• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm hot

5 Sản Phẩm Từ Thốt Nốt Tốt Nhất Cho Sức Khỏe Đến Từ THNOT

Ngày đăng:15/04/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:144
0
Đường là một loại gia vị tạo ngọt không thể thiếu trong rất nhiều món ăn khác nhau. Nhưng để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe thì bạn không nên sử dụng đường tinh luyện mà nên thay bằng những loại đường tự nhiên, như đường thốt nốt.
Có thể bạn chưa biết, trong quá trình tinh chế thì những dưỡng chất thực vật có trong đường tinh luyện (đường cát trắng) đều sẽ bị biến mất. Nhưng riêng đối với đường thốt nốt thì sau quá trình cô đặc đường thốt nốt vẫn có thể giữ nguyên được những dưỡng chất mà nó vốn có. Sử dụng đường thốt nốt sẽ giúp làm gia tăng hương vị cho món ăn lại vừa đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe.
Để giúp quý khách hàng sử dụng được đường thốt nốt tự nhiên, không làm hại đến sức khỏe thì Tiến Khang đã quyết định ký kết với thương hiệu Thnot Trần Gia để cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm được cô đặc từ thốt nốt nguyên chất, được thực hiện thủ công bởi người dân tại vùng Thất Sơn, An Giang nước ta.
Tại Tiến Khang có 5 sản phẩm từ thốt nốt bao gồm: Đường thốt nốt viên, nước màu thốt nốt, mật nhụy hoa thốt nốt, đường thốt nốt đặc biệt, đường thốt nốt dạng bột.

Đường thốt nốt viên THNOT

Đây là loại đường thốt nốt sau quá trình cô đặc sẽ được người dân cho vào những khuôn tre nhỏ có hình tròn. Sau khi để từ khoảng 2-4h đồng hồ sẽ khô lại tạo thành những viên tròn.
Điểm đặc biệt của đường thốt nốt viên Thnot đó là có vị ngọt thanh, không gắt. Bạn có thể sử dụng đường này để nấu chè, làm bánh, nêm nếm tất cả các món ăn cần sử dụng đường.
Tại Tiến Khang sản phẩm đường thốt nốt viên được bán theo từng gói hút chân không, mỗi gói sẽ có giá chỉ 42.000đ.
=> Đường Thốt Nốt Viên THNOT - Gói 500 Gram
Đường thốt nốt viên THNOT

Nước màu đường thốt nốt THNOT

Đối với người Việt Nam ta, nước màu là một thành phần không thể thiếu khi kho cá, kho tép, ướp cho những món nướng. Nước màu có thể làm từ rất nhiều loại khác nhau như nước màu dừa, nước màu đường tinh luyện nhưng nước màu từ đường thốt nốt sẽ cho ra mùi thơm đặc trưng và không bị đắng như những loại nước màu khác.
Nước màu đường thốt nốt THNOT được cô đặc từ 100% nhụy hoa thốt nốt, vô cùng thơm. Bạn chỉ cần sử dụng 1 lượng nhỏ nước màu vẫn cho ra màu sắc đẹp, khử mùi tanh các loại nguyên liệu vô cùng hiệu quả.
Nước màu thốt nốt có giá vô cùng rẻ, 1 chai 90ml chỉ có giá là 13.000đ.
=> Nước Màu Thốt Nốt THNOT - Chai 90ml 
Nước màu đường thốt nốt THNOT

Mật nhụy hoa thốt nốt THNOT

Đây là loại mật được lấy từ nhụy hoa của cây thốt nốt trồng tại vùng Thất Sơn, An Giang nước ta. Mật nhụy hoa thốt nốt sẽ có kết cấu sánh mịn như mật ong, ngọt thanh, không gắt và có chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất rất dồi dào.
Bạn có thể sử dụng mật nhụy hoa thốt nốt để pha trà, pha loãng với nước uống, làm bánh, ăn với các loại bánh như bánh rán, bánh mì rất ngon.
Sản phẩm này được đóng gói theo từng chai, mỗi chai là 200ml và có giá chỉ 125.000đ.
=> Mật Nhụy Hoa Thốt Nốt THNOT - Chai 200ml 
Mật nhụy hoa thốt nốt

Đường thốt nốt đặc biệt THNOT

Đường thốt nốt đặc biệt đặc biệt ở chỗ là được cô đặc từ loại nước ngọt tinh khiết từ đọt cây thốt nốt. Sau khi được người dân cô đặc thủ công, dựa vào kinh nghiệm người dân sẽ biết được đâu là lúc đường đã đạt. Nhờ vào hàng trăm năm kinh nghiệm truyền đời nên sẽ cho ra được loại đường thốt nốt đặc quánh, không quá lỏng, không bị chảy, không bị khô rất ngon.
Sản phẩm đường thốt nốt đặc biệt THNOT tại Tiến Khang được bán theo từng hủ, mỗi hủ sẽ có trọng lượng là 1kg. Bạn có thể dùng đường này để nêm nếm món ăn hoặc ăn trực tiếp, làm bánh đều tốt và ngon.
=> Đường Thốt Nốt Đặc Biệt THNOT - Hủ 1kg 
Đường thốt nốt đặc biệt THNOT

Đường thốt nốt dạng bột THNOT

Đây là loại đường thốt nốt nguyên chất sau khi được cô đặc sẽ được mang đi sấy khô và xay nhỏ thành bột. Bạn có thể dùng đường này để pha trà, pha cà phê sẽ rất dễ tan và tạo cho các món ăn nước uống một mùi thơm nồng nàn từ thốt nốt.
Tại Tiến Khang, đường thốt nốt dạng bột được bán theo từng hủ, mỗi hủ sẽ có khối lượng là 300gram với mức giá chỉ 102.000đ cho 1 hủ.
=> Đường Thốt Nốt Dạng Bột Thnot - Hủ 300 Gram 
Đường thốt nốt dạng bột THNOT
Để đảm bảo mua đúng những sản phẩm chất lượng, đặc sản An Giang chính gốc 100% thì bạn có thể gọi ngay đến Tiến Khang qua các hotline 0776 74 55 22 - 0779 74 55 22 - 0979 00 55 22 để được hỗ trợ nhé!
=> (HOT) Chương Trình Hỗ Trợ Người Tiêu Dùng Trải Nghiệm Gạo Cỏ May
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng