• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm hot

(HOT) Chương Trình Hỗ Trợ Người Tiêu Dùng Trải Nghiệm Gạo Cỏ May

Ngày đăng:15/04/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:256
0
Gạo Cỏ May là một trong những công ty cung cấp các loại gạo hữu cơ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để giúp cho các khách hàng có thể trải nghiệm sử dụng gạo sạch với giá rẻ thì Tiến Khang triển khai chương trình giảm giá sốc bắt đầu từ ngày 25/3/2024. Chương trình khuyến mãi các loại gạo sạch với mức giá rẻ như sau:

Gạo lứt nâu Organic túi 2 kg

Gạo lứt nâu Organic Cỏ May là một loại gạo lứt hữu cơ được sản xuất bởi công ty Gạo Cỏ May. Đây là loại gạo được sản xuất từ giống lúa ST24 được trồng tại các tỉnh ven biển đồng bằng sông Mê Kông. Gạo lứt nâu Organic có đặc điểm là những hạt dài có màu nâu đỏ đặc trưng. Khi nấu thành cơm thì cơm gạo lứt nâu Organic Cỏ May rất mềm và dẻo.
Điểm khác biệt của gạo lứt nâu Organic Cỏ May không chỉ ở giống lúa được dùng để sản xuất gạo mà còn ở quy trình đóng gói. Sản phẩm gạo lứt nâu hữu cơ Cỏ May được đóng gói vào các túi PA được hút chân không định hình giúp bảo tồn được toàn bộ độ tươi và dưỡng chất có trong từng hạt gạo.
Chương trình giảm giá gạo lứt nâu Organic Cỏ May tại Tiến Khang như sau:
  • Dùng thử: Mua 1 túi loại 2 kg gốc 118k giảm -> 110k tiết kiệm 8k
  • Combo tiện lợi: Mua 2 túi loại 2 kg giá 236k giảm -> 215k tiết kiệm 21k
  • Combo gia đình: Mua 4 túi loại 2 kg giá 472k giảm -> 420k tiết kiệm 52k
=> Gạo Lứt Nâu Organic Cỏ May (2Kg) (Bịch) 
Khuyến mãi gạo lứt nâu Cỏ May túi 2kg

Gạo lứt đỏ Cỏ May túi 2 kg

Gạo lứt đỏ đến từ thương hiệu Gạo Cỏ May là một sản phẩm thuộc dòng gạo cao cấp. Gạo lứt đỏ là một trong những loại gạo lứt nguyên bản, chứa hàm lượng dinh dưỡng vô cùng dồi dào. 
Gạo lứt đỏ thích hợp sử dụng để nấu cơm sử dụng hằng ngày thay cho gạo trắng. Một số công dụng của gạo lứt đỏ đó chính là chứa nhiều chất chống oxy có thể ngăn chặn sự xuất hiện của bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, tốt cho hệ thần kinh và sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình lặp lại quân bình của những người bệnh.
Tiến Khang chính là nhà phân phối chính thức của công ty Gạo Cỏ May tại Việt Nam. Vì thế khi lựa chọn mua gạo lứt đỏ Cỏ May tại Tiến Khang bạn có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng. Chương trình khuyến mãi gạo lứt đỏ Cỏ May đang diễn ra như sau:
  • Dùng thử: Mua 1 túi loại 2 kg giá gốc 96k giảm -> 92k tiết kiệm 4k
  • Combo tiện lợi: Mua 2 túi loại 2 kg giá gốc 192k giảm -> 175k tiết kiệm 17k
  • Combo gia đình: Mua 4 túi loại 2kg giá gốc 384k giảm -> 345k tiết kiệm 39k
=> Gạo Lứt Đỏ Cỏ May - Túi (2kg) 
Khuyến mãi gạo lứt đỏ Cỏ May túi 2kg

Gạo lứt đen Huyền Ngọc túi 2 kg

Loại gạo cuối cùng đang được áp dụng chương trình giảm giá tại Tiến Khang đó chính là gạo lứt đen Huyền Ngọc. Loại gạo này của Gạo Cỏ May cũng là gạo được trồng theo phương pháp hữu cơ nên vô cùng tốt cho sức khỏe.
Điểm đặc trưng của gạo lứt đen Cỏ May đó chính là cơm nấu ra sẽ rất mềm dẻo, thơm ngon, dễ ăn. Bạn có thể sử dụng gạo lứt đen để trộn với các loại gạo lứt khác để nấu thành cơm cũng rất ngon.
Gạo lứt đen Huyền Ngọc đang được trợ giá với các mức giá như sau:
  • Dùng thử: Mua 1 túi loại 2 kg giá gốc 120k giảm -> 115k tiết kiệm 5k
  • Combo tiện lợi: Mua 2 túi loại 2 kg giá gốc 240k giảm -> 225k tiết kiệm 15k
  • Combo gia đình: Mua 4 túi  loại 2kg giá gốc 480k giảm -> 440k tiết kiệm 40k
=> Gạo Lứt Đen Huyền Ngọc Hữu Cơ - Túi (2kg) 
Khuyến mãi gạo lứt đen Huyền Ngọc Cỏ May

Thời gian áp dụng

Thời gian áp dụng chương trình giảm giá Gạo Cỏ May sẽ bắt đầu từ ngày 25/3/2024 đến khi hết chương trình (sẽ lượng có hạn).
Bạn hãy đặt hàng ngay Gạo Cỏ May để có săn được những đơn hàng gạo ngon với mức giá rẻ. Gọi ngay cho Tiến Khang nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chương trình khuyến khích dùng thử Gạo Cỏ May của Tiến Khang nhé!
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng