• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thảo dược đến từ Úc

8 Cách Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Tự Nhiên Hiệu Quả Tại Nhà

Ngày đăng:29/02/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:157
0
Đối với nam giới, chức năng sinh lý đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Chức năng sinh lý chính là một trong những minh chứng chứng minh được bản lĩnh của phái mạnh. Tuy nhiên, trong cuộc sống sẽ có những tác nhân gây suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của người nam và cả đối tác của mình.
Hiểu được những nỗi khó khăn này, bài viết dưới đây Tiến Khang thực hiện nhằm chia sẻ đến bạn những cách giúp tăng cường sinh lý nam tự nhiên vô cùng hiệu quả tại nhà.

Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp

Cách giúp tăng cường sinh lý nam tự nhiên hiệu quả tại nhà đầu tiên mà Tiến Khang muốn chia sẻ đến bạn đó chính là thay đổi thói quen ăn uống. Một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay được nhiều người áp dụng đó chính là áp dụng lối sống thuận tự nhiên.
Vì hầu hết những bệnh tật biểu hiện trên cơ thể chúng ta đều đến từ lí do là mất quân bình và những bệnh về sinh lý nam như yếu sinh lý, chất lượng tinh trùng kém,...cũng không ngoại lệ. 
Đầu tiên, bạn cần thay đổi dần bằng cách hạn chế ăn những loại thực phẩm từ tinh bột và thay thế dần thành các loại ngũ cốc lứt (như gạo lứt), ngũ cốc nguyên hạt (yến mạch, diêm mạch,..)
Hạn chế sử dụng thịt đỏ, thịt từ loại động vật, thay thế chất béo bão hòa (có trong mỡ bò, mỡ lợn, da động vật,..)bằng những loại chất béo không bão hòa (có trong nhân hạt mơ, các loại dầu thực vật,...).
Hạn chế hoặc ngừng sử dụng các loại nước uống có nhiều cồn như rượu, bia,...không sử dụng các loại thuốc lá. Đây cũng chính là những loại thực phẩm cần tránh ăn có trong câu số 3. 
Ăn uống chính là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến sức khỏe. Chính vì thế khi bạn thay đổi thói quen ăn uống sẽ giúp cơ thể bạn quân bình, hồi phục lại chức năng sinh lý vốn có của phái mạnh.
Chế độ ăn uống giúp tăng cường sinh lý nam tự nhiên

 

Kiểm soát tâm trạng, stress

Bị stress, căng thẳng kéo dài được cho là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Vì khi người nam căng thẳng sẽ gây giảm hormone testosterone một cách nhanh chóng. Nam giới sẽ đối mặt với hàng loạt triệu chứng như suy giảm ham muốn tình dục, không đạt tới sự cương cứng, giảm chất lượng tinh trùng,...
Chính vì những lí do này, nếu bạn muốn tăng cường sinh lý thì bạn cần học cách kiểm soát tâm trạng, bớt suy nghĩ tiêu cực,...
Một số cách để giúp giảm stress mà bạn có thể áp dụng như: học cách thiền, dạo biển, xông tinh dầu, nghe nhạc, giảm khối lượng công việc, nghe nhạc, trồng cây, gặp gỡ bạn bè,..

Tăng cường sinh lý nam tự nhiên bằng ngủ đủ giấc

Nếu bạn thường xuyên bị thiếu ngủ, chất lượng giấc ngủ không cao thì về lâu dài sẽ gây ra những ảnh hưởng vô cùng tiêu cực đến khả năng sinh lý. Có thể bạn chưa biết, nếu bạn ngủ không đủ giấc thì có thể gây ra hiện tượng rối loạn cương dương và gây giảm đến 10% chất lượng tinh trùng.
Vì thế, nếu không muốn mất nhiều tiền thì cách tự nhiên nhất để bạn có thể tăng cường chức năng sinh lý đó là bạn hãy đi ngủ đủ giấc. Để giấc ngủ được sâu và chất lượng thì bạn cần tránh dùng các thiết bị điện tử khi đặt lưng trên giường ngủ, không nên uống quá nhiều nước, tránh uống nhiều cà phê,...Mỗi ngày ngủ tối thiểu 7 tiếng để sức khỏe tốt nhất từ đó chức năng sinh lý cũng được hồi phục.
Tăng cường sinh lý nam tự nhiên bằng ngủ đủ giấc

Quan hệ điều độ, có chừng mực

Trung bình, để tăng cường sinh lý nam tự nhiên thì mỗi tuần người nam nên quan hệ với tần suất là từ 2-3 lần. Không nên quá nhiều cũng không nên quá ít. Duy trì với tần suất hợp lý còn có thể giúp cải thiện chất lượng của tinh trùng và sự dẻo dai, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Hạn chế xem phim khiêu dâm

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) thì việc người nam xem quá nhiều phim khiêu dâm sẽ làm cho ngưỡng kích thích tình dục tăng lên. Mà cảm giác này lại cao hơn rất nhiều khi quan hệ trực tiếp với đối tác, vợ của mình. Do đó, khi “lâm trận” thì những người nam có thói quen thường xuyên xem phim khiêu dâm không đạt được ngưỡng kích thích như khi 1 mình xem phim khiêu dâm từ đó sẽ chậm xuất tinh, thậm chí có những trường hợp không thể xuất tinh được.
Chính vì những lí do trên nên để tăng cường sinh lý nam tự nhiên tại nhà thì bạn hãy hạn chế xem các phim khiêu dâm. 

Thường xuyên vận động

Đã có rất nhiều kết quả nghiên cứu chỉ ra những nam giới có thói quen vận động thường xuyên có tác động tích cực đến khả năng sinh lý, giúp tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ tự nhiên mà không mất bất kỳ chi phí nào khác.
Vận động thường xuyên giúp tăng cường sinh lý nam

Không mặc đồ lót quá bó sát

Cách để không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý tiếp theo mà bạn nên xem xét áp dụng đó chính là mặc quần lót thoải mái, được làm từ chất liệu tốt.
Vì mặc quần chật sẽ khiến cho “tiểu đệ” bị nóng lên, bị bó sát từ đó máu không thể lưu thông và ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng của tinh hoàn và gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam.

Sử dụng thực phẩm hỗ trợ 

Để tăng cường sinh lý nam tự nhiên thì ngoài những cách mà Tiến Khang vừa chia sẻ đến bạn bên trên thì bạn có thể sử dụng thêm thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam. Hiện nay trên thị trường có hàng trăm, hàng ngàn các đơn vị cung cấp các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam với những lời quảng cáo có cánh, như thần dược, uống vào sẽ khỏe lập tức,... Nhiều người vì muốn có nhanh hiệu quả mà mua sử dụng khi chưa tìm hiểu kỹ, sử dụng thấy không hiệu quả, tiền mất, tật mang rồi mới cảm thấy hối hận.
Khi bạn mua sử dụng bất kỳ loại thực phẩm hỗ trợ nào thì cái mình cần quan tâm không phải là bao bì sản phẩm hay qua những lời quảng cáo,..mà cái ta cần quan tâm đó chính là dựa vào “thành phần”. Ví dụ như thảo dược Maxiboost là một loại sản phẩm hỗ trợ của Úc, được làm hoàn toàn từ các loại dược liệu tự nhiên vô cùng tốt cho sức khỏe của nam giới như Nhân Sâm, Dâm Dương Hoắc, Ba Kích, Bạch Tật Lê, Nấm Ngọc Cẩu, Đông Trùng Hạ Thảo,...
Do được điều chế hoàn toàn từ thảo dược nên khi bạn sử dụng với hàm lượng hợp lí sẽ giúp mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của nam giới như hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hỗ trợ điều trị rối loạn tuyến tiền liệt, tinh trùng loãng,...Maxiboost cũng chính là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong lối sống thuận tự nhiên, rất tốt trong việc hỗ trợ lặp lại quân bình, không gây ra những tác dụng phụ như những loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe trôi nổi trên thị trường.
Vậy là thông qua những nội dung bên trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn 8 cách giúp tăng cường sinh lý nam tự nhiên tại nhà. Suy cho cùng, mọi bệnh tật, bao gồm cả các bệnh về sinh lý nam cũng do từ việc mất quân bình mà ra. Vì thế việc quan trọng nhất bạn cần làm đó chính là thay đổi thói quen ăn uống và áp dụng, phối hợp cùng với những cách trên thì sẽ giúp chức năng sinh lý phục hồi nhanh chóng.
=> Thực Phẩm Chức Năng Trị Rối Loạn Cương Dương Tốt Nhất Hiện Nay
=> Thông Tin Về Loại Thực Phẩm Chức Năng Giảm Mỡ Máu Tốt Nhất 2023
=> Giới Thiệu Về Công Ty GW Australia Và Các Loại Thảo Dược Tốt Nhất
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng