• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm thuần Việt

Có Nên Sử Dụng Thực Phẩm Chức Năng Trị Bệnh Trĩ Không?

Ngày đăng:29/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:257
0
Bệnh trĩ là một căn bệnh lành tính nhưng sự xuất hiện của búi trĩ sẽ làm bạn bị đau đớn và ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngày. Một trong những cách được nhiều người lựa chọn để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ đó chính là sử dụng thực phẩm chức năng. 
Để biết thêm thông tin về thực phẩm chức năng trị bệnh trĩ bạn hãy xem qua bài viết này của Tiến Khang.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ 

Bệnh trĩ là một trong những loại bệnh rất phổ biến hiện nay. Có rất nhiều nguyên nhân hình thành nên búi trĩ, một trong những nguyên nhân đó chính là:
  • Táo bón hoặc tiêu chảy kéo dài, khi chúng ta dùng quá nhiều lực tác động lên các tĩnh mạch sẽ làm căng giãn và xuất hiện hiện tượng ứ máu hình thành nên trĩ.
  • Nguyên nhân thứ 2 dẫn đến sự hình thành nên bệnh trĩ đó chính là chế độ ăn uống quá nhiều chất đạm mà lại thiếu đi chất xơ.
  • Thừa cân, béo phì cũng được biết đến là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh trĩ.
  • Bệnh trĩ cùng thường xuất hiện ở những người có tính chất công việc thường xuyên ngồi nhiều. Khi chúng ta ngồi quá nhiều sẽ làm gia tăng áp lực lên ổ bụng, làm cản trở quá trình lưu thông máu đến tim dẫn đến sự giảm tĩnh mạch ở hậu môn và hình thành trĩ.
Nguyên nhân hình thành bệnh trĩ

Bệnh trĩ có nguy hiểm đến tính mạng không?

Trĩ được xếp vào trong nhóm bệnh lành tính, không phải bệnh di truyền. Tuy nhiên, khi bị trĩ mà bạn không có biện pháp can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe như: hoại tử búi trĩ, sa nghẹt hậu môn, gây nhiễm trùng máu thậm chí gây nên bệnh ung thư trực tràng.

Có nên sử dụng thực phẩm chức năng trị bệnh trĩ không?

Khi mới phát hiện trĩ ở những giai đoạn đầu thì bạn cần có biện pháp can thiệp kịp thời. Một trong những cách tốt nhất để giúp giảm các triệu chứng của trị đó chính là sử dụng thực phẩm chức năng điều trị bệnh trĩ.
Khi nghe nói đến cụm từ “thực phẩm chức năng” chúng ta thường có xu hướng sợ, sợ sử dụng sẽ nguy hiểm đến sức khỏe. Điều này sẽ đúng nếu bạn sử dụng phải những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc. 
Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng đúng loại thực phẩm chức năng trị bệnh trĩ thì sẽ hỗ trợ rất tốt làm giảm đi những triệu chứng của bệnh trĩ. Bạn nên sử dụng các loại thực phẩm chức năng trị bệnh trĩ được làm từ thảo dược, những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe này giúp làm giảm những biến chứng của bệnh trĩ vô cùng hiệu quả.

Thông tin về thực phẩm chức năng trị bệnh trĩ 

Một trong những loại thực phẩm chức năng trị bệnh trĩ tốt nhất hiện nay đó chính là sản phẩm Giấp Cá Ka của Ông Ba Đất Phèn. Đã từ rất lâu giấp cá được biết đến là loại dược liệu tốt nhất để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.
Ông Ba Đất Phèn (Dược sĩ Nguyễn Văn Bé) ông từng là giảng viên của Đại học Y dược TPHCM và là phó giám đốc của công ty dược liệu TW2 đã nghiên cứu và điều chế thành công thực phẩm chức năng trị bệnh trĩ Giấp Cá Ka. Giấp Cá Ka là viên nang thảo dược được điều chế từ 100% tinh chất cây giấp cá. 
Trong 1 viên nang Giấp Cá Ka có chứa các hoạt chất như quercetin, decanonyl acetaldehyde, chất xơ,... Vì thế khi bạn sử dụng Giấp Cá Ka sẽ mang đến những công dụng như:
  • Hỗ trợ kiểm soát tình trạng sa giãn mạch máu, ứ máu và hỗ trợ ngăn chặn sự tăng kích thước của búi trĩ.
  • Chất xơ có trong giấp cá sẽ có tác dụng giúp điều hòa nhu động ruột, làm mềm phân, giảm đau đớn,..
  • Hỗ trợ làm giảm triệu chứng chảy máu do búi trĩ gây ra.
Cây giấp cá trị trĩ

Cách dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Giấp Cá Ka

Giấp Cá Ka được xếp vào nhóm thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, có tính hàn, mát nên bạn không nên quá lạm dụng để tránh tình trạng bị tiêu chảy. Cách dùng Giấp Cá Ka như sau:
  • Đối với người lớn đang bị trĩ hoặc táo bón: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần uống từ 2 đến 3 viên.
  • Đối với trẻ em từ 2 đến 6 tuổi bị nóng trong người, táo bón: Mỗi ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Đối với trẻ em từ 6 đến 12 tuổi đang bị nóng trong người, táo bón: ngày uống 2 lần mỗi lần 1 viên.
  • Đối với trẻ em trên 12 tuổi: Liều lượng sử dụng như người lớn.
Thực phẩm chức năng trị bệnh trĩ Giấp Cá Ka

Mua thực phẩm chức năng trị bệnh trĩ ở đâu?

Tiến Khang chính là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Ông Ba Đất Phèn. Để mua được đúng thực phẩm chức năng trị bệnh trĩ Giấp Cá Ka bạn hãy lựa chọn mua tại Tiến Khang vì những lí do sau:
  • Cung cấp sản phẩm hỗ trợ sức khỏe Giấp Cá Ka chính hãng 100%;
  • Bạn sẽ được hướng dẫn về cách sử dụng dựa trên thể trạng riêng;
  • Sử dụng như hướng dẫn sẽ hỗ trợ giảm trĩ rất tốt mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào;
  • Thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng, nếu bạn đang ở khu vực nội thành TPHCM thì có thể nhận hàng ngay trong ngày.
  • Bạn hoàn toàn có thể hoàn trả hàng trong vòng 5 ngày nếu phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.
Giấp Cá Ka là loại thực phẩm chức năng trị bệnh trĩ tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này không phải là thuốc nên sẽ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nhưng sản phẩm có thể hỗ trợ điều trị các triệu chứng của trĩ rất tốt. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc liên hệ đặt hàng thì hãy gọi ngay cho Tiến Khang theo hotline có bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.
=> Giấp Cá Ka - Hộp (80 viên) - Chống táo bón, hỗ trợ bệnh trĩ
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng