• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Khuyến mại

Khuyến mại
Kết thúc

Chương Trình Khuyến Mãi Gạo Lứt Cỏ May - Gạo Lứt Cỏ May - Sức Khỏe Trong Tầm Tay

Bắt đầu08/05/2024
Kết thúc17/05/2024
Gạo lứt là loại lương thực chính khi áp dụng Thực Dưỡng Hiện Đại (Lối Sống Thuận Tự Nhiên). Nhưng sẽ vô cùng sai lầm nếu loại gạo nào bạn cũng sử dụng mà không tìm hiểu kỹ nguồn gốc!
Để giúp cho người bệnh mau khỏe mạnh, người khỏe mạnh luôn được “quân bình” thì Tiến Khang phối hợp với Gạo Cỏ May triển khai chương trình “Gạo Lứt Cỏ May - Sức Khỏe Trong Tầm Tay” khuyến mãi các loại gạo lứt hữu cơ đến với các khách hàng.
Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi: Từ 8/5/2024 - Đến khi hết hàng (Số lượng có hạn). Cụ thể 3 dòng gạo lứt hữu cơ Cỏ May được khuyến mãi đó là:

Gạo lứt đỏ Cỏ May túi 2kg

Gạo lứt đỏ là loại gạo lứt “truyền thống” của người thực dưỡng. Gạo lứt đỏ Cỏ May là loại gạo được sản xuất từ giống lúa ST25, có vị nguyên bản. Dù không cần ngâm nhưng cơm gạo lứt đỏ vẫn mềm, xốp, rất ngon và dễ ăn.
Chương trình khuyến mãi gạo lứt đỏ Cỏ May như sau:
  • Mua 5 túi tặng 1 lon gạo lứt đen Huyền Ngọc 1kg (480.000đ/ 5 túi)
Mua 5 túi tặng 1 lon gạo Huyền Ngọc
  • Mua 1 thùng gạo 10 túi tặng 1 túi gạo lứt đen Huyền Ngọc 2kg hoặc 1 túi gạo lứt đỏ 2kg (960.000đ/thùng)
Mua 1 thùng tặng 1 túi gạo Huyền Ngọc hoặc gạo đỏ

Gạo lứt đen Huyền Ngọc Cỏ May lon 1kg

“Huyền” là màu đen, “Ngọc” là như những viên ngọc, gạo lứt đen Huyền Ngọc được ví như viên ngọc đen của mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Điểm đặc biệt của gạo Huyền Ngọc đó chính là được sản xuất từ lúa không biến đổi gen và chứa nhiều chất Anthocyanin, ngăn ngừa bệnh tật và chống ung thư hiệu quả.
Gạo lứt đen Huyền Ngọc của Cỏ May vô cùng thơm và dẻo. Bạn có thể sử dụng ăn hằng ngày hoặc trộn với gạo lứt đỏ, gạo lứt nâu cũng đều rất ngon. Trẻ con cũng rất thích.
Chương trình khuyến mãi Gạo lứt đen Huyền Ngọc lon 1kg như sau: 
  • Mua 9 lon tặng ngay 1 lon miễn phí (576.000đ/ 9 lon)
Mua 9 lon tặng 1 lon

Gạo lứt đen Huyền Ngọc Cỏ May túi 2kg

Gạo lứt đen Huyền Ngọc của Cỏ May vô cùng thơm và dẻo. Bạn có thể sử dụng ăn hằng ngày hoặc trộn với gạo lứt đỏ, gạo lứt nâu cũng đều rất ngon. Trẻ con cũng rất thích.
Chương trình khuyến mãi Gạo lứt đen Huyền Ngọc túi 2kg như sau:
  • Mua 5 túi tặng 1 lon gạo lứt Đen Huyền Ngọc 1kg (600.000đ/ 5 túi)
Mua 5 túi tặng 1 lon
  • Mua 1 thùng gạo (10 bịch) tặng 1 túi gạo lứt Đen Huyền Ngọc 2kg hoặc 1 túi gạo lứt đỏ túi 2kg (1.200.000đ/ thùng)
Mua 1 thùng tặng thêm 1 túi gạo Huyền Ngọc hoặc gạo đỏ

Gạo lứt nâu Organic Cỏ May túi 2 kg

Gạo lứt nâu Organic Cỏ May được sản xuất từ giống lúa ST25 được chứng nhận ngon nhất thế giới vào năm 2019 và được canh tác tại vùng quy hoạch hữu cơ của tỉnh Cà Mau. Mỗi năm gạo lứt nâu chỉ được canh tác 1 vụ và nhờ được trồng song song với vụ nuôi tôm nên cây lúa sản xuất gạo lứt nâu thừa hưởng toàn bộ dưỡng chất quý báu từ mô hình canh tác lúa tôm.
Gạo lứt nâu Organic Cỏ May đã nhận được một số chứng nhận hữu cơ quốc tế như: Tiêu chuẩn USDA của Hoa Kỳ, Nhật, Châu âu.
Chương trình khuyến mãi gạo lứt nâu Organic Cỏ May túi 2kg như sau:
  • Mua 5 túi tặng 1 lon gạo lứt Đen Huyền Ngọc 1kg (590.000đ/ 5 túi)
Mua 5 túi tặng 1 lon
  • Mua 1 thùng gạo (10 túi) tặng 1 túi gạo lứt Đen Huyền Ngọc 2kg hoặc 1 túi gạo lứt đỏ Cỏ May túi 2kg (1.180.000đ/ thùng)
Mua 1 thùng tặng 1 túi gạo Huyền Ngọc hoặc gạo lứt đỏ

Vì sao bạn nên mua gạo Cỏ May tại Tiến Khang?

Tiến Khang chính là nhà phân phối chính thức của Cỏ May. Và Tiến Khang cũng chính là nhà phân phối “Độc Quyền” gạo lứt đen Huyền Ngọc và gạo lứt nâu hữu cơ túi 2kg của Cỏ May. Khi mua gạo lứt nâu tại Tiến Khang bạn sẽ nhận được những điều sau:
  • Gạo hữu cơ giá rẻ nhất thị trường giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Bảo quản tự nhiên, an toàn và có thể bảo quản lên đến 1 năm không hư hại, mối mọt.
  • Gạo hữu cơ, không asen, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Khuyến mãi hấp dẫn, mua càng nhiều càng tiết kiệm.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, được tư vấn tận tình.
Để đặt mua gạo lứt hữu cơ Cỏ May với giá rẻ, rẻ nhất trong năm và chỉ có trong chỉ có duy nhất trong chương trình khuyến mãi “” của Tiến Khang. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 27/4/2024 đến khi hết hàng. Số lượng có hạn, bạn hãy gọi ngay cho Tiến Khang qua các hotline 0776 74 55 22 - 0779 74 55 22 - 0979 74 55 22 để được hỗ trợ nhé!
Khuyến mại khác
  • Kết thúc

    Ăn uống với LÒNG BIẾT ƠN – Thực phẩm sẽ chuyển hóa thành thuốc

    Tình trạng của tâm trí ta trong lúc ăn quan trọng hơn ta tưởng nhiều. Thức ăn ảnh hưởng đến bạn một cách khác nhau nếu như bạn ăn một cách vui vẻ, ăn trong hạnh phúc, hay là bạn ăn trong buồn rầu và lo lắng...

  • Kết thúc

    Chương Trình Khuyến Mãi Cuối Năm Bắt Đầu Từ 30/12/2023

    Nhằm tri ân cho các khách hàng trong 1 năm qua đã tin tưởng lựa chọn những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, nhân dịp cuối năm Tiến Khang có chương trình BIG SALE với rất nhiều sản phẩm từ thảo dược Úc đến các loại gạo sạch ...

  • Kết thúc

    Chương trình khuyến mại tháng 8

    Hãy đến ngay TIẾN KHANG để thỏa sức mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giảm giá siêu sâu trên hàng loạt mặt hàng. Miễn phí vận chuyển (có điều kiện) đang chờ đón bạn. Đừng chần chừ nữa, hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ ...

  • Kết thúc

    Chương trình khuyến mại Quốc Khánh 2-9

    Hãy đến ngay TIẾN KHANG để thỏa sức mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn và giảm giá siêu sâu trên hàng loạt mặt hàng. Miễn phí vận chuyển (có điều kiện) đang chờ đón bạn. Đừng chần chừ nữa, hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ ...

Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng