• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Chương trình khuyến mãi sản phẩm mới tháng 7

Ngày đăng29/07/2024
113Lượt xem
Nguồn tintienkhang.com
0

Trong tháng 7 cửa hàng Tiến Khang có nhập về các thiết bị y tế, sản phẩm mới để giúp quý khách hàng chủ động kiểm tra sức khỏe tại nhà. Chương trình này sẽ bắt đầu từ ngày 25/7/2024. Số lượng khuyến mãi có giới hạn. Giảm giá từ 5% lên đến 20% kèm quà tặng hấp dẫn. Cô bác anh chị hãy xem qua nhé!

Chương trình ưu đãi sản phẩm mới này áp dụng với số lượng có hạn. Sẽ kết thúc khi hết số lượng sản phẩm khuyến mãi.

Các sản phẩm thực dưỡng

Bình giữ nhiệt LocknLock 900ml

Bình giữ nhiệt LocknLock được làm từ inox 304 cao cấp, có dung tích tới 900ml và khả năng giữ nhiệt hơn 24 tiếng đồng hồ. Dùng để ủ canh dưỡng sinh, ủ trà rất tốt.

Các dòng máy đo huyết áp Omron

Các dòng sản phẩm máy đo huyết áp tự động Omron cao cấp đều được trang bị những công nghệ đo tự động hiện đại cho ra kết quả chính xác nhất. Đo huyết áp hằng ngày sẽ giúp kiểm soát sức khỏe, ngừa đột quỵ. Các dòng máy này ngoài được giảm giá còn được bảo hành chính hãng 5 năm.

Các sản phẩm nhiệt kế Omron

Nhiệt kế là đồ dùng mà bất kỳ gia đình nào cũng nên trang bị, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Nhiệt kế giúp kiểm soát nhiệt độ cơ thể khi bị cảm sốt. Đặc biệt Omron có các dòng nhiệt kế chỉ cần đo 1 giây cho ra kết quả chính xác.

Các loại cân điện tử Omron

Cân điện tử Omron giúp đo chính xác cân nặng và lưu lại các chỉ số các lần đo để bạn có thể kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả.

Máy đo thành phần cơ thể Omron

Máy đo thành phần cơ thể Omron có thể đo được mỡ nội tạng, mỡ dưới da, chỉ ra được tuổi sinh học, chỉ số khối BMI, BMR,..một cách chính xác. Thích hợp với những tập gym, tập yoga,..

Các loại nồi cơm điện Toshiba

Nồi cơm điện Toshiba nấu cơm gạo lứt rất ngon. Các sản phẩm nồi cơm điện Toshiba tại Tiến Khang thuộc dòng nồi cao cấp, đã được kiểm chứng. Khi mua tại Tiến Khang bạn sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Bình đun siêu tốc

Các loại bình đun mới có tại cửa hàng Tiến Khang không chỉ chất lượng mà còn có thể đun nước vô cùng nhanh chóng, đun 1.7 lít nước chỉ trong 3-4 phút. Bình đun thích hợp trang bị để nấu nước nóng nhanh pha trà, pha canh dưỡng sinh, các sản phẩm ăn liền, pha sữa,...

Cân tiểu ly nhà bếp

Đây là cân nhà bếp có thể cân tiểu ly chính xác 0.1 gram. Vô cùng thích hợp cho các bà nội trợ khi nấu ăn, làm bánh. Nhờ cân này chúng ta cũng có thể ước lượng được lượng calo của thức ăn khi ta đưa vào cơ thể

Các sản phẩm, thiết bị y tế tại Tiến Khang đều được phân phối chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chương trình khuyến mãi với số lượng có hạn. Để biết thêm thông tin sản phẩm bạn có thể nhấp vào bài viết bên dưới hoặc gọi trực tiếp đến các hotline 0779 74 55 22 - 0979 74 55 22 - 0776 74 55 22 để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

 
 
 
Turn on screen reader support
To enable screen reader support, press Ctrl+Alt+Z To learn about keyboard shortcuts, press Ctrl+slash
 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng