• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thảo dược đến từ Úc

So Sánh Sự Giống Nhau Và Khác Nhau Của Age Reviver Và Immune Reviver

Ngày đăng:02/02/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:273
0
Age Reviver và Immune Reviver được biết đến là 2 loại thảo dược trợ phương đắc lực trong thực dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, phục hồi sinh lực và làm cho cơ thể quân bình nhanh chóng. Nếu bạn muốn biết được sự khác nhau và giống nhau của 2 thảo dược này thì hãy tham khảo ngày bài viết của Tiến Khang bên dưới đây nhé.

Thảo dược Age Reviver

Age Reviver là một loại viên uống có công thức thuộc thế hệ IV giúp làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi miễn dịch, tăng cường sinh lực và duy trì cân bằng Âm Dương. Trong một viên nang Age Reviver có đến hơn 10 loại thảo dược quý hiếm là Nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, dâm dương hoắc, xúc dương, đỗ trọng,... 
Sự kết hợp của các dược liệu này, không những phục hồi sinh lực mà còn mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như:
  • Age Reviver giúp ổn định đường huyết và giảm lượng cholesterol xấu trong máu. Đồng thời còn giúp cải thiện hệ tuần hoàn, giúp bảo vệ tim khỏi các triệu chứng như suy tim, xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu…
  • Một số thành phần trong Age Reviver như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo còn giúp tái tạo và gia tăng lượng tế bào trong cơ thể, giúp bạn luôn được cân bằng và kéo dài tuổi thọ. 
  • Age Reviver còn giúp cung cấp lượng oxy cho trí nào, làm tăng cường trí nhớ và tăng khả năng nhận biết, từ đó tránh được tình trạng mất trí hay bệnh lẫn ở người già.
  • Ngoài ra, Age Reviver còn giúp làm êm dịu hệ thống thần kinh, giúp đem đến một giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.
Thảo dược Age Reviver

Thảo dược Immune Reviver

Thảo dược immune reviver là công thức cải tiến của Age Reviver giúp hồi sinh miễn dịch đạt hiệu quả hơn từ 2 đến 3 lần so với thảo dược Age Reviver. Immune Reviver dược bào chế từ 18 loại dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, bào tử nấm linh chi, phục linh, nấm hương, địa hoàng,  mạch môn đông,... Sản phẩm này sẽ cần thiết hơn cho những người mắc bệnh quá nặng như đột quỵ, tai biến, hay thậm chí là ung thư.
Một số công dụng của immune reviver đem đến cho sức khỏe:
  • Immune Reviver giúp điều tiết và tăng cường miễn dịch. Ngoài ra thảo dược này còn giúp tăng cường các tế bào sát thủ cho cơ thể chống lại bệnh tật.
  • Thảo dược Immune Reviver giúp bệnh nhân sau khi bệnh hoặc sau khi phẫu thuật hồi phục sức khỏe và nhanh chóng lặp lại quân bình. Rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, bệnh ung thư.
  • Có công dụng chống lại sự oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Đồng thời còn giúp an thần giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.
  • Kích thích mọc tóc, tránh tình trạng rụng tóc sau khi hóa trị, xạ trị.
Thảo dược Immune Reviver

So sánh sự giống và khác nhau của 2 thảo dược Age Reviver và Immune Reviver

Sự giống nhau

Age Reviver và Immune Reviver là những sản phẩm thảo dược của công ty G&W Aust. Đây là một công ty được thành lập vào năm 1996 tại Úc chuyên về lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng các thảo dược để hỗ trợ bệnh nhân điều trị bệnh. Đứng đầu cho đội ngũ nghiên cứu của công ty đó là tiến sĩ Gr Hu với hơn 40 năm kinh nghiệm. 
Đồng thời 2 sản phẩm lại có những thành phần gần giống nhau gồm có đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nhân sâm, vân chi, dâm dương hoắc,... và đều là những viên nang thảo dược giúp tăng cường miễn dịch, phục hồi sinh lực một cách nhanh chóng.

Sự khác nhau

Đối với sản phẩm Age Reviver thì sẽ thích hợp hơn cho những người bình thường đang áp dụng phương pháp thực dưỡng để tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Còn đối với những người bệnh thì không nên sử dụng. Bởi vì các thành phần trong Age Reviver người bệnh thường sẽ khó hấp thụ hơn. Trong những trường hợp bệnh quá nặng cần sử dụng thảo dược phục hồi với liều lượng lớn, những người có trọng lượng 50-60kg không thể uống trên 3 viên vì cơ thể không chịu được liều lượng thảo dược này và không đem đến hiệu quả khi sử dụng. 
Sản phẩm Immune Reviver lại thích hợp hơn cho người đang mắc bệnh quá nặng. Tuy có thành phần và công dụng gấp đôi thảo dược Age Reviver. Nhưng những thành phần dược liệu trong Immune Reviver lại dễ dàng hấp thụ trong cơ thể người bệnh, đặc biệt là thành phần phấn bào tử linh chi. Cơ thể người bệnh lại đủ sức để chấp nhận một liều lượng lớn từ 6-8 viên Immune Reviver. 
Vì thế Age Reviver sẽ thích hợp hơn cho những người bình thường muốn tăng cường miễn dịch còn đối với những người bệnh nặng thì nên dùng thảo dược Immune Reviver sẽ tốt hơn trong việc tăng cường những tế bào sát thủ giúp tiêu diệt mầm bệnh đạt hiệu quả nhanh nhất.
So sánh Age Reviver và Immune Reviver

Mua Immune reviver và Age reviver ở đâu chính hãng?

Tại thị trường Việt Nam, Tiến Khang là một trong những đại lý chính thức nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm thảo dược từ công ty G&W Aust. Đồng thời những sản phẩm thảo dược này khi phân phối tại thị trường trong nước tại đơn vị chúng tôi đều được nhà nước cấp phép lưu hành. Chính vì thế, bạn cứ yên tâm lựa chọn mua sản phẩm thảo dược Immune Reviver và Age Reviver tại Tiến Khang với cam kết 100% chính hãng, chất lượng cao. Để được tư vấn thêm về thảo dược Age reviver và Immune reviver hoặc có nhu cầu mua sản phẩm, mời bạn liên hệ với Tiến Khang theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.
Vậy là bài viết trên của Tiến Khang đã giúp bạn biết thêm về sự khác nhau và giống nhau của 2 thảo dược Immune Reviver và Age reviver. Nhìn chung thì 2 loại thuốc Immune Reviver và Age Reviver đều có tác dụng nhanh chóng trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch và hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng. Tuy vậy thì age reviver sẽ tốt cho người bình thường sử dụng để cho cơ thể khỏe mạnh còn Immune Reviver thì sẽ có công dụng đạt hiệu quả hơn cho người mắc bệnh nặng. Vì thế bạn nên cân nhắc thể trạng cơ thể để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhé. 
=> Top 3 Sản Phẩm Thảo Dược Làm Từ Đông Trùng Hạ Thảo
=> Boron Là Gì? Boron Có Lợi Gì Cho Các Bệnh Về Xương Khớp
=> Hướng Dẫn Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Tiểu Đường Tuýp 1 Theo Lối Sống Thuận Tự Nhiên
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng