• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Vì Sao Mỗi Nhà Đều cần 1 Lọ Tinh Chất Mơ Trữ Sẵn?

Ngày đăng19/04/2024
220Lượt xem
Nguồn tintienkhang.com
0
Tinh chất mơ Nhật là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe quen thuộc trong lối sống thuận tự nhiên. Nhưng có rất nhiều công dụng khác đặc biệt của tinh chất mơ mà có rất ít người biết đến. 
Trong những nội dung dưới đây Tiến Khang sẽ “tiết lộ” cho bạn biết được những công dụng này và giải đáp cho bạn câu hỏi “có nên mua tinh chất mơ để trữ sẵn trong nhà không?”. Bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về tinh chất mơ Nhật

Tinh chất mơ Nhật chính là những gì tinh túy nhất của quả mơ. Để cho ra được 20gram tinh chất mơ Nhật thì cần đến hơn 1kg mơ xanh và đặc biệt phải được nấu liên tục trong suốt 48 giờ.
Trong lối sống thuận tự nhiên tinh chất mơ được xem như là một loại thực phẩm tốt nhất giúp kiềm hóa cơ thể, cân bằng lại axit dư thừa. 

Vì sao mỗi nhà đều cần 1 lọ tinh chất mơ trữ sẵn?

Tinh chất mơ chính là những tinh túy cô đọng lại của quả mơ. Sử dụng tinh chất mơ mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Dưới đây Tiến Khang sẽ chia sẻ đến bạn những lí do mà chúng ta nên trữ sẵn tinh chất mơ tại nhà:

Tinh chất mơ hỗ trợ điều trị tiêu chảy rất tốt

Ngoài cà phê ngũ cốc Đức thì tinh chất mơ Nhật chính là loại thực phẩm tốt nhất có thể giúp điều trị tiêu chảy rất tốt.
Tiêu chảy là một trong những bệnh có thể đến với chúng ta bất cứ lúc nào, kể cả trong đêm khuya. Về nguyên nhân thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy như đường ruột bị nhiễm khuẩn, rối loạn hệ vi sinh đường ruột, thức ăn kém vệ sinh,...
Khi bị tiêu chảy chúng ta cần có biện pháp để điều trị kịp thời. Cách nhanh chóng và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng tinh chất mơ.
Tinh chất mơ có tính kháng khuẩn mạnh và tinh chất mơ cũng có khả năng giúp căn bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ rất tốt trong việc giảm đi các triệu chứng của bệnh tiêu chảy, kiết lị.
Khi bị tiêu chảy, bạn hãy dùng 1 gram tinh chất mơ (khoảng 1 hạt đậu) pha cùng với 60-120 ml nước ấm hoặc trà bancha ấm. Khuấy đều và dùng lúc còn ấm để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Vì sao mỗi nhà đều cần 1 lọ tinh chất mơ trữ sẵn?

Tinh chất mơ làm lành vết thương rất nhanh

Khi chúng ta bị bỏng da hoặc da có những vết thương hở thì bạn có thể sử dụng tinh chất mơ Nhật đặc để bôi lên vết thương.
Đối với trường hợp bỏng da bôi tinh chất mơ sẽ giúp làm mát, dịu đi vết thương. 
Đối với những vùng da bị tổn thương, có vết thương hở thì bạn cũng có thể dùng tinh chất mơ để bôi vào, sẽ giúp lành da nhanh chóng.

Tinh chất mơ phù hợp với mọi đối tượng

Tinh chất mơ Nhật là một loại tinh chất cô đặc lành tính. Phù hợp lành tính với tất cả các đối tượng từ phụ nữ mang thai, người già, những trẻ em trên 5 tuổi.
Không phải chỉ những người mất quân bình mới có thể sử dụng tinh chất mơ. Người quân bình sử dụng tinh chất mơ uống tinh chất mơ mỗi ngày sẽ giúp duy trì được nồng độ pH của cơ thể, giảm mệt mỏi, làm chậm đi quá trình lão hóa, hỗ trợ và củng cố chức năng gan, ngăn ngừa sỏi thận, sạn thận,...
Ai cũng có thể sử dụng tinh chất mơ

Tinh chất mơ dùng để pha trà bình minh

Có thể bạn chưa biết tinh chất mơ Nhật có thể sử dụng để thay thế cho quả mơ muối (umeboshi) để pha trà bình minh. Xét về độ cô đặc thì tinh chất mơ có độ cô đặc cao hơn mơ muối umeboshi lên đến hơn 30 lần và đặc biệt tinh chất mơ không chứa muối.
Trà bình minh là thành phần không thể thiếu khi áp dụng lối sống thuận tự nhiên. Đối với những bạn đang bị huyết áp cao, có tiền sử bị huyết áp cao thì có thể sử dụng tinh chất mơ để thay thế cho mơ muối lâu năm để pha trà bình minh.

Sử dụng tinh chất mơ thời điểm nào là tốt nhất?

Thời điểm tốt nhất mà bạn nên sử dụng tinh chất mơ đó là vào buổi sáng hoặc uống trước khi ăn từ 5-10 phút. Bạn có thể sử dụng theo một số cách như sau:
  • Pha với nước: Sử dụng 1 gram tinh chất mơ pha cùng với 60-120 ml nước ấm nóng để uống. Nếu bạn sợ chua thì có thể cho thêm vài giọt nước tương tamari.
  • Pha với trà bancha: Sử dụng 1 gram tinh chất mơ pha cùng với 60-120 ml trà bancha còn ấm nóng. Nếu bạn sợ chua thì có thể cho thêm vài giọt nước tương tamari.
  • Pha trà bình minh: Sử dụng tinh chất mơ thay cho mơ muối lâu năm (umeboshi) để pha trà bình minh.
  • Sử dụng trực tiếp: Nếu bạn không có sẵn nước ấm nóng thì có thể dùng tinh chất mơ đặc trực tiếp.
Sử dụng tinh chất mơ thời điểm nào tốt nhất?
Tinh chất mơ là một loại thực phẩm rất tốt, đa công dụng mà mọi gia đình đều nên trữ sẵn để dùng khi cần thiết. Đặc biệt với những lúc chúng ta bị tiêu chảy, kiết lỵ có tinh chất mơ thì sẽ hỗ trợ vô cùng tốt. Để đặt mua tinh chất mơ 100% nhập khẩu Nhật thì bạn hãy gọi ngay cho Tiến Khnag theo các holine có bên dưới nhé!
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng