• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thảo dược đến từ Úc

Các Trợ Phương, Món Ăn, Thức Uống, Vận Động Ngoại Khoa Cho Nhóm Bệnh Về Đầu

Ngày đăng:24/04/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:45
0
Nhóm bệnh về não và hệ thần kinh là một trong những nhóm bệnh nguy hiểm nhất đến sức khỏe. Một số căn bệnh thuộc nhóm bệnh về đầu như: đau nửa đầu, nhức đầu, chóng mặt, parkinson, giảm trí nhớ, mất ngủ kinh niên, động kinh, trầm cảm, ù tai, rối loạn tiền đình,..
Trong lối sống thuận tự nhiên (lối sống thuận tự nhiên) sẽ có những trợ phương, những món ăn và hoạt động chăm sóc ngoại khoa chuyên biệt dành cho nhóm bệnh về đầu. Khi bạn áp dụng đúng sẽ giúp quá trình lập lại quân bình cho nhóm bệnh về đầu được nhanh chóng hơn.

Trợ phương dành cho nhóm bệnh về đầu

NeuroZeal

NeuroZeal là viên uống có thành phần gồm 17 loại thảo dược khác nhau. Đây đều là những loại thảo dược đã được nghiên cứu là tác động tích cực đến hệ thần kinh và não bộ. Với sự kết hợp đúng liều lượng và đảm bảo được yếu tố cân bằng âm dương vì thế sử dụng sẽ giúp quá trình quân bình được nhanh chóng hơn.
Liều lượng sử dụng NeuroZeal cho nhóm bệnh về não bộ và hệ thần kinh như sau: Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1-2 viên. Uống sau khi ăn sáng và ăn chiều.

Immune Reviver

Kết hợp Immune Reviver kết hợp với NeuroZeal, những hoạt chất có trong 2 loại thảo dược này sẽ tương tác và đẩy nhanh tác dụng của thảo dược NeuroZeal.
Đối với nhóm bệnh về tim mạch, huyết áp liều lượng sử dụng Immune Reviver như sau: Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1-2 viên. Uống sau khi ăn sáng và ăn chiều (ăn tối).
Trợ phương cho nhóm bệnh về đầu

Age Reviver

Người bị những bệnh liên quan đến não và hệ thần kinh sử dụng Age Reviver sẽ giúp phục hồi sinh lực toàn diện. Mỗi ngày uống 1 viên, uống sau khi ăn trưa.

Canh dưỡng sinh King Kung

Canh dưỡng sinh là trợ phương thảo dược hỗ trợ tốt cho mọi loại bệnh, bao gồm cả bệnh về não bộ và hệ thần kinh. Công dụng của canh dưỡng sinh là giúp kiềm hóa dòng máu, tạo điều kiện tốt nhất để cơ thể lặp lại quân bình từ đó mọi bệnh đều thuyên giảm.
Liều lượng sử dụng canh dưỡng sinh cho nhóm các bệnh về đầu như sau: Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 1 gói. Uống sau khi đã ăn sáng và ăn chiều.

Một số lưu ý khi dùng thảo dược

Dược tính của NeuroZeal khá cao nên trong 5 ngày đầu tiên sử dụng bạn chỉ nên uống mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên.
Trong thời gian đầu dùng NeuroZeal có thể xảy ra hiện tượng say xẩm, chóng mặt nhưng đây chính là dấu hiệu cho thấy NeuroZeal đang có tác dụng. Sau từ 2-3 ngày thì những triệu chứng này sẽ hết. Nếu bạn bị đau đầu, chóng mặt thì có thể uống hoặc ngậm ngay 2 gói Canh Dưỡng Sinh sẽ hỗ trợ giảm nhanh chóng.

Món ăn dành cho nhóm bệnh về đầu

Các món ăn hỗ trợ bệnh về đầu

  • Ngưu báng nấu với cà rốt
  • Xích tiểu đậu phổ tai bí rợ
  • Hạt bạch quả: Mỗi ngày 3 hạt
  • Hạt óc chó: Ngày 1-2 hạt trong 2-3 ngày (không ăn liên tục).
  • Cà phê ngũ cốc Đức: Uống ngày 3 lần

Các món ăn hỗ trợ bệnh mất ngủ

Đối với bệnh mất ngủ bạn sẽ sử dụng những món ăn tương tự như các bệnh về đầu. Tuy nhiên, để hỗ trợ giảm mất ngủ thì bạn cần bổ sung thêm một số món ăn khác như:
  • Bông thiên lý, lá võng, lạc tiên
  • Đậu hũ chiên dầu mè
  • Hành xào miso
  • Uống luân phiên các loại thức uống sau: cà phê ngũ cốc Đức, trà rễ bồ công anh, nước củ sen tươi hoặc khô, trà tim sen, cao tim sen.
Các món ăn dành cho nhóm bệnh về đầu

Chăm sóc ngoại khoa bệnh về đầu

  • Day huyệt thính cung (tốt cho cả bệnh ù tai)
  • Ngâm chân nước gừng (nam), ngâm mông lá cải (nữ)
  • Tắm cát biển hoặc tấm nước muối 1%.

Chăm sóc ngoại khoa nhóm bệnh mất ngủ

Bệnh mất ngủ cũng sẽ thực hiện những hoạt động chăm sóc ngoại khoa tương tự như nhóm bệnh về đầu. Tuy nhiên để hỗ trợ tốt nhất thì bạn nên thực hiện thêm một số hoạt động chăm sóc ngoại khoa khác như:
  • Làm ấm chân bằng cách lấy dầu cao xoa dầu lòng bàn chân.
  • Gõ huyệt an thần (hay còn gọi là huyệt ấn đường).

Như vậy từ những thông tin bên trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn về cách áp dụng lối sống thuận tự nhiên cho nhóm bệnh về đầu. Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc liên hệ đặt các sản phẩm trợ phương hỗ trợ cho nhóm bệnh về đầu thì hãy gọi ngay cho Tiến Khang qua các hotline 0776 74 55 22 - 0779 74 55 22 để được hỗ trợ sớm nhất nhé!
Xem thêm:
=> Các Trợ Phương, Món Ăn, Thức Uống, Vận Động Ngoại Khoa Nhóm Bệnh Huyết Áp Tim Mạch
=> Các Trợ Phương, Món Ăn, Thức Uống, Vận Động Ngoại Khoa Cho Nhóm Bệnh Về Viêm Mũi Dị Ứng
=> Cách Phối Hợp Hồi Sinh Miễn Dịch Cùng Với Các Trợ Phương Cho Từng Loại Bệnh

Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng