• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Đồ uống bổ dưỡng

Thức Uống Số 2 - Trà Mu Và Đậu Đen Xanh Lòng

Ngày đăng:02/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:232
0
Trà Mu nấu chung với đậu đen xanh lòng là một bài thuốc rất tốt trong việc điều trị các loại  bệnh của phụ nữ, đồng thời trà này còn có thể giảm bệnh âm như cảm cúm, lạnh tay chân,..giúp trục độc trong cơ thể, tốt cho gan thận và trị mất ngủ rất hiệu quả. Để biết chi tiết cách nấu trà Mu với đậu đen xanh lòng, bạn hãy cùng Tiến Khang tham khảo ngay qua bài viết bên dưới nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu

Để nấu trà mu với đậu đen xanh lòng bạn cần chuẩn bị 2 nguyên liệu sau:
  • Trà Mu: Dùng từ nửa gói đến 1 gói trà Mu khi nấu. Nếu bạn mới sử dụng trà Mu thì nên dùng nửa gói trà để tránh tình trạng bị táo bón không tốt cho sức khỏe.
  • Đậu đen xanh lòng: Chuẩn bị ⅓ chén đậu đen. Đem đậu đen xanh lòng rửa sạch qua nước và ngâm từ 2 - 4 tiếng để cho hạt đậu mềm trước khi nấu trà.
Chuẩn bị 1/3 chén đậu đen xanh lòng

Hướng dẫn thực hiện

  • Bước 1: Cho ⅓ chén đậu đen xanh lòng đã ngâm cùng với 5 - 6 chén nước vào nồi.
  • Bước 2: Cho thêm 1 gói trà Mu vào, nấu trong 30 phút - 1 tiếng, vặn nhỏ lửa để cho đậu đen được chín mềm và trà Mu ra hết tinh chất. Lưu ý bạn nên thường xuyên vớt bọt bên trên để nước trà được trong hơn.
Cho 1 gói trà Mu vào nấu cùng
  • Bước 3: Sau khi đã nấu chín đậu, bạn lược bỏ phần xác giữ lại phần nước.
  • Bước 4: Cho nước trà vào chén và thưởng thức.
Trà Mu và đậu đen xanh lòng
Lưu ý: Với món nước này bạn nên dùng trước bữa ăn hoặc sau ăn khoảng 30 phút và uống khi đang còn nóng để đạt hiệu quả tốt nhất. Khi uống thì bạn nên uống từ từ từng ngụm một để không bị nóng và giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ. Đồng thời, bạn nên kiên trì uống trà trong 2 tuần rồi nghỉ khoảng 2 tháng thì mới sử dụng lại liệu trình này. 
Ở bài viết trên, Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn cách thực hiện món nước tốt cho sức khỏe đó là trà Mu nấu với đậu đen xanh lòng. Đây là một thức uống vô cùng tốt cho sức khỏe và còn chữa được bệnh. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm nấu trà thì hãy liên hệ với Siêu Thị Tiến Khang qua thông tin bên dưới nhé.
=> Trà Mu Nhật - Tăng cường đề kháng - Bịch (100gram/8 túi) 
=> Đậu Đen Xanh Lòng - Bịch (1kg)

Mời bạn xem video Tiến Khang hướng dẫn cách nấu chi tiết dưới đây:
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng