• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm hot

Thực Dưỡng Tết Ăn Bánh Mứt Gì Để Không Mất Quân Bình Âm Dương?

Ngày đăng:27/01/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:230
0
Bánh mứt là một trong những “thành phần” không thể thiếu tại mỗi dịp tết cổ truyền của người Việt. Để không làm mất quân bình, ăn quá nhiều các loại bánh mứt có chứa nhiều đường thì bài viết này Tiến Khang sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về các loại bánh phù hợp nhất cho người ăn thực dưỡng để thay thế cho các loại bánh mứt tết.

Ý nghĩa của bánh mứt trong tết cổ truyền Việt Nam?

Vào mỗi dịp đầu năm theo truyền thống thì người Việt Nam ta thường sẽ dụng mứt tết để nhâm nhi bên gia đình, bạn bè.
Theo quan niệm của ông bà xưa thì mứt tết có vị ngọt, ăn mứt vào đầu năm sẽ giúp cả năm được ngọt ngào và mọi việc đều như ý nguyện.
Tuy nhiên, hầu hết các loại bánh mứt ngoài thị trường chứa rất nhiều đường tinh luyện và màu thực phẩm khiến cho người người e ngại.
Thay vào đó tại sao tết năm nay cô chú anh chị không thay thế bằng những loại bánh thực dưỡng.

Thực dưỡng tết ăn bánh mứt gì?

Trong phương pháp thực dưỡng, lối sống thuận tự nhiên không khuyến khích sử dụng đường. Tuy nhiên, hầu hết các loại mứt tết trên thị trường đều được làm từ đường và rất nhiều đường. Vì thế, để không mất quân bình âm dương thì người ăn thực dưỡng cần hạn chế sử dụng các loại bánh mứt tết.
Tuy nhiên, tết đến làm sao chúng ta không ăn bánh mứt, không nhâm nhi cùng gia đình bạn bè bên tách trà nóng. Để đảm bảo không ăn phạm và đảm bảo được quân bình âm dương trong mọi dịp thì lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các loại mứt tết đó chính là sử dụng các loại bánh thực dưỡng.
Các loại bánh thực dưỡng rất đa dạng, sự phối hợp giữa các loại ngũ cốc, các loại hạt, các loại gia vị tạo nên những chiếc bánh quân bình âm dương, mà chúng ta tạm thời gọi chung những chiếc bánh này là bánh thực dưỡng. Dưới đây Tiến Khang sẽ chia sẻ đến bạn một số loại bánh phù hợp để sử dụng trong dịp tết đến cho những người ăn thực dưỡng, áp dụng lối sống thuận tự nhiên.
Thực dưỡng tết ăn mứt gì?

Thanh hạt dinh dưỡng Freshie

Loại bánh thực dưỡng thay thế cho mứt tết đầu tiên đó chính là thanh hạt dinh dưỡng Freshie. Thanh hạt dinh dưỡng Freshie đang có tại cửa hàng Tiến Khang là sản phẩm của thương hiệu Tâm Minh Food. Thanh hạt dinh dưỡng Freshie gồm có 3 vị đó bao gồm: thanh hạt dinh dưỡng vị dừa và điều, thanh hạt dinh dưỡng vị mè đồi và rong biển, thanh hạt dinh dưỡng vị hạt sen và đậu xanh.
Thanh hạt dinh dưỡng Freshie được làm hoàn toàn từ các hạt ngũ cốc thuần Việt. Ăn vào bạn sẽ cảm nhận được mùi thị thơm ngon từ ngũ cốc, kết cấu bánh giòn tan. Vị ngọt của bánh đến từ đường mạch nha nên rất an toàn cho sức khỏe. Tùy vào mùi vị mà bạn yêu thích mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp.
Sử dụng bánh này cho dịp tết, không chỉ người lớn thích mà mọi trẻ nhỏ cũng đều mê. Ngoài sử dụng để làm mứt tết thì bạn cũng có thể sử dụng để gói thành những giỏ quà tết tặng cho người thân, bạn bè.
=> Thanh Hạt Dinh Dưỡng Vị Dừa Và Hạt Điều - Hộp (150gram) 
=> Thanh Hạt Dinh Dưỡng Vị Mè Đồi Và Rong Biển - Hộp (150gram) 
=> Thanh Hạt Dinh Dưỡng Vị Hạt Sen Và Đậu Xanh - Hộp (150gram
)

Bánh đồng tiền hạt dinh dưỡng

Bánh đồng tiền hạt dinh dưỡng là một trong những loại bánh thích hợp nhất để sử dụng vào đầu năm. Bánh này ăn vào đầu năm ngụ ý cả năm tiền vô như nước. 
Bánh đồng tiền hạt dinh dưỡng được kết dính bên trên là là hạt điều, hạnh nhân, hạt bí xanh, nho khô và mè rang. Điều này tượng trưng cho sự sum họp, đoàn viên.
Loại bánh này được làm từ 100% các nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản hay chất tạo màu nên rất tốt cho sức khỏe của chúng ta.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về bánh đồng tiền hạt dinh dưỡng qua bài viết này:
=> Bánh Đồng Tiền - Hũ (500gram)

Bánh gạo lứt Ohsawa Zozin

Trong số các loại bánh thực dưỡng nên sử dụng vào dịp tết thì bánh gạo lứt Ohsawa Zozin là loại bánh có đa dạng mùi vị nhất. Bánh gạo lứt Ohsawa có đến 7 vị bao gồm: Ngoài thành phần chính là gạo lứt thì bánh còn kết hợp thêm rất nhiều mùi vị khác để bạn lựa chọn. Điểm đặc trưng của bánh là có hình tròn đều, vị ngọt tự nhiên đến từ ngũ cốc. Vì có thành phần chính là gạo lứt có hàm lượng chất xơ dồi dào nên khi sử dụng nhiều cũng làm bạn tăng cân, tăng đường hay tăng mỡ trong máu.
Bánh mứt cho người ăn thực dưỡng

Bánh quy gạo lứt mầm Ngọk Linh

Đây là một loại bánh thực dưỡng, vào dịp tết ngoài sử dụng để ăn trực tiếp bạn cũng có thể sử dụng bánh gạo lứt mầm Ngok Linh để pha thành ngũ cốc dinh dưỡng, giúp bổ sung năng lượng cho dịp đầu năm. Tại Tiến Khang, bánh quy gạo lứt mầm Ngok Link có đến 5 vị để bạn lựa chọn như sau:

Các loại bánh khác

Ngoài các loại bánh mà Tiến Khang chia sẻ đến bạn bên trên thì bạn cũng có thể lựa chọn những loại bánh khác như bánh gạo lứt ST25 hữu cơ, thanh cốm gạo lứt rong biển, bánh gạo lứt tím than hữu cơ, bánh gạo lứt rong biển kẹp hạt...
Những loại bánh mà Tiến Khang chia sẻ đến bạn bên trên là những loại bánh tốt nhất nên sử dụng vào dịp tết cho những ai đang áp dụng thực dưỡng, hoặc sợ tăng cân vào dịp tết đến. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc mua hàng thì bạn có thể gọi ngay cho Tiến Khang qua hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng Tiến Khang tại địa chỉ để mua hàng nhé. Chúc bạn có 1 mùa tết đoàn viên ấm cúng và an lành.
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng