• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sử dụng trợ phương

Cách Trục Độc Cơ Thể Bằng Bột Sắn Dây Và Nước Tương Tamari Trong 7 Ngày

Ngày đăng:12/04/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:3019
0
Bột sắn dây và nước tương Tamari là 2 loại nguyên liệu không thể thiếu khi áp dụng thực dưỡng. Để biết được tại sao đây lại là 2 nguyên liệu quan trọng và sự kết hợp của 2 nguyên liệu này mang đến những công dụng gì cho sức khỏe thì bạn hãy xem ngay những nội dung dưới đây Tiến Khang.

Tìm hiểu về bột sắn dây và nước tương Tamari

Bột sắn dây thực dưỡng

Bột sắn dây là loại tinh bột được lấy từ củ sắn dây. Đặc điểm của bột sắn dây đó là có màu trắng tinh, khi pha cùng nước sôi hoặc nấu với lửa nhỏ là bột sắn dây sẽ trở nên đặc sánh và trong lại.
Trong thực dưỡng, bột sắn dây là một nguyên liệu không thể thiếu. Bột sắn dây kết hợp với tương tamari có tác dụng giúp cơ thể thải độc hiệu quả. Bột sắn dây kết hợp với các nguyên liệu khác để pha trà bình minh. Bột sắn dây được sử dụng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thực dưỡng.

Bột sắn dây thực dưỡng

Nước tương Tamari

Tương tamari là một loại nước tương cổ truyền của Nhật Bản, được sử dụng rất phổ biến trong phương pháp thực dưỡng. Nước tương tamari chính là phần tinh chất lắng đọng bên dưới trong quá trình sản xuất tương miso. 
Hàm lượng dưỡng chất trong nước tương tamari vô cùng cao, đặc biệt với hơn 15 loại axit amin tốt cho sức khỏe.
Tương tamari kết hợp với sắn dây sẽ trở thành “thần dược” giúp thải độc cơ thể nhanh chóng. Ngoài ra đây cũng chính là một trong những loại gia vị chính để chế biến các món thực dưỡng thơm ngon, đậm đà.
Nước tương Tamari với hơn 15 loại axit amin

4 công dụng của bột sắn dây và nước tương tamari

Bột sắn dây và nước tương tamari hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa

Khi chúng ta ăn quá nhiều các loại thức ăn không tốt cho sức khỏe sẽ làm cho dạ dày bị tích tụ rất nhiều axit. Công dụng tiếp theo của bột sắn dây và nước tương tamari đó chính là giúp trung hòa lượng axit đang có trong dạ dày. Từ đó giúp bạn cải thiện được những triệu chứng của các bệnh về dạ dày như viêm loét dạ dày, đau dạ dày tá tràng,...Ngoài ra bột sắn dây và nước tương tamari còn có tác dụng giúp nhuận tràng, ngăn ngừa tình trạng táo bón hiệu quả.

Bột sắn dây và nước tương tamari giúp thải độc hiệu quả

Bột sắn dây và nước tương tamari đã từ lâu được biết đến công dụng là giúp trục độc cơ thể vô cùng hiệu quả. Sử dụng bột sắn dây sẽ giúp cơ thể ra mồ hôi, chữa sốt, hạ thiệt, cải thiện lưu lượng tuần hoàn não, giúp ổn định đường huyết, tống khứ những chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể ra ngoài. Còn nước tương tamari là loại nước tương có chứa đến hơn 15 loại axit amin cần thiết cho sức khỏe. 
Khi 2 thành phần này kết hợp với nhau vừa giúp cơ thể trục độc, vừa giúp bổ sung đạm thực vật, axit amin cần thiết cho sức khỏe. Khi ăn bột sắn dây và nước tương tamari thì những chất độc từ sâu trong tủy xương sẽ bị đào thải ra ngoài theo đường mồ hôi.
Thải độc bằng bột sắn dây và tương tamari

Bột sắn dây và nước tương tamari rất tốt cho tim mạch

Khi bạn sử dụng bột sắn dây và nước tương tamari sẽ giúp điều hòa rối loạn lipid máu, giúp máu tuần hoàn tốt hơn, giúp ổn định nhịp tim từ đó giúp duy trì được sức khỏe của tim mạch.

Có thể giúp làm tăng kích thước vòng 1 cho chị em phụ nữ

Trong bột sắn dây có chứa lượng protein và lecithin vô cùng dồi dào. Nhờ vào 2 chất này nên khi bạn ăn bột sắn dây và nước tương tamari sẽ giúp kích thích cơ thể sản sinh ra được estrogen. Khi estrogen tăng sẽ giúp vòng 1 được tăng kích thước nhanh chóng.
Ngoài những công dụng bên trên thì bột sắn dây và nước tương tamari còn có các công dụng khác như giúp hỗ trợ điều trị ngộ độc thức ăn, hỗ trợ bệnh kiết lỵ, giúp làm đẹp da,..

Cách thải độc bằng bột sắn dây và nước tương tamari

Hướng dẫn món ăn bột sắn dây và nước tương tamari giúp thải độc hiệu quả

  • Bước 1: Bạn hãy cho 1.5 đến 2 muỗng cà phê bột sắn dây vào hòa cùng nước lọc. Lượng nước lọc nên pha phù hợp, không quá đặc cũng không nên quá lỏng. 
  • Bước 2: Bạn hãy cho bột sắn dây vừa hòa tan với nước nấu liu riu trên lửa. Nấu đến khi bột sắn dây trong lại và sền sệt tức là bột đã chín thì tắt bếp.
  • Bước 3: Ngay sau khi tắt bếp bạn hãy cho vào bột sắn dây một muỗng nước tương tamari (tốt nhất nên sử dụng nước tương tamari có thời gian ủ từ 1.5 đến 3 năm). Sau đó trộn thật đều để nước tương hòa quyện vào bột sắn dây.
  • Bước 4: Để bột sắn dây và nước tương tamari phát huy được công dụng tốt nhất thì bạn hãy ăn ngay lúc còn nóng.
  • Bước 5: Ngay sau khi ăn xong bạn hãy trùm kín trong mềm trong khoảng 30 phút để cơ thể đào thải độc tố qua tuyến mồ hôi. Sau 30 phút thì bạn hãy dùng khăn lau sạch mồ hôi và thay quần áo mới.
Lưu ý: Sau khi ăn bột sắn dây và nước tương tamari thì bạn nên tránh gió, không ngồi quạt hay máy lạnh.
Thải độc bằng bột sắn dây và nước tương tamari

Hướng dẫn sử dụng bột sắn dây và tương tamari thải độc và giải cảm 

Ngoài cách thải độc chỉ với 2 nguyên liệu là bột sắn dây và nước tương tamari bạn cũng có thể dùng 2 nguyên liệu này kết hợp với các nguyên liệu khác pha trà bình minh.
Trà bình minh là tuy có tên gọi là trà nhưng lại là một “món ăn” trong thực dưỡng mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Ngoài 2 nguyên liệu đó là bột sắn dây và nước tương tamari thì trong trà bình minh còn có trà bancha, mơ muối lâu năm và gừng. Trà bình minh thường được uống vào buổi sáng trước khi ăn từ 20 đến 30 phút. Ngoài hỗ trợ trục độc cơ thể thì trà bình minh còn có công dụng giúp kiềm hóa dịch cơ thể, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa, giải cảm lạnh hiệu quả
Để biết cách pha trà bình minh bạn hãy xem tại đường link được tô xanh của Tiến Khang “trà bình minh”.

Những điều lưu ý khi ăn bột sắn dây và nước tương tamari

Bột sắn dây và nước tương tamari là 2 loại thực phẩm lành tính, thường sẽ phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người già. Tuy nhiên cũng còn có một số lưu ý khi sử dụng bột sắn dây như sau:
  • Không sử dụng bột sắn dây và nước tương tamari cho những người bị dị ứng với bột sắn dây hay nước tương tamari.
  • 2 nguyên liệu này sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe khi bạn sử dụng với hàm lượng hợp lý. Không nên quá lạm dụng để tránh gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Nếu cơ thể bạn đang bị mất quân bình thái quá và biểu hiện thành những bệnh như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, máu nhiễm mỡ,...thì bạn cần tham khảo ý kiến chuyên gia thực dưỡng trước khi sử dụng.
  • Trong món ăn bột sắn dây và nước tương tamari có chứa nước tương tamari nên nếu bạn bị cao huyết áp thì hãy giảm liều lượng nước tương tamari lại.
Lưu ý khi ăn bột sắn dây và nước tương tamari

Mua bột sắn dây và nước tương tamari ở đâu tốt nhất?

Bột sắn dây và nước tương tamari kết hợp với nhau sẽ giúp thải độc cơ thể rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn chọn sai nguyên liệu đầu vào, mua phải bột sắn dây giả hoặc nước tương tamari kém chất lượng thì dù bạn có làm đúng theo như chúng tôi hướng dẫn cũng sẽ không đạt hiệu quả cao. Để mua được sản phẩm tốt, chất lượng đảm bảo thì bạn cần lựa chọn mua bột sắn dây và nước tương tamari tại nơi uy tín, chất lượng.
Tiến Khang chính là đơn vị chuyên cung cấp các loại thực phẩm gia vị thực dưỡng tốt cho sức khỏe. Bột sắn dây của chúng tôi là sản phẩm bột sắn dây nguyên chất 100%, hoàn toàn không chứa bất kì chất tẩy trắng hay chất bảo quản nào. Bột sắn dây nguyên chất Tiến Khang được sản xuất theo phương pháp thủ công nên giữ lại toàn bộ dưỡng chất vốn có. Có 2 loại bột sắn dây mà bạn có thể lựa chọn đó là bột sắn dây hủ 500 grambột sắn dây bịch 500 gram.
Ngoài ra, tại Tiến Khang cũng có 2 dòng nước tương tamari mà bạn có thể lựa chọn đó chính là nước tương genuine tamari được ủ 1,5 năm và nếu muốn tốt hơn bạn có thể chọn nước tương organic tamari được lên men trong 3 năm. Đây là 2 loại nước tương được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật, được các chuyên gia thực dưỡng khuyên dùng.
Như vậy từ những nội dung bên trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn 5 công dụng của bột sắn dây và nước tương tamari. Những công dụng này sẽ được phát huy kết quả khi bạn thực hiện theo cách thải độc từ bột sắn dây và nước tương tamari.

Bạn có thể xem thêm một số tin tức hay khác dưới đây.
=> Hướng Dẫn Cách Nấu Canh Dưỡng Sinh Tại Nhà Chi Tiết Nhất
=> Công Dụng Của Trà Bình Minh Mà Có Thể Bạn Chưa Biết
=> Canh Dưỡng Sinh Chữa Bệnh Gì?

Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng