• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm Đài Loan

Hướng Dẫn 4 Cách Nhận Biết Canh Dưỡng Sinh Thật Và Giả

Ngày đăng:06/02/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:281
0
Canh dưỡng sinh là một loại nước uống từ rau củ hỗ trợ giúp hồi phục sức khỏe rất nhanh chóng. Đây là một sản phẩm song hành với những người áp dụng thực dưỡng. Hiện nay có rất nhiều kẻ xấu nhằm muốn trục lợi mà cung cấp những sản phẩm canh dưỡng sinh giả, canh dưỡng sinh kém chất lượng. Để tránh tiền mất tật mang thì Tiến Khang sẽ giúp bạn nhận biết được những sản phẩm canh dưỡng sinh thật qua những nội dung sau.

Cách để nhận biết canh dưỡng sinh thật

Phân biệt canh dưỡng sinh thật giả qua bao bì sản phẩm

Một trong những điểm dễ nhận biết nhất canh dưỡng sinh thật giả là bao bì sản phẩm. Bao bì canh dưỡng sinh cứng cáp, từng câu chữ được in trên bao bì đều rất rõ nét, không lem hay dây mực. 
Đối với canh dưỡng sinh thì khi bạn dùng tay chạm vào tên sản phẩm (bao gồm cả loại túi lọc hoặc loại hòa tan) bằng tiếng Trung “蔬菜湯” , được in trên bao bì thì bạn sẽ cảm nhận được sự trơn láng mà các sản phẩm canh dưỡng sinh giả rất khó làm giả.
Phân biệt canh dưỡng sinh thật giả thông qua bao bì sản phẩm

Phân biệt canh dưỡng sinh thật giả thông qua dùng thử

Trong thực dưỡng (lối sống thuận tự nhiên) thì canh dưỡng sinh là một trợ phương không thể thiếu. Để biết được sản phẩm bạn mua phải có phải là canh dưỡng sinh thật hay không thì bạn trải nghiệm từ chính bản thân mình rồi mới có thể kết luận.
Canh dưỡng sinh hỗ trợ rất tốt trong việc kiềm hóa dòng máu, lặp lại quân bình âm dương. Khi sử dụng thì dựa vào thể trạng riêng của mỗi người mà tác dụng của canh có thể nhanh, chậm khác nhau. Tuy nhiên, sử dụng là sẽ có tác dụng, nên nếu bạn sử dụng mãi mà thấy không có sự chuyển biến gì về sức khỏe thì rất có thể bạn đã sử dụng phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra canh dưỡng sinh thật giả thông qua mùi vị

Canh dưỡng sinh được sản xuất bởi King Kung có công thức chung nên dù bạn sử dụng canh dưỡng sinh hòa tan hay canh dưỡng sinh túi lọc thì khi uống cũng sẽ có chung một mùi vị đặc trưng. Nếu bạn pha cùng 1 cách có sự khác nhau về mùi vị thì rất có khả năng 1 trong 2 nơi bạn mua có 1 nơi cung cấp sản phẩm chất lượng.

Cách kiểm tra canh dưỡng sinh thật qua mã vạch

Đầu tiên, để kiểm tra canh dưỡng sinh thật hay canh dưỡng sinh giả thì bạn cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thông 3 số đầu tiên có trong dãy số mã vạch của canh dưỡng sinh. Canh dưỡng sinh King Kung là một sản phẩm của Đài Loan nên nếu là canh dưỡng sinh thật sẽ có 3 số đầu mã vạch là 471.
Để chắc chắn hơn thì có cách kiểm tra thật giả của sản phẩm thông qua tính toán số. Thông thường, mã vạch sẽ gồm có 8 chữ số hoặc 13 chữ số. Canh dưỡng sinh thật của Đài Loan thì sẽ gồm có 13 chữ số. 
Để biết bất kỳ sản phẩm nào mà bạn mua có phải thật hay không (bao gồm cả canh dưỡng sinh) thì bạn hãy cộng các con số ở hàng lẻ lại với nhau bao gồm số ở hàng 1, 3, 5, 7, 9 và 11. Tiếp theo bạn tiếp tục cộng các con số ở hàng chẵn lại với nhau bao gồm số ở hàng 2, 4, 6, 8, 10, 12. Lưu ý không cộng số cuối cùng. Sau đó bạn mang tổng của hàng chẵn nhân với 3 và cộng với số hàng lẻ. Lấy kết quả vừa tính cộng với 13 và cuối cùng cộng với 4 nếu số này ra 1 số cuối cùng có đuôi cuối cùng là số 0 thì đó chắc chắn là hàng thật.
Phân biệt canh dưỡng sinh thông qua mã vạch
Ví dụ: Đối với sản phẩm canh dưỡng sinh túi lọc King Kung đang có tại cửa hàng Tiến Khang có dãy mã vạch gồm 13 số đó là 410859980014. Dựa như công thức bên trên ta tính như sau:
  • A= 4+0+5+9+0+1=19 (tổng số hàng lẻ)
  • B= 1+8+9+8+0= 28 (tổng số hàng chẵn)
  • C= A + B x 3 = 19 + 28 x 3 = 103 
  • D= C + 13 + số cuối cùng = 103 +13 +4 = 120
  • Số 120 có số cuối cùng là 0 nên có thể kết luận đây chính là sản phẩm canh dưỡng sinh túi lọc 100%.

Mua canh dưỡng sinh thật ở đâu?

Ngoài những cách phân biệt canh dưỡng sinh thật giả mà Tiến Khang chia sẻ đến bạn bên trên thì để tránh mua phải sản phẩm giả mất tiền lãng phí thì bạn cần lựa chọn một nơi cung cấp uy tín và chất lượng. 
Tại Việt Nam, Tiến Khang chính là một trong số ít những đơn vị là nhà phân phối chính thức của King Kung. Vì là nhà phân phối chính thức nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm canh dưỡng sinh đang có tại cửa hàng chúng tôi.
Khi mua canh dưỡng sinh túi lọc, canh dưỡng sinh hòa tan King Kung tại Tiến Khang nếu bạn phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng thì chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm.
=> Canh Dưỡng Sinh King Kung
Hy vọng từ những thông tin Tiến Khang chia sẻ đến bạn về cách nhận biết canh dưỡng sinh thật và giả đã hữu ích với bạn. Để đảm bảo mua được đúng sản phẩm chính hãng từ King Kung phân phối thì bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline có bên dưới nhé!
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng