• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm Đài Loan

Mua Canh Dưỡng Sinh Ở Đâu Thì Đảm Bảo Chất Lượng?

Ngày đăng:23/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:286
0
Những nội dung dưới đây Tiến Khang sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật thông tin xoay quanh canh dưỡng sinh Đài Loan và chúng tôi cũng sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi mua canh dưỡng sinh ở đâu thì đảm bảo chất lượng. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích này bạn nhé! 

Tìm hiểu về canh dưỡng sinh 

Canh dưỡng sinh là một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức canh dưỡng sinh của nhà khoa học Lập Thạch Hòa. Sản phẩm canh dưỡng sinh Đài Loan ra đời giúp cho những người đang áp dụng chế độ thực dưỡng hiện đại tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.
Công dụng chính của canh dưỡng sinh Đài Loan King Kung đó chính là giúp thải độc và đưa cơ thể về hằng số nội môi nhanh chóng. Khi cơ thể trở về hằng số nội môi thì cơ thể sẽ trong trạng thái quân bình. Quân bình rồi thì bệnh cảm, bệnh sốt, ho, đau nhức, hay thậm chí những bệnh mãn tính như tiểu đường, máu nhiễm mỡ, ung thư đều sẽ được chuyển hóa thành sức khỏe lành mạnh.
Canh dưỡng sinh King Kung Đài Loan gồm có 2 loại đó là canh dưỡng sinh King Kung túi lọc và canh dưỡng sinh King Kung hòa tan. Canh dưỡng sinh Đài Loan hòa tan sẽ có giá cao hơn so với canh dưỡng sinh Đài Loan túi lọc. Tuy khác nhau về giá và cách sử dụng nhưng hiệu quả của 2 loại là như nhau.

Điểm nổi bật của canh dưỡng sinh Đài Loan

  • Nguyên liệu được lựa chọn tương ứng với 5 hành “Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ”.
  • Các loại nguyên liệu có trong canh dưỡng sinh được trồng hoàn toàn theo phương pháp hữu cơ.
  • 2 dòng sản phẩm canh dưỡng sinh Đài Loan túi lọc và hòa tan đã đạt được chứng nhận HACCP - ISO 22000 - SGS.
  • Sản phẩm này chỉ hỗ trợ tốt cho sức khỏe, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Là sản phẩm thuần chay nên thích hợp cho mọi đối tượng từ người ăn chay, ăn thực dưỡng đến ăn mặn.
Điểm nổi bật của canh dưỡng sinh Đài Loan

Mua canh dưỡng sinh ở đâu thì đảm bảo chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị muốn trục lợi mà cung cấp các sản phẩm giả danh canh dưỡng sinh King Kung Đài Loan. Để mua được đúng sản phẩm chất lượng bạn hãy mua tại Tiến Khang. 
Tiến Khang là một trong những nhà phân phối hiếm hoi của thương hiệu canh dưỡng sinh King Kung tại Đài Loan. Dưới đây là những lí do bạn nên mua canh dưỡng sinh Đài Loan tại Tiến Khang:

Là nơi được các chuyên gia thực dưỡng lựa chọn

Tiến Khang rất vinh dự khi là nơi mà các chuyên gia thực dưỡng như lương y Trần Ngọc Tài, chuyên gia thực dưỡng Lương Trùng Hưng, chuyên gia Nguyễn Công Hầu tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Tiến Khang luôn tâm niệm phải luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu vì thế những sản phẩm canh dưỡng sinh Đài Loan mà chúng tôi cung cấp đảm bảo an toàn 100% về chất lượng.
Nếu bạn nhận sản phẩm canh dưỡng sinh King Kung Đài Loan kém chất lượng, sử dụng những không thấy hiệu quả thì chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm.

Nhận được rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng

Để đặt hàng sản phẩm canh dưỡng sinh King Kung túi lọc hoặc hòa tan bạn có thể đặt tại website tienkhang.com hoặc các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee,.. Khi bạn truy cập vào các sản phẩm được đăng bán trên những kênh này bạn dễ dàng tìm thấy được những feedback thật của khách hàng 100%.
Đánh giá của khách hàng về Canh Dưỡng Sinh Đài Loan

Có chính sách bán hàng chuyên nghiệp

Tại Tiến Khang có chính sách bán hàng vô cùng minh bạch và rõ ràng. Mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có giá niêm yết. 
Khi mở hàng bạn chỉ cần có video quay lại thì khi các sản phẩm canh dưỡng sinh King Kung Đài Loan có xảy ra bất kỳ vấn đề nào trong quá trình vận chuyển bạn sẽ được hoàn trả tức khắc trong vòng 5 ngày. .

Có thể mua gói lẻ để dùng thử

Để giúp bạn yên tâm hơn thì tại Tiến Khang có hỗ trợ tách bán lẻ cho những khách hàng muốn dùng thử. Các sản phẩm canh dưỡng sinh King Kung được bán theo 3 quy cách đó là bán lẻ, bán nửa hộp và bán nguyên hộp. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mua loại thích hợp.
Bạn có thể tìm hiểu về các loại canh dưỡng sinh đang được bán tại Tiến Khang dưới đây:
=> (Gói lẻ) Canh Dưỡng Sinh King Kung Túi Lọc - Genuine Vegetable Drink
=> Gói lẻ) Canh Dưỡng Sinh Hòa Tan King Kung (Đài Loan) - Vegetable Drink

Vậy là từ những thông tin bên trên Tiến Khang cũng đã cung cấp cho bạn câu trả lời cho câu hỏi mua canh dưỡng sinh ở đâu. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc liên hệ đặt hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo những thông tin có bên dưới nhé!
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng