• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm hot

Cà Phê Nature Cuppa - Công Dụng Và Địa Chỉ Phân Phối Chính Hãng

Ngày đăng:22/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:328
0
Cà phê nature cuppa là một giải pháp tuyệt vời để uống cà phê mà vẫn tốt cho sức khỏe. Trong thực dưỡng đây là một sản phẩm trợ phương đắc lực trong việc điều trị một số bệnh về tiêu hóa, rối loạn tiền đình, thiếu máu… Để biết được những công dụng của cà phê nature cuppa và nơi mua cà phê chính hãng. Bạn hãy tham khảo bài viết bên dưới đây.

Tìm hiểu về Nature Cuppa

Nature Cuppa (nature cuppa rich roast) là một sản phẩm cà phê của Đức, được sản xuất bởi công ty Nature’ Cuppa. Đây là loại cà phê được làm từ những loại hạt ngũ cốc tự nhiên như lúa mạch, đại mạch, rau diếp xoắn, mầm ngũ cốc. Các nguyên liệu này sẽ được rang thơm, xay nhuyễn thành bột mịn. Khi pha với nước thì sẽ có ra một màu đen nhưng lại mang đến một hương thơm ngon và rất đậm đà.
Vì được làm từ những ngũ cốc nguyên cám nên cà phê này còn giúp bổ sung dưỡng chất, các vitamin và khoáng chất cần thiết tốt cho cơ thể. Đồng thời còn có nhiều công dụng giúp hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho hệ thần kinh, giúp ngăn ngừa thiếu máu. Tuy có tên là cà phê nhưng Nature Cuppa không chứa caffeine nên sẽ không gây mất ngủ mà lại còn giúp an thần và ngủ ngon giấc hơn. Vì vậy mà cà phê Nature Cuppa được xem là cà phê tốt cho sức khỏe giúp thay thế những loại cà phê thông thường khác.
Cà phê ngũ cốc Đức

Những công dụng của Nature Cuppa

Một số công dụng tốt cho sức khỏe của sản phẩm cà phê Nature Cuppa:

Hỗ trợ tiêu hóa

Thành phần lúa mạch có trong cà phê rất giàu chất xơ hòa tan có khả năng tạo ra axit béo giúp cung cấp nguồn thức ăn dồi dào cho các lợi khuẩn ruột. Đồng thời chất xơ này còn giúp thức ăn khi vào đường ruột tiêu hóa dễ dàng hơn, ngăn ngừa táo bón và giảm tình trạng viêm nhiễm trong đường ruột.

Tốt cho người bị suy nhược

Mầm ngũ cốc trong cà phê Nature Cuppa chứa lượng lớn protein và chất béo an toàn giúp hỗ trợ chuyển hóa năng lượng cho cơ thể. Không những thế, mầm ngũ cốc còn là nguồn cung cấp tuyệt vời các loại vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B6,... và các khoáng chất như kẽm, kali, đồng, sắt, canxi… rất cần thiết cho người đang có tình trạng suy nhược.

Cải thiện tình trạng thiếu máu

Tình trạng thiếu máu là tình trạng mà cơ thể chúng ta thiếu hụt chất sắt. Khi sử dụng cà phê Nature Cuppa sẽ giúp tăng lượng sắt trong máu bởi cà phê này có thành phần là cải xoăn chứa làm lượng sắt rất cao, thậm chí còn cao hơn cả thịt bò. Ngoài ra, trong cải xoăn còn chứa hàm lượng vitamin K có vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh sự đông đặc của máu.

Tốt cho hệ thần kinh

Khi hàm lượng cholesterol trong máu tăng cao cũng làm giãn đoạn dòng máu đến não và gây ra nhiều vấn đề về thần kinh. Thành phần đại mạch và lúa mạch có trong cà phê sẽ tạo ra axit propionic giúp làm giảm cholesterol trong máu và giữ mức cholesterol ổn định, từ đó sẽ giúp cho hệ thần kinh cung cấp đầy đủ máu và làm ngăn ngừa các bệnh như xơ vữa động mạch, rối loạn tiền đình và thần kinh tọa.

Mua Nature Cuppa ở đâu chính hãng?

Siêu Thị Tiến Khang là đại lý chính thức chuyên nhập khẩu trực tiếp sản phẩm cà phê Nature Cuppa tại Việt Nam. Chính vì thế khi mua sản phẩm cà phê tại đơn vị chúng tôi bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng cùng với mức giá tốt nhất hiện nay. 

Sản phẩm chính hãng 100%

Sản phẩm cà phê nature cuppa tại Siêu Thị Tiến Khang đều sẽ có tem niêm yết của nhà phân phối chính thức trên sản phẩm. Ngoài ra, trên bao bì còn có ghi rõ số seri và thời gian bảo hành sản phẩm. Chính vì thế, mua sản phẩm cà phê nature cuppa tại Tiến Khang bạn sẽ rất yên tâm về sản phẩm chính hãng 100%.

Được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng

Tại Tiến Khang còn có đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí. Khi bạn mua sản phẩm sẽ được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm cà phê nature’s cuppa đúng nhất để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Cà phê nature cuppa

Có chính sách bán hàng chuyên nghiệp

Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Siêu Thị Tiến Khang bạn còn được bảo hành và hỗ trợ đổi trả 1 đổi 1 cho khách hàng. Đồng thời cũng có nhiều chương trình khuyến cũng như ưu đãi cho những khách hàng mua sản phẩm bên đơn vị chúng tôi.
Bài viết trên Siêu Thị Tiến Khang đã đem đến những thông tin bổ ích về sản phẩm cà phê Nature Cuppa cũng như nơi mua hàng uy tín, chất lượng. Sản phẩm này rất được nhiều người sử dụng khi áp dụng theo phương pháp thực dưỡng để điều trị các bệnh về thần kinh, đường ruột rất hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm cà phê Nature Cuppa tại Tiến Khang thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được nhanh chóng đặt hàng.
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng