• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm hot

Sữa Dê Nhập Khẩu Maxigenes Có Tốt Không?

Ngày đăng:09/03/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:218
0
Hiện nay sữa dê nhập khẩu càng được nhiều người biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và được lựa chọn tin dùng. Vậy sữa dê nhập khẩu có tốt không? Cùng Tiến Khang điểm qua những lý do mà bạn nên sử dụng sữa dê nhập khẩu trong chế độ ăn uống của mình. 

Sữa dê nhập khẩu Maxigenes có tốt không?

Sữa dê Úc là một trong những dòng sữa dê tốt nhất hiện nay. Một số nghiên cứu chứng minh rằng khi dùng sữa dê Úc các triệu chứng về đường ruột như tiêu chảy, táo bón được giảm thiểu đáng kể. Trong sữa dê có các axit picric tạo thành màng ngăn chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại cho đường ruột. Mặc khác, sữa dê Úc còn là nguồn cung cấp chất đạm, protein, các vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
Một trong những loại sữa dê Úc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất đó là sữa dê Maxigenes. Đây là dòng sữa dê nghiên cứu có thành phần và cấu trúc tương tự như sữa mẹ. Do đó sữa này sẽ không gây ra dị ứng trên cơ thể và được khuyến cáo sử dụng sữa dê Maxigenes hàng ngày thay thế cho dòng sữa bò thông thường.
Sữa dê nhập khẩu Maxigenes của Úc

Những lí do bạn nên sử dụng sữa dê nhập khẩu Maxigenes

Sữa dê nhập khẩu Maxigenes chính hãng được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng

Sữa dê nhập khẩu Maxigenes là sản phẩm của nhãn hiệu Maxigenes và có nguồn gốc tại Úc. Sữa dê Maxigenes được chế biến và đóng gói trực tiếp tại các nhà máy sản xuất của Maxigenes tại Úc. Sữa Maxigenes là một sản phẩm sữa tươi dạng bột đạt 100% về chất lượng và được lấy từ nguồn sữa dê tự nhiên được nuôi trồng trong các nông trại Úc.
Trước khi vận chuyển và tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng cũng như an toàn thực phẩm tại Úc. Sau đó nhập về Việt Nam bởi những đơn vị uy tín thì cần phải được nhà nước cấp phép lưu hành trong thị trường nội địa.

Vậy sữa nhập khẩu khác với sữa nội địa như thế nào?

Sữa nhập khẩu và sữa nội địa có những công thức dinh dưỡng sẽ khác nhau một chút. Nhưng vẫn đảm bảo chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể từ nguồn sữa dê. Đối với sữa nội địa được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên các thông tin trên bao bì sẽ được hiển thị toàn bộ bằng tiếng việt. Còn đối với sữa nhập khẩu thì được sản xuất ở nước ngoài nên sẽ có bản thành phần hoàn toàn là tiếng nước ngoài.

Sữa dê nhập khẩu - Cơ hội được tiếp cận nguồn sữa dê hàng đầu thế giới

Đất nước Úc được biết đến với nền nông nghiệp chăn nuôi dê phát triển với bề dày lịch sử lâu đời. Tại đất nước này sở hữu những trang trại nuôi dê lấy sữa rộng lớn cùng với môi trường chăn nuôi tự nhiên. Đồng thời, Úc còn áp dụng một số công nghệ vào quy trình sản xuất sữa dê tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Do đó xu hướng hiện nay thường lựa chọn sử dụng sữa nhập khẩu từ Úc. 
Maxigenes Goat Milk Powder là một thương hiệu sữa dê tốt nhất tại Úc. Sữa dê Maxigenes nổi tiếng là dòng sữa mát có vị thơm ngon tự nhiên cùng với những đặc điểm nổi bật:
  • Dòng sữa có chất đạm A2 dễ tiêu hóa, không gây tình trạng dị ứng hay các triệu chứng về đường tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu, ợ chua.
  • Thành phần axit béo có kích thước phân tử cực nhỏ nên rất dễ hấp thu.
  • Bổ sung dồi dào nguồn canxi, kali, photpho, vitamin A, vitamin B, vitamin C, … có lợi cho việc phát triển trí não, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ thị lực và bảo vệ tim mạch.
  • Sản phẩm đạt chuẩn an toàn sức khỏe với tiêu chí 3 không: Khôn chất tạo màu, không chất tạo ngọt, không biến đổi gen
  • Công nghệ sản xuất hiện đại mang lại hương vị thanh mát, thơm ngon, dễ uống.
Sữa dê nhập khẩu tại Úc

Mua sữa nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Với mong muốn đem lại sản phẩm sữa tốt cho sức khỏe và tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng mua sử dụng. Chính vì thế, Tiến Khang đã nhập khẩu chính hãng dòng sữa dê Úc được ưa chuộng nhất hiện nay là sữa dê Maxigenes. Đơn vị chúng tôi phân phối trực tiếp dòng sữa này trên toàn thị trường Việt Nam. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng mua sữa dê Úc Maxigenes chính tại Tiến Khang. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.
=>Xem thêm: Sữa dê Maxigenes - Hộp (400gram) - Nhập khẩu Úc
Qua bài viết này Tiến Khang hy vọng sẽ giúp bạn nhận thấy rằng sữa dê nhập khẩu tại Úc có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào, tốt cho sức khỏe. Rất mong những thông tin trên sẽ có ích cho bạn trong quá trình lựa chọn và tìm mua đúng loại sữa phù hợp nhất cho cơ thể luôn được quân bình và khỏe mạnh.
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng