật kết hợp với đậu hủ non, nấm tạo nên chén canh ăn liền thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người ăn chay, người theo lối sống thuận tự nhiên không có nhiều thời gian chế biến món ăn.
Đây là sản phẩm được sấy theo công nghệ thăng hoa của Nhật Bản giúp cho các nguyên liệu giữ nguyên được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng. 
  • Thành phần
Canh rong biển đậu hủ nấm là sản phẩm ăn liền được làm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên như: Rong biển (32,4%), nấm đông cô (8%), đậu hũ non (6%), mè rang, gia vị (muối, chiết xuất nấm men, tiêu).
  • Đặc điểm nổi bật
Khi sử dụng canh rong biển đậu hũ sẽ giúp cơ thể bổ sung vitamin nhóm B1, B3, B6, B9, B1 và rất nhiều khoáng chất khác tốt cho sức khỏe như đạm, sắt, phốt pho,..
Đây là một trong những sản phẩm ăn liền rất tốt cho sức khỏe. 
Rong biển từ lâu đã được biết đến là thực phẩm hỗ trợ rất tốt cho hoạt động hệ tiêu hóa, cung cấp hàm lượng lớn vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
  • Ưu điểm của sản phẩm 
Không sử dụng chất bảo quản
Không phẩm màu công nghiệp
Được làm từ rong biển tươi không biến đổi gen
Không chất điều vị
Canh rong biển đậu hủ nấm ăn liền Seaweed
  • Cách sử dụng 
Với tính tiện lợi, nhanh gọn chỉ cần 3 phút là bạn đã có ngay 1 chén canh vô cùng bổ dưỡng. Bạn sẽ có ngay một chén canh rong biển thơm ngon chỉ qua bước thực hiện đơn giản sau đây:
Bước 1: Cho gói canh vào chén .
Bước 2: Cho nước sôi vào đủ 140ml.
Bước 3: Trộn đều, chờ 3 phút là dùng được ngay.
  • Đóng gói
Đóng gói theo hộp: 1 Hộp 50gram/ 10 gói 
Đóng gói theo thùng: 1 Thùng có 12 hộp
Canh rong biển đậu hủ nấm ăn liền Seaweed

Mua canh rong biển chay ăn liền ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán các loại canh rong biển ăn liền được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc,....mỗi nơi sẽ có hương vị và thành phần khác nhau. Trong lối sống thuận nhiên canh rong biển được xem là canh dinh dưỡng chứa nhiều thành phần tốt cho sức khoẻ như tương miso, đậu hủ,...Nên để lựa chọn nơi mua canh rong biển uy tín các bạn hãy tin tưởng lựa chọn cửa hàng của Tiến Khang, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thực dưỡng đã được chúng tôi kiểm chứng và khuyến khích sử dụng. Hiện chúng tôi đang có sẵn 2 sản phẩm canh rong biển ăn liền wakamecanh rong biển đậu hủ nấm nên bạn cứ yên tâm sử dụng. Sản phẩm được phân phối chính hãng, đảm bảo hương vị thơm ngon và rất dễ ăn. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm này hãy liên hệ số hotline 0776 74 55 22 - 0779 74 55 22 để được đặt hàng nhanh nhất và giao hàng ngay trong ngày. Để tham khảo thêm các sản phẩm khác hãy ghé qua website https://tienkhang.com để lựa chọn các sản phẩm thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe cho bản thân và gia đình mình
Bài viết này, Tiến Khang đã giới thiệu đến bạn các loại canh rong biển chay ăn liền nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hãy mua và dùng thử để trải nghiệm về món canh lạ miệng và thơm ngon này ngay nhé!
Xem thêm các thông tin hữu ích khác tại:
=> Rong Biển Là Chay Hay Mặn? Ăn Chay Ăn Rong Biển Có Tốt Không?
=> Top Những Loại Rong Biển Nhật Tốt Nhất Hiện Nay
=> Mua Canh Rong Biển Ăn Liền Ở Đâu Tốt Nhất Cho Sức Khỏe?
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng