• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm Đài Loan

Có Phải Canh Dưỡng Sinh Nào Sử Dụng Cũng Đều Tốt Hay Không?

Ngày đăng:16/04/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:100
0
Có phải canh dưỡng sinh nào sử dụng cũng đều tốt hay không? Đó là câu hỏi mà có rất nhiều bạn khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên thắc mắc. Tiến Khang sẽ giải đáp giúp bạn câu hỏi trên thông qua những nội dung dưới đây. Đồng thời, trong bài viết này cũng sẽ chia sẻ đến bạn tại sao canh dưỡng sinh lại King Kung lại là thương hiệu canh dưỡng sinh tốt nhất hiện nay. Bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Nguồn gốc của canh dưỡng sinh

Canh dưỡng sinh là một sản phẩm nước uống hỗn hợp xuất hiện từ khoảng những năm 2000 (cùng năm với quyển sách Canh Dưỡng Sinh của Lập Thạch Hòa phát hành, phổ biến rộng rãi tại Việt Nam). Tính từ năm 2000 đến 2024 thì trên thị trường hiện nay đã có sự xuất hiện của hơn 10 nhãn hiệu canh dưỡng sinh.  Nhưng không có nhãn hiệu canh dưỡng sinh nào có thể tồn tại lâu được và thường sẽ biến mất sau 1 vài tháng hoặc 1 vài năm trên thị trường.
Trong số những loại canh dưỡng sinh thì duy chỉ có nhãn hiệu canh dưỡng sinh King Kung Đài Loan là còn tồn tại. Điểm khác biệt của canh dưỡng sinh King Kung so với những loại canh dưỡng sinh khác nằm ở “chất lượng” và “hiệu quả” mang đến cho người sử dụng.

Vì sao canh dưỡng sinh King Kung Đài Loan lại tốt?

Canh dưỡng sinh King Kung là sản phẩm canh dưỡng sinh được nghiên cứu sản xuất dựa trên công thức của bác sĩ tế bào học Nhật Bản ông Lập Thạch Hòa. Sau quá trình nghiên cứu, sản xuất, thử nghiệm thì đã cho ra được sản phẩm canh dưỡng sinh, hỗ trợ rất tốt cho các vấn đề về sức khỏe.
Hầu hết các loại canh dưỡng sinh đều sẽ gồm 5 thành phần rau củ chính bao gồm: củ cải trắng, lá củ cải trắng, củ cà rốt, củ ngưu bàng và nấm đông cô. 
Vậy thì câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao canh dưỡng sinh King Kung lại mang đến hiệu quả còn những loại canh dưỡng sinh khác thì không?
Câu trả lời đó chính là nguyên liệu đầu vào! Các nguyên liệu được sử dụng để sản xuất canh dưỡng sinh King Kung là nguyên liệu hữu cơ 100%, không hóa chất. Canh dưỡng sinh King Kung của Đài Loan đã đạt được những chứng nhận quốc tế như ISO 22000, HACCP, HALAL. Những tiêu chuẩn này đã chứng minh canh dưỡng sinh của King Kung không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không hóa chất.
Và điểm thứ 2 giúp canh dưỡng sinh King Kung có thể đứng vững trên thị trường trong suốt hơn 20 năm đó là nhờ vào sự kết hợp giữa 5 nguyên liệu hữu cơ theo tỷ lệ vàng. 5 nguyên liệu sẽ có 5 màu đó là xanh, đỏ, vàng, trắng, đen tương ứng với nguyên lý ngũ hành đó là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sử dụng canh dưỡng sinh sẽ giúp cân bằng giữa các yếu tố âm dương ngũ hành, giúp duy trì, cải thiện sức khỏe con người.
Canh dưỡng sinh loại nào tốt nhất?

King Kung có các loại canh dưỡng sinh nào?

Công ty King Kung chỉ có 2 loại canh dưỡng sinh đó chính là canh dưỡng sinh hòa tan và canh dưỡng sinh túi lọc. 2 loại này đều là canh dưỡng sinh được sản xuất theo từng gói, vô cùng tiện lợi.
Canh dưỡng sinh hòa tan là loại canh dưỡng sinh được sản xuất thành dạng bột hòa tan. Bạn chỉ cần cho nước nóng vào là đã có thể sử dụng được ngay, vô cùng tiện lợi. Mỗi hộp canh dưỡng sinh gói hòa tan sẽ gồm 60 gói. 
Canh dưỡng sinh túi lọc là loại canh dưỡng sinh túi lọc. Để sử dụng canh dưỡng sinh túi lọc thì bạn cần ủ hoặc đun sôi. Sử dụng canh dưỡng sinh túi lọc sẽ cần nhiều thời gian sơ chế hơn so với canh dưỡng sinh hòa tan. Điểm đặc biệt của canh dưỡng sinh túi lọc đó chính là bạn hoàn toàn có thể ăn được các loại rau củ có trong túi lọc sau khi ủ.
King Kung có các loại canh dưỡng sinh nào?

Một số câu hỏi khác liên quan đến canh dưỡng sinh

Vì sao canh dưỡng sinh có thể kiềm hóa cơ thể?

Trong thực dưỡng hiện đại (lối sống thuận tự nhiên) thì canh dưỡng sinh được biết đến là loại nước uống tốt nhất để kiềm hóa cơ thể. Nhưng khi bạn dùng giấy quỳ hay máy đo axit/kiềm để đo nước canh dưỡng sinh bạn sẽ thấy kết quả cho ra canh dưỡng sinh có độ pH=6, tức là canh dưỡng sinh có tính AXIT. 
Nhưng khi uống vào cơ thể, những hoạt chất có trong canh dưỡng sinh sẽ phản ứng với các tế bào trong cơ thể tạo ra môi trường kiềm pH=7.4. Vì thế, canh dưỡng sinh King Kung không phải là dung dịch kiềm nhưng đây là sản phẩm có thể tạo môi trường kiềm cho cơ thể.

Ai có thể sử dụng canh dưỡng sinh?

Canh dưỡng sinh King Kung ai cũng có thể sử dụng từ người quân bình cho đến người mất quân bình (tức là người khỏe mạnh và người đang bệnh).
Người quân bình khỏe mạnh sẽ giúp duy trì quân bình, tăng cường sức khỏe, giống phòng chống lại các tác nhân gây bệnh. Canh dưỡng sinh sử dụng tốt cho cả trẻ em, người già, người trung niên, thanh niên hay cả phụ nữ mang thai.
Người mất quân bình sử dụng sẽ giúp tạo môi trường kiềm hóa, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi bệnh tật. Một số bệnh mà canh dưỡng sinh hỗ trợ tốt nhất như: mất ngủ, đau dạ dày, bệnh gút, siêu vi rút, tiểu đường, cao mỡ, cao máu, đột quỵ, bệnh về tim, gan, thận,...
Tùy vào bệnh và tình trạng riêng của mỗi người mà sẽ có liều lượng sử dụng canh dưỡng khác nhau. Để mang đến hiệu quả tốt nhất bạn hãy gọi ngay đến Tiến Khang để được tư vấn nhé!
Ai có thể sử dụng canh dưỡng sinh?

Canh dưỡng sinh hòa tan và túi lọc loại nào tốt hơn?

Về công dụng thì canh dưỡng sinh hòa tan và canh dưỡng sinh túi lọc có công dụng như nhau. Nhưng canh dưỡng sinh loại hòa tan sẽ có giá cao hơn so với canh dưỡng sinh túi lọc. Sự khác nhau về giá này là do canh dưỡng sinh hòa tan có quy trình sản xuất phức tạp với công nghệ hiện đại hơn giúp cho ra được bột canh dưỡng sinh giữ nguyên được chất lượng.
Sử dụng canh dưỡng sinh hòa tan sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và không cần nấu trên bếp vẫn có thể sử dụng được.

Mua canh dưỡng sinh ở đâu là tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp canh dưỡng sinh nhưng không phải loại nào chúng ta cũng có thể sử dụng. Để mua được canh dưỡng sinh chính hãng, nhập khẩu 100% từ Đài Loan bạn có thể tin tưởng lựa chọn mua tại Tiến Khang.
Tiến Khang chính là một trong những nhà phân phối chính thức của King Kung tại thị trường Việt Nam. Mua tại Tiến Khang bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng 100% và chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ cho khách hàng tận tâm.
Tiến Khang cũng có hỗ trợ bán gói lẻ, bán nửa hộp canh dưỡng sinh King Kung cho những khách hàng dùng thử. 
Như vậy từ bài viết bên trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn nguồn gốc của canh dưỡng sinh và giải đáp cho bạn lí do vì sao canh dưỡng sinh King Kung có thể tồn tại trên thị trường hơn 20 năm. Canh dưỡng sinh tốt cho tất cả thành viên trong gia đình vì thế bạn hãy mua cho cả gia đình mình sử dụng nhé!
Mời bạn xem thêm 1 số bài viết khác về canh dưỡng sinh dưới đây:
=> Vì Sao Canh Dưỡng Sinh Hòa Tan Có Giá Cao Hơn Canh Dưỡng Sinh Túi Lọc?
=> Hướng Dẫn 4 Cách Nhận Biết Canh Dưỡng Sinh Thật Và Giả
=> Tìm Hiểu Về Thương Hiệu King Kung Và Các Sản Phẩm Tốt Nhất Của King Kung
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng