• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Mẹo vặt công nghệ

Gợi Ý Các Ứng Dụng Theo Dõi Sức Khỏe Tốt Nhất Trên Điện Thoại

Ngày đăng:20/02/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:154
0
Trong thời đại hiện nay, việc chăm sóc sức khỏe là một ưu tiên hàng đầu của mỗi cá nhân. Sử dụng những ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại là một công cụ hữu ích, không thể thiếu trong quá trình chăm sóc sức khỏe. 
Tuy nhiên, không phải tất cả các ứng dụng theo dõi sức khỏe đều có ích cho người dùng. Trong bài viết này, Tiến Khang sẽ gợi ý cho bạn những ứng dụng theo dõi sức khỏe tốt nhất mà bạn nên cài đặt về máy điện thoại của mình.

Tại sao cần sử dụng ứng dụng theo dõi sức khỏe?

Khi xã hội ngày càng phát triển, áp lực công việc và cuộc sống ngày càng tăng cao. Điều này đặt ra nhiều thách thức đối với sức khỏe cá nhân. Các thói quen xấu dần hình thành như có chế độ làm việc nghỉ ngơi không hợp lý, ngủ không đủ giấc, ăn uống không lành mạnh thiếu khoa học,... Từ đó dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe và gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng.
Việc sử dụng ứng dụng theo dõi sức khỏe trở thành một yếu tố quyết định để duy trì và cải thiện sức khỏe. Các ứng dụng này không chỉ cung cấp thông tin về lượng hoạt động vận động hàng ngày mà còn giúp đánh giá chất lượng giấc ngủ, theo dõi thói quen ăn uống và đo lường các chỉ số sức khỏe quan trọng như nhịp tim, huyết áp. Sau đó, chúng sẽ tự động ghi chép và phân tích dữ liệu người dùng để đưa ra kết quả chính xác về tình trạng sức khỏe của mỗi người.
Đặc biệt, đối với những người có thể trạng yếu hoặc đang tìm kiếm cách duy trì sức khỏe tốt, việc sử dụng ứng dụng theo dõi sức khỏe trở thành một công cụ hỗ trợ không thể thiếu. Chúng giúp theo dõi sự tiến triển, đặt ra mục tiêu hợp lý, và cung cấp những lời khuyên cụ thể để thúc đẩy việc duy trì một lối sống lành mạnh.
Tại sao cần sử dụng ứng dụng theo dõi sức khỏe?

Các app theo dõi sức khỏe tốt nhất trên điện thoại

Một số ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại mà bạn nên tải về máy, đó là:

Google Fit - Theo dõi vận động

Google Fit là một ứng dụng theo dõi sức khỏe đáng tin cậy trong việc xây dựng một lối sống lành mạnh. Ứng dụng này được phát triển bởi Google và có sự hợp tác với Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ (AHA) để tạo sự thuận tiện trong việc theo dõi hoạt động thể chất hàng ngày.
Với tính năng đơn giản và dễ sử dụng, người dùng chỉ cần cài đặt và thiết lập thông tin cá nhân, Google Fit sẽ tự động theo dõi và phân tích hoạt động thường ngày của bạn từ đó tính toán số lượng calo, tình hình cân nặng và cả theo dõi giấc ngủ của bạn. 
Bạn sẽ biết được mức độ hoạt động của mình, đồng thời nhận được gợi ý cụ thể về cách cải thiện sức khỏe, giúp bạn điều chỉnh lối sống một cách khoa học và hiệu quả. 
Ứng dụng Google Fit

BMI Calculator - Bộ tính và theo dõi BMI

BMI Calculator là một công cụ thông minh giúp người dùng dễ dàng tính toán và đánh giá chỉ số khối lượng cơ thể (BMI) dựa trên các thông tin liên quan về cân nặng, chiều cao, tuổi và giới tính. Sau đó, đưa ra kết luận cơ thể bạn đang ở mức suy dinh dưỡng, bình thường hay béo phì. 
Thông qua việc đưa ra kết luận về BMI, người dùng có thể hiểu rõ hơn về mức độ cân nặng phù hợp với chiều cao của mình và đưa ra những phương pháp điều chỉnh về chế độ dinh dưỡng, hoạt động vận động và giấc ngủ. Điều này giúp duy trì vóc dáng cân đối và chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả nhất.
Ứng dụng BMI Calculator

Droh - Bệnh viện đa khoa bỏ túi

Droh là một đối tác đắc lực, giúp người dùng quản lý sức khỏe một cách hiệu quả và tiện lợi chỉ thông qua chiếc smartphone của mình. Ứng dụng này cung cấp nhiều dịch vụ như tư vấn sức khỏe, đặt lịch khám hay thậm chí là xét nghiệm tại nhà, lưu trữ hồ sơ sức khỏe. 
Không những thế, người dùng có thể liên hệ với các bác sĩ bằng hình thức gọi điện, nhắn tin để nhận được những thông tin tư vấn cần thiết nhất từ các  bác sĩ chuyên khoa, các chuyên gia y tế và sức khỏe hàng đầu Việt Nam. 
Sau mỗi cuộc tư vấn hay quá trình khám, Droh tự động lưu trữ thông tin sức khỏe của người dùng online, giúp họ dễ dàng theo dõi và cập nhật tình trạng sức khỏe. Sự thuận tiện và tính toàn diện của Droh không chỉ làm cho quá trình quản lý sức khỏe trở nên hiệu quả mà còn là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng.
Ứng dụng Droh

Heart Rate Monitor - Theo dõi nhịp tim

Heart rate Monitor  là công cụ đắc lực được nhiều người tin dùng để theo dõi và đo nhịp tim của cơ thể. Bạn chỉ cần cài ứng dụng và đặt tay lên camera của điện thoại, bạn sẽ theo dõi nhịp tim của mình mọi lúc, mọi nơi. 
Người dùng có thể theo dõi nhịp tim của mình trong thời gian thực, giúp phát hiện ra những dấu hiệu bất thường và điều chỉnh nhịp tim kịp thời thông qua chế độ ăn uống, tăng cường hoạt động vận động hay giảm căng thẳng.

Ứng dụng Heart Rate Monitor

Clover - Theo dõi kinh nguyệt

Clover là một người bạn đồng hành ân cần mà phụ nữ không nên bỏ qua. Clover có khả năng dõi chu kỳ kinh nguyệt một cách chính xác và thông minh sẽ nhắc nhở các chị em về ngay “dâu rụng”.
Qua việc theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, Clover giúp các bạn gái chuẩn bị tinh thần cho những biến động tâm lý và vật lý mà cơ thể sắp trải qua trong mỗi chu kỳ. Điều này sẽ có sự điều chỉnh về chế độ ăn uống và vận động hợp lý, tạo ra một lối sống lành mạnh và cân đối.
Ngoài ra, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cũng là yếu tố quan trọng để phát hiện và giải quyết các vấn đề phụ khoa kịp thời, từ đó đảm bảo sức khỏe toàn diện. Đặc biệt, với những gia đình muốn có em bé, Clover là công cụ hữu ích để theo dõi chu kỳ trứng rụng và tăng cơ hội thụ tinh.
Ứng dụng CloverNhững ứng dụng theo dõi sức khỏe là người bạn đồng hành thông minh mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe và cuộc sống. Việc tích hợp các thông số khoa học và cung cấp thông tin hữu ích đã giúp người dùng hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình và đưa ra những quyết định sáng suốt để cải thiện chất lượng sống tốt hơn. Vì thế, bạn hãy cài đặt ngay những ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên để trải nghiệm điều thú vị mà chúng mang lại nhé.
 Xem thêm:
=> Tìm Hiểu Về Nồi Cơm Điện Tách Đường Theo Công Nghệ IH Và Nguyên Lý Hoạt Động

Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng