• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Giới Thiệu Về Công Ty GW Australia Và Các Loại Thảo Dược Tốt Nhất

Ngày đăng02/02/2024
514Lượt xem
Nguồn tintienkhang.com
0

Giới thiệu công ty G&W Aust

Công ty G&W Aust có tên đầy đủ là công ty G&W Aust Pty Ltd, là một công ty nghiên cứu và điều chế các loại thảo dược thành các loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe. Công ty G&W Aust có trụ sở tại Úc và được thành lập từ năm 1996.
Đứng đầu đội ngũ nghiên cứu của công ty là Tiến sĩ GR Hu, ông đã có hơn 40 nghiên cứu về các loại thảo dược Đông y tại Đại học Sydney và đại học Thượng Hải. Với sứ mệnh ứng dụng thảo dược thiên nhiên để hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho con người thì sau hơn vài thập niên nghiên cứu Tiến sĩ Gr Hu và nhóm cộng sự của mình đã tìm ra hơn 13 loại thảo dược hỗ trợ điều trị các bệnh như máu nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp, tim mạch, các bệnh về da liễu, các bệnh về hệ thần kinh, thảo dược giúp tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi sinh lực,....
Thảo dược của Công ty G&W Aust được sử dụng rộng rãi dành cho những người đang áp dụng thực dưỡng (lối sống thuận tự nhiên) tại Việt Nam là nhờ vào Bác Lương Trùng Hưng. Bác Lương Trùng Hưng là người đã áp dụng thực dưỡng hơn 50 năm. Vào năm 2007, bác Hưng đã có dịp biết và dùng thử thảo dược Age Reviver của công ty G&W Aust. 
Bác đã dùng và cảm thấy bản thân khỏe lại càng khỏe hơn từng ngày, sau đó với mong muốn chia sẻ sản phẩm tốt đến nhiều người hơn bác đã gửi về Việt Nam cho lương y Trần Ngọc Tài. Bác Tài là có công rất lớn trong việc phổ biến thực dưỡng tại Việt Nam. Bác đã giới thiệu cho cộng đồng thực dưỡng Việt Nam lúc bấy giờ dùng thử. 
Dùng xong thì hầu hết quá trình lặp lại quân bình của mọi người đều phục hồi nhanh chóng. Từ đó, người giới thiệu cho người, các sản phẩm của công ty G&W Aust từ đó được mọi người tin tưởng và sử dụng cho đến bây giờ.
Giới thiệu công ty G&W Aust

Có nên sử dụng các loại thảo dược của công ty G&W Aust không?

Xét về khía cạnh pháp lý

Bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng các loại thảo dược Úc của công ty G&W Aust vì những loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe của công ty đều được cơ quan kiểm soát dược phẩm của Bộ Y Tế Úc (Therapeutic Goods Administration) công nhận và cấp giấy phép đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe.
Tại Việt Nam, các sản phẩm từ công ty G&W Aust như Cholesol, Immune Reviver, Glucopia, CardioZest, Biminne, Joint Essentials, MaxiBoost, Age Essentials,..đều đã có giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm do Bộ Y Tế phê duyệt. Giấy công bố sản phẩm này chỉ được cấp khi sản phẩm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn cho sức khỏe, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Xét về khía cạnh quân bình âm dương

Hầu hết tất cả các sản phẩm đến từ công ty G&W Aust đều được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Nhưng nếu như không có sự cân đo đong đếm giữa hàm lượng các thành phần và sự phối hợp giữa các loại thảo dược thì sẽ rất dẫn đến quá dương hoặc quá âm. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm đến từ công ty này đã được nghiên cứu, điều chế cân bằng âm dương. Công dụng của thảo dược cũng đã được chứng minh thông qua sự hồi phục sức khỏe của người bệnh hàng năm qua.
Ví dụ về Age Reviver (hay còn gọi là phục hồi sinh lực), đây là một loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe được điều chế từ hơn 16 loại thảo dược khác nhau như Nhân Sâm, Đông Trùng Hạ Thảo, nấm Linh Chi, Kỷ Tử, Bạch Quả,..đây đều là những loại thảo dược tốt cho sức khỏe. Nhưng, Nhân Sâm thì rất dương, Linh chi thì rất âm,...nếu không biết cách phối hợp và không có sự nghiên cứu thì sử dụng sẽ gây mất quân bình âm dương, không hỗ trợ được cho sức khỏe và còn bệnh thêm bệnh. 
Nguyên lý điều chế các loại thảo dược của công ty G&W Aust lại tương thích với nguyên lý của thực dưỡng (lối sống thuận tự nhiên) đó chính là đều hướng về quân bình âm dương. Theo quan niệm của thực dưỡng, thì mọi bệnh tật đều là biểu hiện của việc mất quân bình âm dương mà ra. Song song với việc ăn uống thì một trong những cách giúp lại quân bình nhanh chóng đó chính là sử dụng thảo dược G&W Aust.
Thảo dược Úc cân bằng âm dương

Các loại thảo dược tốt nhất của công ty G&W Aust

  • Immune Reviver: được điều chế từ 18 loại thảo dược, giúp hồi sinh hệ miễn dịch, thích hợp sử dụng cho mọi người, đặc biệt là những người cần hồi phục sức khỏe sau hóa trị, xạ trị.
  • NeuroZeal: Thảo dược giúp bổ não, khôi phục hệ thần kinh.
  • Joint Essentials: Được điều chế từ sụn cá mập, vỏ trai môi xanh, glucosamine,...hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho xương khớp.
  • MaxiBoost: Hỗ trợ tăng cường chức năng thận, đặc biệt hiệu quả trong các trường hợp nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt,.. 
  • Age Essentials: là thảo dược phục hồi sinh lực, giúp tăng cường sức khỏe toàn diện, chống lão hóa, điều hòa nội tiết tố nữ.
  • Cholesol: giúp duy trì sự ổn định của các cholesterol, hạ mỡ máu.
  • Cardiozest: Phòng ngừa xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp, tốt cho tim mạch.
  • Glucopia: Hỗ trợ điều hòa huyết áp, rất tốt cho người bệnh tiểu đường.
  • AcneClea: Giảm các triệu chứng của mụn, chống viêm sưng hiệu quả.
  • LongeViver: Viên uống giúp trẻ hóa, trường xuân.
  • Biminne I: Hỗ trợ các bệnh về viêm mũi dị ứng, viêm xoang.
  • Biminne II: giúp giảm dị ứng da, mề đay, vảy nến.
  • Paingo: Giảm đau nhức, giảm viêm sưng, dưỡng khớp hiệu quả.
Các sản phẩm đến từ công ty G&W Aust là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, giúp quân bình âm dương, không phải là thuốc nên sẽ không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh.
Tùy vào tình trạng mất quân bình, biểu hiện thành từng triệu chứng bệnh khác nhau mà bạn hãy lựa chọn sử dụng phù hợp. Để biết cách sử dụng và để được tư vấn loại phù hợp bạn vui lòng liên hệ với tư vấn viên.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều người muốn trục lợi mà cung cấp sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng. Để mua được đúng sản phẩm chính hãng của công ty G&W Aust bạn hãy lựa chọn mua tại Tiến Khang. Tiến Khang chính là nhà phân phối chính thức của công ty G&W Aust và chúng tôi cũng là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm cho những cô chú anh chị áp dụng thực dưỡng trong suốt khoảng thời gian qua. Để được tư vấn thêm về sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline bên dưới nhé.
=> Thực Phẩm Chức Năng Trị Rối Loạn Cương Dương Tốt Nhất Hiện Nay
=> Thông Tin Về Loại Thực Phẩm Chức Năng Giảm Mỡ Máu Tốt Nhất 2023
=> Glucopia - Thực Phẩm Chức Năng Cho Người Bệnh Tiểu Đường Của Úc
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng