• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thảo dược đến từ Úc

Thông Tin Về Loại Thực Phẩm Chức Năng Giảm Mỡ Máu Tốt Nhất 2023

Ngày đăng:22/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:226
0
Thực phẩm chức năng giảm mỡ máu thường được bào chế từ các loại dược liệu tự nhiên. Khi lựa chọn đúng loại sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc giảm mỡ máu, phòng chống xơ vữa động mạch. Để biết được có những lưu ý nào khi lựa chọn thực phẩm chức năng giảm mỡ máu và sản phẩm nào tốt nhất hiện nay bạn hãy xem những nội dung dưới đây của Tiến Khang.

Tìm hiểu về máu nhiễm mỡ

Có một nghịch lí là khi xã hội càng phát triển càng tiện lợi thì con người chúng ta lại bệnh nhiều hơn, đặc biệt hơn đó chính là bệnh máu nhiễm mỡ. Trong 1 cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra hiện nay cứ 4 người Việt Nam là sẽ có 1 người bị máu nhiễm mỡ. Đặc điểm chung của những người bệnh máu nhiễm mỡ đó chính là tiêu thụ quá nhiều tinh bột trắng, thức ăn nhanh, các loại bánh ngọt, nước ngọt có gas.
Theo Thạc sĩ bác sĩ Lê Mạch Tăng, khi mỡ trong máu chúng ta quá nhiều sẽ là nguyên nhân chính gây lắng đọng lượng cholesterol ở thành động mạch và làm thành động mạch hẹp hơn. Khi thành đọng mạch hẹp thì máu không thể chảy được, máu không chảy được thì các cơ quan trong cơ thể sẽ bị thiếu máu. Từ nguyên nhân này sẽ dẫn đến rất nhiều các bệnh nguy hiểm cho sức khỏe như nhồi máu cơ tim, đột quỵ não, tắc động mạch,...
Tìm hiểu về máu nhiễm mỡ

Các lưu ý quan trọng khi lựa chọn thực phẩm chức năng giảm mỡ máu

Với quá nhiều người bệnh máu nhiễm mỡ như vậy thì các sản phẩm hỗ trợ làm giảm mỡ trong máu cũng được nghiên cứu và sản xuất ngày càng nhiều. Khi sử dụng đúng sản phẩm chất lượng thì sẽ không có vấn đề gì, nhưng khi bạn mua phải những loại thực phẩm chức năng giảm mỡ máu kém chất lượng sẽ làm “tiền mất tật mang” đã mất tiền lại không giảm bệnh, thậm chí còn bệnh nhiều hơn. Để mua được đúng loại thực phẩm chức năng chữa mỡ máu bạn cần xem xét qua các yếu tố sau:

Lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giảm mỡ máu kém chất lượng bán lậu, bán tràn lan. Khi bạn sử dụng phải những loại này sẽ càng gây nguy hại đến sức khỏe, bệnh hoài không thấy giảm mà còn có khả năng bệnh nặng thêm.
Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Dù là thực phẩm chức năng giảm mỡ máu trong nội địa hay nhập khẩu đều cần có sự cấp phép của Bộ Y Tế. Khi bộ y tế đã cấp phép chứng tỏ là sản phẩm an toàn cho người sử dụng vì thế bạn thể lựa chọn sử dụng cho mình.

Lựa chọn mua tại những đơn vị uy tín

Trước khi bạn quyết định mua thực phẩm chức năng giảm mỡ máu thì bạn cần tham khảo thông tin từ nhiều nguồn. Tìm hiểu kỹ về thành phần và công dụng của sản phẩm để xem sản phẩm đó có phù hợp với tình trạng bệnh của mình hay không. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm trên các trang website chính thức của công ty hoặc trao đổi trực tiếp với người bán.
Các loại thực phẩm chức năng giảm mỡ máu thường được bán trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada,..Bạn có thể truy cập vào những trang này để xem những feedback của khách hàng về sản phẩm. Một sản phẩm tốt chắc chắn sẽ nhận được những phản hồi tích cực.
Lưu ý khi lựa chọn thực phẩm chức năng giảm mỡ máu

Thông tin về loại thực phẩm chức năng giảm mỡ máu tốt nhất hiện nay

Một trong những loại thực phẩm chức năng giảm mỡ máu tốt nhất hiện nay đó chính là Cholesol. Cholesol là một sản phẩm của Úc, thuộc thương hiệu G&W Aust. G&W Aust là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe với thành phần là thảo dược thiên nhiên. 
Cholesol cũng là một trong những loại thực phẩm chức năng được điều chế hoàn toàn từ các loại dược liệu tự nhiên như: Nấm linh chi, bạch quả, tinh chất nghệ, tinh chất catechins từ trà xanh, rượu sáp cây mía, cây cốt khỉ, kỷ tử và dã sơn tra. 
Công dụng của Cholesol đó chính là:
  • Hỗ trợ làm thông thoáng mạch máu, giảm nguy cơ bị xơ vữa động mạch.
  • Giúp ổn định cholesterol và triglycerid có trong máu.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh gan nhiễm mỡ và bệnh tim.
  • Hạn chế tích tụ mỡ thừa trong cơ thể và hỗ trợ làm tan đi các cục máu đông.
  • Giảm bớt tình trạng ứ đọng máu và chống huyết khối.
  • Giúp duy trì và bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi.
Thực phẩm chức năng giảm mỡ máu Cholesol
Hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng giảm mỡ máu Cholesol:
  • Trong trường hợp mỡ máu cao hơn 7.0
    • Trong 3 tháng đầu tiên, mỗi ngày 2 lần, lần 2 viên (uống sau khi ăn).
    • Bắt đầu từ tháng thứ 4, mỗi ngày 1 lần, lần 1 viên (uống sau khi ăn).
    • Từ tháng thứ 5 trở đi, mỗi ngày 1 lần, lần 1 viên (uống sau khi ăn).
  • Nếu mỡ máu thấp hơn 7.0
    • Trong 3 tháng đầu tiên, mỗi ngày 2 lần, lần 1 viên (uống sau khi ăn).
    • Bắt đầu từ tháng thứ 4 trở đi, mỗi ngày 1 lần, lần 1 viên (uống sau khi ăn).

Mua thực phẩm chức năng giảm mỡ máu Cholesol ở đâu tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị phân phối thực phẩm chức năng Cholesol nhưng không phải nơi nào cũng uy tín chất lượng. Để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng 100% bạn hãy lựa chọn mua tại Tiến Khang vì những lý do sau:
  • Tiến Khang là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của thương hiệu G&W Aust tại Việt Nam.
  • Thực phẩm chức năng giảm mỡ máu Cholesol mà chúng tôi cung cấp đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành.
  • Thời gian giao hàng vô cùng nhanh chóng, bạn có thể nhận được ngay trong ngày nếu địa chỉ giao hàng ở khu vực nội thành TPHCM.
  • Được tư vấn tận tình về cách sử dụng cũng như sẽ được hướng dẫn về chế độ ăn phù hợp để không còn bệnh tật.
Để giảm mỡ máu và phòng chống các biến chứng do mỡ máu gây ra thì bạn hãy sử dụng các thực phẩm chức năng giảm mỡ máu chất lượng. Để tránh những tác dụng phụ không mong muốn thì bạn hãy sử dụng Cholesol. Để biết thông tin về sản phẩm hỗ trợ Cholesol bạn có thể liên hệ với Tiến Khang theo thông tin có bên dưới. 
=> Cholesol - Hộp (60 viên) - Hạ mỡ máu
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng