• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Các Trợ Phương, Món Ăn, Thức Uống, Vận Động Ngoại Khoa Cho Nhóm Bệnh Về Viêm Mũi Dị Ứng

Ngày đăng19/04/2024
416Lượt xem
Nguồn tintienkhang.com
0
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm mũi dị ứng, viêm xoang, bệnh suyễn,...Một trong những nguyên nhân chính đó là không khí bị ô nhiễm, sự thay đổi của thời tiết, dị ứng thức ăn,..
Trong lối sống thuận tự nhiên có những loại thảo dược riêng dành cho nhóm bệnh này. Quá trình hồi phục các bệnh về viêm mũi, viêm mũi dị ứng sẽ rất nhanh chóng khi bạn sử dụng đúng trợ phương, ăn đúng thức ăn và chăm sóc ngoại khoa đúng.
Bạn hãy xem ngay những thông tin dưới đây của Tiến Khang để biết được cách áp dụng lối sống thuận tự nhiên cho các nhóm bệnh về viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang nhé!

Trợ phương dành cho nhóm bệnh về viêm mũi dị ứng

Biminne I

Trong lối sống thuận tự nhiên, trợ phương chính dành cho nhóm bệnh về viêm mũi dị ứng đó chính là Biminne I. Biminne I được làm từ 11 loại thảo dược đó chính là Sinh Địa, Hoàng Cầm, Dâm Dương Hoắc, Ngũ Vị Tử, Phòng Phong, Hoàng Kỳ, Hoàng Tinh, Phá Cổ Chỉ, Bạch Chỉ, Bạch Quả.
Sử dụng Biminne I sẽ phòng chống, hỗ trợ làm nhẹ các bệnh về dị ứng, viêm xoang mũi vô cùng hiệu quả.
Liều lượng sử dụng của Biminne I: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1-2 viên. Uống sau khi ăn sáng và ăn chiều (tối).

Immune Reviver

Immune Reviver (Hồi Sinh Miễn Dịch) có công dụng hỗ trợ rất tốt trong việc giúp hồi phục lại hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Khi có sức đề kháng sẽ giúp chúng ta chống lại những tác nhân gây ra các bệnh về viêm mũi dị ứng.
Liều lượng sử dụng của Immune Reviver cho nhóm bệnh về viêm mũi dị ứng như sau: Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1-2 viên, uống sau khi ăn sáng và chiều.
Trợ phương cho nhóm bệnh về viêm mũi dị ứng

Age Reviver

Phục hồi sinh lực sẽ giúp phục hồi sinh lực toàn diện. Nếu bạn đã sử dụng Immune Reviver thì bạn có thể không cần sử dụng Age Reviver.
Nếu uống Age Reviver thì ngày uống 1 viên, uống ngay sau khi ăn trưa.

Canh dưỡng sinh

Đối với nhóm bệnh về viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, bệnh suyễn thì sử dụng canh dưỡng sinh sẽ giúp tiêu diệt đi các loại virus, vi khuẩn (nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh này). Bạn có thể sử dụng canh dưỡng sinh hòa tan hay canh dưỡng sinh túi lọc đều được.
Liều lượng dùng canh dưỡng sinh cho những người bị viêm mũi dị ứng thì mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1 gói. Uống sau khi ăn sáng và ăn chiều.

Lưu ý khi sử dụng trợ phương

Vì hàm lượng dược chất trong Biminne I khá cao, nên để cơ thể làm quen và thích ứng thì trong 5 ngày đầu tiên bạn chỉ sử dụng mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1 viên. 
Song song với việc sử dụng các loại thảo dược thì bạn cần loại bỏ đi những nguyên nhân trực tiếp gây dị ứng như tránh xa nguồn không khí bị ô nhiễm, nguồn nước uống, xây dựng thực đơn ăn uống quân bình âm dương (tránh ăn câu số 3, ăn theo câu số 5).

Ăn uống, chăm sóc ngoại khoa

Các món ăn hỗ trợ

Khi bạn bị các bệnh thuộc nhóm bệnh về viêm mũi dị ứng thì bạn nên thường xuyên ăn các loại thức ăn sau:

Các loại thức uống

Thức uống tốt nhất dành cho nhóm bệnh về viêm mũi dị ứng đó chính là: Các món ăn, thức uống tốt nhất cho người bị viêm mũi

Chế độ sinh hoạt dành cho nhóm bệnh viêm mũi dị ứng

Mỗi ngày đều phải vận động đi bộ, hít thở không khí lành.
  • Ra biển hít thở không khí biển, nếu không có điều kiện ra biển thì có thể đối ứng bằng cách sử dụng máy tạo oxy.
  • Tránh môi trường không tự nhiên, môi trường không tự nhiên chính là môi trường có nhiều sóng điện từ, lạm dụng máy điều hòa, máy sưởi.
  • Trồng nhiều cây, tạo bầu không khí trong lành.

Chăm sóc ngoại khoa 

Hoạt động chăm sóc ngoại khoa dành cho nhóm bệnh về viêm mũi dị ứng bao gồm:
  • Nhét nước củ sen sống vào mỗi tối.
  • Xúc mũi bằng nước trà bancha kết hợp với muối biển tự nhiên.
  • Nhét hành lá (phần trắng của hành ta) vào mũi mỗi ngày từ 3-4 lần.
  • Áp gạc gừng nóng lên mũi 15 phút, mỗi ngày áp 5-6 lần.
Trong lối sống thuận tự nhiên thì mọi bệnh đều xuất phát từ lí do là mất quân bình âm dương, bao gồm cả các bệnh về viêm mũi, viêm mũi dị ứng. Những nội dung bên trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn những trợ phương, thức ăn, thức uống, chăm sóc ngoại khoa dành riêng cho nhóm bệnh về viêm mũi. 
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng