• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thảo dược đến từ Úc

Top 3 Sản Phẩm Thảo Dược Làm Từ Đông Trùng Hạ Thảo

Ngày đăng:02/02/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:280
0
Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm được dùng để điều chế những thảo dược trợ phương trong thực dưỡng. Đông trùng hạ thảo không những hỗ trợ điều trị bệnh mà còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe chúng ta. Để tìm hiểu thêm những thông tin về loại dược liệu này. Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của Tiến Khang.

Đông Trùng Hạ Thảo là gì? 

Đông trùng hạ thảo hay còn gọi là trùng thảo thuộc bộ nang khuẩn Ascomycetes. Đây là loại nấm mọc ký sinh trên loài sâu non của một loài sâu thuộc họ sau cánh bướm. Vào mùa đông, sâu non vùi mình vào đất tơi xốp để ngủ đông (đông trùng) và bị nhiễm nấm ký sinh có tên là Cordyceps sinensis. Nấm phát triển vào toàn thân sâu và thay thế ruột của sâu để hút chất dinh dưỡng làm cho sâu dần chết đi. Quá trình này diễn ra cho đến khi hè đến, thời tiết trở nên nóng ẩm, sợi nấm đã phát triển mạnh mẽ hơn, hình thành nên quả thể ở nang đầu của sâu non và vươn dài cơ thể giống với hình dáng loài thực vật (hạ thảo). Nhờ 2 quá trình phức hợp giữa sâu và nấm với nhau nên chúng có tên gọi là đông trùng hạ thảo.
Đông trùng hạ thảo

Thành phần dinh dưỡng của đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo có rất nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe bao gồm:
  • Trong đông trùng hạ thảo có chứa đến 8,4% chất béo bao gồm các chất béo nó chiếm 13% và axit béo không no chiếm 82,2%(axit linoleic và axit linolenic)
  • Có chứa đến 17 loại axit amin khác nhau như histidine, axit aspartic, glycine, serine, proline, axit glutamic, alanin... giúp tổng hợp và chuyển hóa protein trong cơ thể.
  • Đông trùng hạ thảo có nhiều vitamin A,C,B12,E,... cùng với một số khoáng chất như Mg, Al, Kali, Natri… cần thiết cho cơ thể. Trong đó cao nhất là phosphoreum giúp hoạt hóa và trao đổi chất.
  • Chứa nhiều hoạt chất quý như hydroxyethyl, D-mannitol, Polysaccharide, Ergosterol… và chất đạm thực vật rất tốt cho sức khỏe.
Với những thành phần dinh dưỡng giá trị cao của đông trùng hạ thảo nên chúng được sử dụng để hỗ trợ trị bệnh trong Đông Y lẫn Tây Y. Đặc biệt hơn, đông trùng hạ thảo thường được dùng làm dược liệu để điều chế ra những trợ phương thực dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư và hỗ trợ điều trị một số bệnh về gan, thận, tiểu đường,...

Những loại thảo dược trợ phương có chứa đông trùng hạ thảo

Công ty G&W Aust là một công ty của Úc chuyên về lĩnh vực nghiên cứu các loại thảo dược. Các sản phẩm thảo dược do công ty điều chế được làm từ những dược liệu quý giúp hỗ trợ điều trị bệnh mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe. 
Dưới đây là top 3 sản phẩm thảo dược của công ty G&W Aust có chứa thành phần đông trùng hạ thảo được tìm mua nhiều nhất hiện nay. 

Thảo dược Age Essentials - Bí quyết trường thọ

Age Essentials là viên nang thảo dược được tích hợp bởi 18 loại thảo dược quý hiếm gồm có đông trùng hạ thảo, đan sâm, nhân sâm, nấm linh chi,... Khi sử dụng Age Essentials sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp bạn luôn có một sức khỏe tốt nhất. 
Một số công dụng tuyệt vời khác của Age Essentials đó là:
  • Giúp nuôi dưỡng máu và bồi bổ khí huyết.
  • Cải thiện chức năng của các cơ quan trong cơ thể. 
  • Vì được làm từ 18 loại thảo dược quý nên sẽ giúp cơ thể mau chóng lấy lại quân bình và đẩy lùi mọi bệnh tật.
  • Có thể chống lại chất chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa giúp nâng cao tuổi thọ và có sức sống tươi trẻ hơn.
Thảo dược Age Essentials

Thảo dược Immune Reviver - Hồi sinh miễn dịch

Immune Reviver là sự kết hợp hoàn hảo giữa đông trùng hạ thảo cùng với 17 loại thảo dược khác như bào tử nấm Linh Chi, Nhân Sâm, Vân Chi, Sâm Hoa Kỳ,... giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đồng thời giúp phục hồi sức khỏe sau cơn bạo bệnh và hỗ trợ tích cực trong việc điều trị bệnh.
Công dụng vượt của Immune Reviver có thể kể đến như:
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, hồi sinh miễn dịch một cách tốt nhất.
  • Cải thiện và duy trì chức năng của hệ tiêu hóa.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như tiểu đường, các bệnh về gan, thận và đặc biệt phòng chống bệnh ung thư.
  • Giúp bệnh nhân đang có sức khỏe yếu nhanh chóng lặp lại quân bình trong cơ thể.
Thảo dược Immune Reviver

Thảo dược Age Reviver - Phục hồi sinh lực

Viên uống phục hồi sinh lực Age Reviver giúp chống lão hóa và tăng cường sinh lực do Tiến sĩ Hu nghiên cứu tìm ra. Trong một viên nang Age Reviver có các thành phần gồm đông trùng hạ thảo, kỷ tử, dâm dương hoắc, đan sâm, thục địa,... Sự kết hợp của các thảo dược quý này mang đến những công dụng như:
  • Giúp tái tạo và làm gia tăng các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể, giúp trẻ hóa và kéo dài tuổi thọ.
  • Cải thiện chức năng não bộ, tăng khả năng ghi nhớ và hỗ điều trị chứng bệnh mất trí nhớ ở người già.
  • Tăng cường lượng oxy giúp đưa máu về tim giúp bảo vệ tim thiếu hụt máu, đồng thời cải thiện chức năng tuần hoàn máu, từ đó bảo vệ tim khỏe mạnh.
  • Giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu, duy trì huyết áp ở mức ổn định.
Thảo dược Age Reviver

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thảo dược để tăng cường sức khỏe ngày càng được nhiều người tin dùng lựa chọn. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng về nguồn gốc cũng như lựa chọn những nơi mua hàng uy tín để tránh hàng giả hàng kém chất lượng.
Tiến Khang là một trong những cửa hàng thực dưỡng chuyên nhập khẩu trực tiếp các thảo dược của công ty G&W Aust và phân phối tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, bạn hãy yên tâm mua sản phẩm thảo dược có chứa đông trùng hạ thảo tại đơn vị chúng tôi. Để mua được thảo dược tại Tiến Khang, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua những thông tin bên dưới.
Vậy là Tiến Khang đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về đông trùng hạ thảo và một số thảo dược trợ phương có chứa đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe. Từ đó, giúp bạn tìm được những sản phẩm phù hợp để chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình nhé.
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng