• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thực Phẩm Chức Năng Trị Rối Loạn Cương Dương Tốt Nhất Hiện Nay

Ngày đăng02/02/2024
515Lượt xem
Nguồn tintienkhang.com
0
“Trên bảo dưới không nghe” là thuật ngữ được sử dụng để nói đến hiện tượng rối loạn cương dương ở nam giới. Rối loạn cương dương sẽ làm cho phái mạnh không thể duy trì được bản lĩnh, khiến những người không may mắc phải bệnh lý này trở nên e dè, tự ti với bạn đời của mình. 
Một trong những phương pháp tốt nhất để giải quyết hiện tượng “trên bảo dưới không nghe” đó chính là sử dụng thực phẩm chức năng. Những nội dung dưới đây Tiến Khang sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về thực phẩm chức năng trị rối loạn cương dương tốt nhất hiện nay. Bạn hãy theo dõi ngay nhé!

Rối loạn cương dương là gì? 

Rối loạn cương dương là hiện tượng dương vật không thể cương cứng hoặc không thể duy trì tình trạng cương cứng trong suốt khoảng thời gian giao hợp. Rối loạn cương dương là một trong những căn bệnh phổ biến của nam giới, có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào và đặc biệt cao ở những người đàn ông từ 65 tuổi trở lên.
Những người đàn ông mắc phải bệnh lý rối loạn cương dương thường không có ham muốn về nhu cầu tình dục hoặc có ham muốn nhưng dương vật luôn mềm trong mọi trường hợp. Tuy rối loạn cương dương không phải là một căn bệnh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng đây lại là một trong những nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến hạnh phúc của vợ chồng. Nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời thì thậm chí có thể gây tan vỡ hạnh phúc lứa đôi.
Rối loạn cương dương là gì?

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương là gì?

Ở những người nam giới khỏe mạnh bình thường thì dương vật có thể cương cứng được thì cần có sự phối hợp của rất nhiều cơ quan khác nhau như hệ thống thần kinh, hệ nội tiết, hệ tuần hoàn,...để đưa máu để dương vật. Một khi có những tác động xấu đến những cơ quan này, hoặc các cơ quan này bị tổn thương dù là nhỏ nhất cũng sẽ dẫn đến hiện tượng máu không thể đưa tới dương vật làm cho dương vật không thể cứng (tức là rối loạn cương dương). Một số nguyên nhân cụ thể gây ra rối loạn cương dương đó là:
  • Theo một số thống kê thì nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương đó chính là do nội tiết tố nam testosterone trong máu của nam giới bị suy giảm, từ đó suy giảm ham muốn và xuất hiện hiện tượng rối loạn cương dương.
  • Khi quá căng thẳng, mệt mỏi hoặc stress cũng sẽ ảnh hưởng đến sự cương dương của dương vật.
  • Nam giới có chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống không hợp lý.
  • Nam giới bị mắc các bệnh về thần kinh như: thần kinh bị nhiễm độc, sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, hóa chất dẫn đến viêm dây thần kinh.
  • Người nam bị mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, rối loạn lipid máu,....
Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Thực phẩm chức năng trị rối loạn cương dương tốt nhất hiện nay

Các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương thường có sẽ có công dụng là giúp kích thích sự lưu thông máu đến dương vật, giúp duy trì sự cương cứng của dương vật, từ đó giảm đi những biểu hiện rối loạn cương dương ở nam giới. Loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tốt nhất hiện nay mà Tiến Khang muốn chia sẻ đến bạn đó chính là Maxiboost của thương hiệu G&W Aust. Maxiboost là một loại thảo dược hỗ trợ sức khỏe nam giới của Úc. 
Khi nói đến thực phẩm chức năng thì có nhiều người e dè, không dám sử dụng. Tuy Maxiboost là cũng được xếp vào nhóm thực phẩm chức năng nhưng Maxiboost lại được điều chế hoàn toàn từ tinh chất của hơn 15 loại thảo dược quý. Các loại thảo dược được sử dụng điều chế thực phẩm hỗ trợ rối loạn cương dương Maxiboost bao gồm: Đông Trùng Hạ Thảo, Ba Kích, Dâm Dương Hoắc, Hoàng Tinh, Linh Chi, Bạch Thược,...
  • Công dụng của Maxiboost:
    • Giúp tăng cường sự tuần hoàn máu đến dương vật, giúp duy trì sự cương cứng của dương vật trong suốt quá trình giao hợp.
    • Hỗ trợ tăng cường sự ham muốn sinh lí, điều trị chứng rối loạn cương dương;
    • Ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, loãng tinh, di tinh,..
    • Tăng cường sức khỏe tổng thể cho nam giới, giúp kéo dài thời gian quan hệ, giúp cả 2 tận hưởng được trọn vẹn cảm giác thăng hoa;
  • Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống từ 1 đến 2 viên. Uống sau khi ăn
  • Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng trị rối loạn cương dương Maxiboost:
    • Không dùng cho nam giới chưa đủ 18 tuổi.
    • Để không gây ra những tác dụng phụ thì nên sử dụng liều lượng như đúng khuyến cáo.
    • Đây là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
=> Maxiboost - Hộp (60 viên) - Phục hồi sinh lý phái mạnh, tăng cường chức năng thận
Thực phẩm chức năng trị rối loạn cương dương

Những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Sử dụng thực phẩm chức năng trị rối loạn cương dương Maxiboost sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi lại bản lĩnh của phái mạnh. Tuy nhiên, hiệu quả của Maxiboost sẽ nhanh chóng hơn khi bạn có sự kết hợp của các yếu tố như sau:
  • Có chế độ sinh hoạt và ăn uống phù hợp, không sử dụng các chất kích thích như thuốc lá hay rượu bia.
  • Cần tập thể dục đều đặn, thường xuyên, để tăng cường sức khỏe cơ bắp và có được sức khỏe tốt hơn.
  • Không suy nghĩ tiêu cực vì điều này dễ dẫn đến stress, luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời,..
Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương Maxiboost là một trong những phương pháp tốt nhất để phục hồi chức năng sinh lý của phái mạnh. Maxiboost là thảo dược thiên nhiên, vì thế khi sử dụng sẽ không gây ra những tác dụng phụ như những loại sản phẩm hỗ trợ không rõ nguồn gốc khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về MaxiBoost hoặc liên hệ đặt hàng hãy gọi ngay cho Tiến Khang theo thông tin liên hệ có bên dưới nhé!
=> Thông Tin Về Loại Thực Phẩm Chức Năng Giảm Mỡ Máu Tốt Nhất 2023
=> Glucopia - Thực Phẩm Chức Năng Cho Người Bệnh Tiểu Đường Của Úc
=> So Sánh Sự Giống Nhau Và Khác Nhau Của Age Reviver Và Immune Reviver
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng