• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm Đài Loan

Vì Sao Canh Dưỡng Sinh Hòa Tan Có Giá Cao Hơn Canh Dưỡng Sinh Túi Lọc?

Ngày đăng:22/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:448
0
Nên sử dụng canh dưỡng sinh hòa tan hay canh dưỡng sinh túi lọc? Vì sao canh dưỡng sinh hòa tan lại có giá cao hơn canh dưỡng sinh túi lọc? Để biết câu trả lời cho 2 câu hỏi trên bạn hãy xem qua những nội dung bên dưới của Tiến Khang nhé!

So sánh canh dưỡng sinh hòa tan và canh dưỡng sinh túi lọc

Điểm giống nhau

  • Về thành phần: Canh dưỡng sinh hòa tan và canh dưỡng sinh túi lọc đều được làm hoàn toàn từ 5 loại nguyên liệu hữu cơ đó chính là củ ngưu báng, củ cải trắng hữu cơ, lá củ cải trắng hữu cơ, nấm đông cô, củ cà rốt hữu cơ.
  • Về công dụng: Canh dưỡng sinh hòa tan và canh dưỡng túi lọc đều có tác dụng giúp kiềm hóa dòng máu, giúp thải độc và đưa cơ thể trở về hàm số nội môi nhanh chóng.
  • Về đối tượng sử dụng: Canh dưỡng sinh hòa tan và canh dưỡng túi lọc là dành cho mọi đối tượng sử dụng. Từ trẻ con đến người trưởng thành, từ người khỏe mạnh muốn duy trì quân bình đến những người đang mất quân bình đang áp dụng lối sống thuận tự nhiên để điều trị bệnh.
  • Về thương hiệu: Canh dưỡng sinh hòa tan và canh dưỡng sinh túi lọc đều là 2 sản phẩm thuộc quyền sở hữu của thương hiệu King Kung (Đài Loan).
Canh dưỡng sinh

Điểm khác nhau

Yếu tố Canh dưỡng sinh hòa tan Canh dưỡng sinh túi lọc
Về giá Giá cao hơn Giá thấp hơn
Về quy cách đóng gói Mỗi hộp sẽ gồm 60 gói Mỗi hộp sẽ là 90 gói
Về khối lượng tịnh Mỗi gói sẽ là 10 gram Mỗi gói sẽ là 15 gram
Về cách sử dụng Pha trực tiếp với nước nóng hoặc dùng để ngậm trực tiếp trong miệng Cần có thời gian ủ hoặc nấu trực tiếp trên bếp với lửa nhỏ
Về sự tiện lợi Chỉ cần 2 phút pha chế Cần có thời gian ủ hoặc thời gian nấu trên bếp

Vì sao canh dưỡng sinh gói hòa tan lại có giá cao hơn so với canh dưỡng sinh túi lọc?

Những thông tin bên trên Tiến Khang cũng so sánh giúp bạn những điểm giống và khác nhau của canh dưỡng sinh hòa tan và canh dưỡng sinh túi lọc. Dưới đây chúng tôi sẽ giải thích giúp bạn vì sao canh dưỡng sinh hòa tan lại có giá cao hơn canh dưỡng sinh túi lọc.
Tuy có thành phần và công dụng như nhau nhưng canh dưỡng sinh hòa tan lại có giá cao hơn canh dưỡng sinh túi lọc. Giá của canh dưỡng sinh hòa tan được quyết định một phần dựa vào quy trình sản xuất.
Với mong muốn cung cấp cho người dùng một sản phẩm canh dưỡng sinh tiện lợi, khi cần là pha được ngay thì thương hiệu King Kung Đài Loan đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm canh dưỡng sinh hòa tan.
Để đảm bảo giữ lại được toàn giá trị dưỡng chất vốn có thì canh dưỡng sinh hòa tan đã được xử lý qua quy trình công nghệ gồm rất nhiều bước khác nhau. Một trong những công nghệ nổi bật nhất được sử dụng để sản xuất canh dưỡng sinh hòa tan đó chính là công nghệ sấy thăng hoa. 
Trong quá trình sấy thăng hoa, nước canh dưỡng sinh lỏng sẽ được cấp đông và sau đó được sấy trong môi trường áp suất chân không khá sâu để đảm bảo giữ lại được toàn bộ tinh chất.
Khi sử dụng canh dưỡng sinh hòa tan bạn chỉ cần cho nước nóng vào là sẽ có ngay 1 loại nước uống rau củ ngon và tốt như vừa nấu tại nhà. 
Do có quy trình sản xuất phức tạp hơn nên canh dưỡng sinh có giá cao hơn so với canh dưỡng sinh túi lọc. Đổi lại bạn sẽ không mất nhiều thời gian khi sử dụng canh dưỡng sinh.
Canh dưỡng sinh hòa tan

Nên sử dụng canh dưỡng sinh hòa tan hay canh dưỡng sinh túi lọc?

Khi nói đến công dụng và thành phần thì canh dưỡng sinh hòa tan và canh dưỡng sinh túi lọc không có sự khác nhau quá lớn. Để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể sử dụng canh dưỡng sinh túi lọc. Nếu muốn tiết kiệm thời gian thì bạn hãy dùng canh dưỡng sinh hòa tan.
Với canh dưỡng sinh hòa tan bạn có thể dễ dàng mang đi bất kỳ nơi nào cũng có thể sử dụng được. Bạn có thể mang đi du lịch, đi làm, đi công tác,..chỉ cần có nước nóng là có thể sử dụng. Và theo các chuyên gia thực dưỡng canh dưỡng sinh hòa tan có thể dùng để ngậm trực tiếp trong miệng sẽ giúp làm dịu đi cơn đau dạ dày, làm giảm say bia rượu hiệu quả.
Với canh dưỡng sinh túi lọc có giá rẻ hơn nhưng đổi lại sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bạn cần có thời gian để ủ trà hoặc nấu trà, sau đó mới có thể sử dụng được.
Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn canh dưỡng sinh hòa tan hoặc canh dưỡng sinh túi lọc. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về canh dưỡng sinh hòa tan hoặc canh dưỡng sinh túi lọc thì bạn có thể xem thêm tại những thông tin bên dưới của chúng tôi nhé.
=> (1 Hộp/60 gói) Canh Dưỡng Sinh Hòa Tan King Kung (Đài Loan) - Vegetable Drink
=> (1 Hộp/90 gói) Canh Dưỡng Sinh King Kung Túi Lọc - Genuine Vegetable Drink
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng