• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm thuần Việt

Tìm Hiểu Về Tâm Minh Foods Và Các Sản Phẩm Tốt Nhất Của Công Ty

Ngày đăng:05/02/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:236
0
Tâm Minh Food là một công ty của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng sinh tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng. Tâm Minh Foods cung cấp từ sản phẩm ăn vặt, bột nêm, đến các sản phẩm ăn liền, bột ngũ cốc,...Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về thương hiệu này mời bạn xem những nội dung dưới đây của Tiến Khang.

Tìm hiểu về công ty Tâm Minh Food

Tâm Minh Food có tên đầy đủ là Công ty TNHH Thực phẩm Tâm Minh, đây là công ty chuyên sản xuất các loại thực phẩm đảm bảo 3 yếu tố đó là xanh - sạch và thuần chay. Tất cả sản phẩm thương hiệu Tâm Minh đều có nguồn gốc từ thiên, hoàn toàn không chứa chất phụ gia, phẩm màu, hương liệu hay chất bảo quản.
Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất và đóng gói các sản phẩm đến từ thương hiệu Tâm Minh đều đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế, minh chứng thông qua chứng nhận ISO 22000:2018 mà công ty đã đạt được.
Nhà máy Tâm Minh Foods

Các sản phẩm tốt nhất của Tâm Minh Food

Bột nêm ngưu báng

Khi nhắc đến các sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Tâm Minh thì sản phẩm cần được nhắc tới đầu tiên đó chính là bột nêm ngưu báng. Đây là loại bột nêm được làm từ các thành phần như: rễ ngưu báng, nấm đông cô, cà rốt, protein đậu nành, chiết xuất lúa mạch và đường vàng.
Với sự phối hợp của nguyên liệu giúp mang đến một vị ngọt tự nhiên, thanh đạm. Bột nêm ngưu báng thường được sử dụng để nêm nếm, tạo vị ngọt cho những món ăn thuần chay, món ăn thực dưỡng,..vì thế bột nêm ngưu báng Tâm Minh còn được gọi là bột nêm thực dưỡng.

Canh rong biển ăn liền

Canh rong biển ăn liền Tâm Minh còn có tên gọi khác đó là canh dưỡng sinh rong biển Tâm minh. Sản phẩm canh ăn liền với thành phần chính là rong biển wakame kết hợp với các thành phần dưỡng sinh khác như đậu hũ, củ ngưu báng, nấm đông cô, cà rốt và mè. Chỉ cần sau khoảng 3 phút thì bạn sẽ có ngay 1 chén canh rong biển thơm ngon, đầy bổ dưỡng.
Canh rong biển ăn liền Tâm Minh

Bột ngũ cốc Tami

Tất cả sản phẩm của Tâm Minh đều có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và bột ngũ cốc Tami cũng không ngoại lệ. Sản phẩm bột ngũ cốc của thương hiệu Tâm Minh được sản xuất với 100% thành phần các loại hạt ngũ cốc như gạo lứt, đậu đỏ, đậu gà, đậu lăng, yến mạch, hạt óc chó, hạnh nhân và hạt bí. Trước khi đưa vào giai đoạn rang và xay thì các loại hạt này đã được ngâm nảy mầm giúp loại bỏ đi các chất ức chế hạt nảy mầm và tăng thêm giá trị dinh dưỡng của hạt ngũ cốc. Nhờ việc ngâm ủ này, nên đã tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm bột ngũ cốc Tami với các loại bột ngũ cốc khác trên thị trường.
Bột ngũ cốc Tami gồm có 2 loại đó chính là bột ngũ cốc Tami có đường và bột ngũ cốc Tami không đường. Nếu bạn đang bệnh tiểu đường hoặc đang trong chế độ giảm cân thì có thể lựa chọn sử dụng loại không đường.

Thanh hạt dinh dưỡng Freshie

Thanh hạt dinh dưỡng Freshie là một trong những loại thực phẩm ăn vặt của Tâm Minh. Loại bánh ăn vặt này được chế biến hoàn toàn từ các loại hạt dinh dưỡng như yến mạch, gạo lứt, hạt điều, hạt bí, hạnh nhân, mạc nhạ, hạt sen, đậu xanh, mè đồi, muối himalaya và cuối cùng là rong biển.
Vị ngọt từ thanh hạt dinh dưỡng Freshie đến hoàn toàn từ mật dừa nước, cam kết không sử dụng đường tinh luyện nên khi sử dụng sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.
Tại Tiến Khang, thanh hạt dinh dưỡng của thương hiệu Tâm Minh foods gồm có 3 loại để bạn lựa chọn đó chính là vị dừa điều, vị mè đen rong biển, vị hạt sen đậu xanh. Mùi vị nào cũng đều ngon và tốt cho sức khỏe, tùy vào mong muốn mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp.

Các sản phẩm ăn liền

Nếu bạn sợ sử dụng những sản phẩm ăn liền có chứa nhiều hóa chất, chất bảo quản không tốt cho sức khỏe thì bạn hãy lựa chọn những sản phẩm ăn liền của Tâm Minh Foods. 
Tại Tâm Minh Food có đa dạng các sản phẩm ăn liền để bạn lựa chọn như bún gạo lứt vị rau củ ăn liền, bún gạo lứt vị tảo ăn liền, cháo gạo lứt rong biển ăn liền YumMom. 
Tâm Minh Foods định vị thương hiệu của mình thông qua việc cung cấp các sản phẩm xanh và sạch chính vì thế các sản phẩm đến từ thương hiệu này, bao gồm cả sản phẩm ăn liền đều hoàn toàn không chứa bất kỳ chất bảo quản hay chất điều vị, bạn có thể yên tâm sử dụng cho gia đình mình.
Sản phẩm ăn liền Tâm Minh

Các loại trà

Ngoài cá loại bánh ăn liền, các sản phẩm ăn liền thì Tâm Minh còn có những loại trà được làm hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên như trà lá sen, trà lá tía tô.
Nếu bạn đang bị mất ngủ, nóng trong người thì có thể lựa chọn sử dụng trà lá sen và nếu bạn muốn tăng cường sức đề kháng, giữ da trắng sáng mịn màng thì có thể sử dụng trà lá tía tô.
Thông tin giới thiệu về thương hiệu Tâm Minh Foods và các sản phẩm tốt nhất đến từ công ty này cũng đã được Tiến Khang chia sẻ đến bạn bên trên. Vì Tiến Khang chính là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Tâm Minh Foods nên để mua được các sản phẩm này chính hãng 100% bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin có bên dưới nhé!
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng