• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Tổng Hợp Thông Tin Về Công Dụng Và Liều Dùng Của Các Thảo Dược Trợ Phương Úc

Ngày đăng22/12/2023
414Lượt xem
Nguồn tintienkhang.com
0
Khi cơ thể chúng ta bị mất quân bình sẽ là nguyên nhân chính gây nên sự hình thành của các loại bệnh từ bệnh cảm cho đến các bệnh mãn tính như tiểu đường, ung thư,..Áp dụng lối sống thuận tự nhiên và ăn đúng như thực dưỡng hiện đại sẽ là cách tốt nhất để lặp lại quân bình, tuy nhiên quá trình này sẽ mất khá nhiều thời gian.
Để đẩy nhanh quá trình cân bằng âm dương cho cơ thể thì trong thực hiện hiện đại thường sử dụng các loại thảo dược trợ phương thực dưỡng. Để biết được thông tin chi tiết về công dụng và cách sử dụng của các loại thảo dược trợ phương Úc bạn hãy xem những nội dung bên dưới của Tiến Khang.

Thông tin về công dụng và cách sử dụng của trợ phương thảo dược Úc

Thảo dược Glucopia

Glucopia là thảo dược trợ phương có công dụng chính là điều hòa đường huyết hiệu quả. Glucopia được điều chế từ 12 loại thảo dược như mướp đắng, chiết xuất trong vỏ cây Hoàng Bá, Kỷ Tử, Sinh Địa, Quế, Phục Linh, Hoài Sơn, vỏ rễ cây Mẫu đơn, kẽm, magie, crom.
Trong glucopia không chứa insulin, công dụng chính của Glucopia đó là giúp điều hòa lượng đường trong máu, duy trì đường huyết luôn ở mức ổn định
Liều dùng: Mỗi ngày uống từ 2 đến 3 lần, mỗi lần 2 viên. Uống Glucopia sau khi ăn no.
Thảo dược trợ phương Glucopia

Thảo dược Neurozeal

Với những ai đang bị các bệnh về hệ thần kinh trong thời gian điều trị bằng phương pháp thực dưỡng thì được các chuyên gia khuyến khích sử dụng Neurozeal.
Neurozeal được điều chế từ 18 loại thảo dược khác nhau. Công dụng chính của Neurozeal là giúp cải thiện chức năng của não bộ, hỗ trợ làm giảm triệu chứng liên quan đến rối loạn hệ thần kinh, suy thoái tế bào não. Sau khi sử dụng sẽ giúp giảm ù tai, đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ, chóng mặt, rối loạn tiền đình.
Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên. Uống sau khi ăn no.

Thảo dược Cholesol

Cholesol được điều chế từ từ các loại thảo dược thiên nhiên như nấm Linh Chi, tinh chất nghệ, cây cốt khỉ, dã sơn tra, Bạch Quả, chè xanh, Kỷ tử, Rượu sáp cây mía. 
Công dụng của Cholesol: Giúp hạ mỡ máu, duy trì cholesterol ở mức khỏe mạnh thường. 
Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên. Uống sau khi ăn no.

Thảo dược Maxiboost

Trong 1 viên nang Maxiboost có chứa đến 15 loại thảo dược quý. Công dụng của Maxiboost đó chính là giúp bồi sức khỏe, tăng cường chức năng thận và phục hồi sinh lý nam.
Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Uống sau khi ăn no.
Thảo dược MaxiBoost

Thảo dược Cardiozest

Loại thảo dược trợ phương trong thực dưỡng tiếp theo mà Tiến Khang muốn chia sẻ đến bạn đó chính là Cardiozest. Cardiozest được bào chế hoàn toàn từ 18 loại thảo dược khác nhau. Công dụng của Cardiozest đó là giúp điều hòa huyết áp, tăng cường lưu thông máu, phòng chống xơ vữa động mạch, rất tốt cho tim mạch.
Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 2 đến 3 viên. Uống sau khi ăn no.

Thảo dược Joint Essentials

Thảo dược Joint Essentials có tác dụng giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm xương khớp, giúp tái tạo mô sụn khớp. Những công dụng này của Joint Essentials có được là nhờ vào thành phần glucosamine, sụn cá mập và vỏ trai môi xanh,...
Liều dùng: Mỗi ngày uống từ 1 - 2 lần, mỗi lần từ 1 - 2 viên. Uống sau khi ăn no.

Thảo dược Age Essentials

Age Essentials cũng là thảo dược trợ phương thực dưỡng được là từ 18 loại thành phần khác nhau. Công dụng chính của thảo dược này là giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp tăng cường trí nhớ, tăng cường sức khỏe, duy trì trạng thái quân bình.
Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1 đến 2 viên. Uống sau khi ăn.
Thảo dược Age Essentials

Thảo dược Biminne 1

Thảo dược trợ phương thực dưỡng tiếp theo đó là Biminne 1. Đây là loại thảo dược được điều chế từ 11 loại thảo dược quý. Công dụng chính của Biminne 1 đó là giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm xoang, viêm mũi dị ứng.
Liều dùng: Mỗi ngày uống từ 2 đến 3 lần, mỗi lần từ 2 đến 3 viên. Uống sau khi ăn.

Thảo dược Biminne 2

Biminne 2 có 2 loại đó là dạng Biminne 2 dạng viên uống và Biminne 2 dạng bôi ngoài da. Công dụng của Biminne 2 đó là giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm da, dị ứng da, ngứa da.
Liều dùng đối với Biminne 2 dạng uống: Mỗi ngày uống 2 đến 3 lần, mỗi lần từ 2 đến 3 viên. Uống sau khi ăn no.
Liều dùng đối với Biminne 2 dạng bôi: Bôi trực tiếp lên da, mỗi ngày bôi từ 2 đến 3 lần.

Thảo dược Paingo

Paingo được sử dụng trong thực dưỡng có công dụng giúp làm giảm triệu chứng của viêm đau khớp, phong thấp, đau lưng, đau cơ bắp. Paingo cũng có 2 loại đó là dạng viên uống và dạng chai xịt.
Liều dùng đối với dạng viên uống: Mỗi ngày uống 2 đến 3 lần, mỗi lần từ 2 viên. Uống sau khi ăn no.

Thảo dược Age Reviver

Age Reviver còn được biết đến với tên gọi khác đó là Phục Hồi Sinh Lực. Trong 1 viên nang Age Reviver có chứa đến 15 loại thảo dược quý. Khi bạn sử dụng Age Reviver sẽ giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng chống bệnh tật, tăng cường chức năng sinh lý, giúp tăng thêm tuổi thọ.
Liều dùng: Trong 10 ngày đầu tiên, mỗi ngày uống 1 viên. Sau đó tăng lên thành 2 lần mỗi ngày, mỗi lần uống từ 1 đến 2 viên. Uống sau khi ăn no.
Thảo dược Age Reviver

Thảo dược Immune Reviver

Immune Reviver (Hồi Sinh Miễn Dịch) chính là thảo dược thế hệ sau của Age Reviver. Immune Reviver có 2 dạng đó là Immune Reviver dạng vĩ và Immune Reviver dạng hộp. Công dụng chính của thảo dược Hồi Sinh Miễn Dịch là giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi sức khỏe sau cơn bạo bệnh, tăng cường sinh lý, tăng tuổi thọ.
Liều dùng: Trong 10 ngày đầu tiên, mỗi ngày uống 1 viên. Sau đó tăng lên thành 2 lần mỗi ngày, mỗi lần uống từ 1 đến 2 viên. Uống sau khi ăn no.

Thảo dược AcneClea

Đâu là một loại thảo dược vừa được công ty G&W Aust công bố ra thị trường. Công dụng chính của thảo dược này là giúp làm giảm triệu chứng của các loại mụn như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá,..
Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 đến 3 lần, mỗi lần 2 viên. Uống sau khi ăn no.

Thảo dược Longeviver

Đứng cuối cùng trong danh các loại thảo dược trợ phương thực dưỡng Úc đó chính là Longeviver. Đây cũng chính là loại thảo dược vừa được điều chế và công bố trong khoảng thời gian gần đây. Công dụng chính của thảo dược này là giúp trẻ hóa, tăng cường sức khỏe, phục hồi sức khỏe sức khỏe sau bạo bệnh, giúp tăng cường sự lưu thông máu.
Liều dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 1 đến 2 viên. Uống sau khi ăn no.
Thảo dược Longeviver

Lưu ý chung khi sử dụng trợ phương thảo dược Úc

  • Lưu ý thứ 1: Hầu hết những trợ phương Úc được sử dụng trong phương pháp thực dưỡng hiện đại đều được làm từ các tinh chất chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên nên khi bạn sử dụng như hướng dẫn sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Lưu ý thứ 2: Các loại thảo dược được Tiến Khang liệt kê cho bạn bên trên đều chỉ định sử dụng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.
  • Lưu ý thứ 3: Khi mua thảo dược Úc trợ phương thực dưỡng thì bạn nên mua ở nơi uy tín, chất lượng để không bị tiền mất tật mang.
  • Lưu ý thứ 4: Các loại thảo dược nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Như vậy qua bài viết trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn toàn bộ thông tin về các loại thảo dược trợ phương được khuyến khích sử dụng trong chế độ thực dưỡng. Hầu hết những loại thảo dược này đều được điều chế từ các thành phần tự nhiên, nên khi sử dụng với liều lượng hợp lí sẽ giúp cơ thể mau chóng khỏe mạng, duy trì được sự quân bình.
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng