• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm hot

Sữa Dê Nào Tốt Nhất Cho Người Già Hiện Nay?

Ngày đăng:25/01/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:145
0
Tốc độ lão hóa ở người già rất nhanh chóng, khi lão hóa xuất hiện người già thường sẽ có những triệu chứng như chán ăn, ăn không ngon, ngủ không yên khiến cân nặng và sức khỏe giảm không kiểm soát. 
Để hồi phục sức khỏe thì cách tốt nhất dành cho người già đó là chính là sử dụng sữa, cụ thể hơn ở đây là sữa dê. Bài viết này Tiến Khang sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về loại sữa dê cho người già tốt nhất hiện nay.

Người già uống sữa dê có tốt không?

Trong sữa dê có chứa rất nhiều các loại vitamin khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của người già như chất đạm, chất béo, canxi, sắt, magie, mangan, kali, natri, selen, vitamin C, vitamin B1 (thiamin), vitamin B2 (Riboflavin), vitamin B6, vitamin B12,... 
Nhờ vào những chất này nên người già sử dụng sữa dê sẽ rất tốt cho sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích mà sữa dê mang đến cho sức khỏe người già.

Sữa dê rất tốt cho hệ tiêu hóa của người già

Khi so sánh giữa sữa dê và sữa bò sữa nào tốt cho hệ tiêu hóa hơn thì câu trả lời đó chính là sữa dê. Vì trong sữa dê có chứa các thành phần rất tốt cho hệ tiêu hóa của người già, cụ thể đó là:
  • Đạm A2: Đạm A2 có trong sữa dê được chứng minh là có cấu trúc tương đồng với đạm được tìm thấy trong sữa mẹ. Khi tuổi già đến, thì mọi cơ quan trong cơ thể chúng ta sẽ bị lão hóa dần, sử dụng sữa dê có chứa đạm A2 sẽ giúp giảm áp lực cho hệ tiêu hóa của người già. Ngăn ngừa được các triệu chứng về đường tiêu hóa ở người già như đầy hơi, táo bón, tiêu chảy,..
  • Lipid (Chất béo): Đặc điểm của chất béo có trong sữa dê đó là các chuỗi axit béo ngắn, rất dễ phân cắt, tách nhỏ. Vì thế khi người già dung nạp sữa dê vào cơ thể sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa dễ hấp thu chất béo hơn.
  • Gốc đường Oligosaccharides: Loại đường này được tìm thấy trong sữa dê có tác dụng hỗ trợ tạo ra một môi trường tốt nhất cho các lợi khuẩn có trong đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa của người già khỏi sự sinh sôi quá mức của các hại khuẩn.

Sữa dê ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người già

Người già rất hay bị mắc các bệnh về xương khớp như loãng xương, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp gối,..Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do khi lớn tuổi khả năng hấp thụ canxi vào xương của chúng ta bị kém dần.
Khi so sánh hàm lượng canxi có trong sữa bò và sữa dê thì hàm lượng canxi có trong sữa dê không thua kém gì với sữa bò. Chính vì hàm lượng canxi dồi dào này mà khi người già sử dụng sữa dê sẽ rất tốt cho cấu trúc xương khớp, ngăn ngừa được tình trạng loãng xương ở người già.
Sữa dê ngăn ngừa loãng xương ở người già

Sữa dê giúp người già phòng chống bệnh tim mạch

Hàm lượng kali cùng với các axit béo có trong sữa dê có tác dụng giúp làm giảm đi cholesterol xấu, làm tăng cholesterol tốt. Khi có trong sự ổn định cholesterol sẽ giúp người già bảo vệ được sức khỏe tim mạch. Cụ thể ở đây đó là ngăn ngừa được bệnh xơ vữa động mạch, đau tim và các biến chứng mạch vành khác.

Sữa dê giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ ở người già

Giấc ngủ đóng một vai trò vô cùng quan trọng đến sức khỏe của người già. Nhưng có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến người già mất ngủ, ngủ không sâu giấc,..để cải thiện chất lượng giấc ngủ thì người ông bà cô bác có thể sử dụng sữa dê để uống mỗi ngày. 
Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh, trong sữa dê có chứa vitamin B12 hỗ trợ rất tốt cho hệ thần kinh. Hệ thần kinh được ổn định sẽ kích thích đến não bộ tiết ra hormone Serotonin, đây là loại hormone có thể hỗ trợ tăng cường chất lượng giấc ở người già, giảm tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc.
Sữa dê giúp cải thiện giấc ngủ người già

Sữa dê cho người già tốt nhất hiện nay

Những nội dung bên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn những lợi ích sữa dê mang đến cho sức khỏe của người già. Tuy nhiên, những công dụng này sẽ có hiệu quả tối đa khi bạn chọn đúng sản phẩm sữa dê chất lượng.
Một trong những loại sữa dê tốt nhất hiện nay được rất nhiều người lựa chọn đó chính là sữa dê Maxigenes. Sữa dê Maxigenes là loại bột sữa dê tốt nhất cho người già hiện nay. Đây là loại sữa dê của thương hiệu Maxigenes được nhập khẩu trực tiếp từ Úc.
Bột sữa dê Maxigenes được nghiên cứu và sản xuất từ 100% sữa dê nguyên chất được thu từ các nông trại hữu cơ tại Úc. Sau khi thu lấy sữa dê từ dê mẹ, thì người ta sẽ tiến hành làm lạnh ngay lập tức và xử lý bằng công nghệ tiên tiến nhất thế giới để đảm bảo giữ lại được toàn bộ dưỡng chất có trong sữa dê.
Bột sữa dê Maxigenes được Tiến Khang nhập khẩu trực tiếp từ Úc, nên bạn có thể yên tâm hàng chính hãng 100%. Ông bà cô chú mỗi ngày sử dụng 1 ly sữa dê thì chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn ông bà sẽ thấy sức khỏe của mình cải thiện nhanh chóng.
Sữa dê nào tốt nhất cho người già?
=> Sữa dê Maxigenes - Hộp (400gram) - Nhập khẩu Úc
Sữa dê cho người già tốt nhất cho người già đó chính là sữa dê Maxigenes. Khi sử dụng sữa dê sẽ giúp mang đến rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe của các ông bà cô chú lớn tuổi. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm sữa dê maxigenes anh chị có thể xem bài viết bên dưới, để được tư vấn đặt hàng nhanh chóng thì cô chú anh chị hãy gọi ngay cho Tiến Khang theo hotline có bên dưới nhé!
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng