• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm hot

Hạt Nêm Thực Dưỡng Là Gì? Những Loại Hạt Nêm Thực Dưỡng Tốt Nhất Hiện Nay

Ngày đăng:09/03/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:291
0
Những nội dung dưới đây Tiến Khang sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi hạt nêm thực dưỡng là gì và “bật mí” cho bạn thông tin về các loại hạt nêm thực dưỡng tốt nhất hiện nay. Cùng xem ngay những nội dung hữu ích này của chúng tôi bạn nhé!

Hạt nêm thực dưỡng là gì?

Hạt nêm thực dưỡng là loại gia vị được dùng để nêm nếm các món ăn trong thực dưỡng. Vì thực dưỡng là phương pháp sống thuận theo tự nhiên nên hầu hết các loại hạt nêm thực dưỡng đều được làm từ các loại rau củ hữu cơ tốt cho sức khỏe.
Các loại rau củ thường được sử dụng để làm hạt nêm thực dưỡng đó là nấm, rong biển, ngưu báng,...những rau củ này thường có vị ngọt tự nhiên, vừa ngon lại vừa tốt cho sức khỏe. 
Phương pháp thực dưỡng là một lối sống thuận tự nhiên, chỉ khuyến khích sử dụng những loại thực phẩm, gia vị từ tự nhiên. Chính vì thế, thông thường các loại hạt nêm thực dưỡng đều không chứa chất bảo quản hay chất điều vị, bạn cần lưu trữ chúng trong tủ lạnh để bảo quản được lâu hơn.
Hạt nêm thực dưỡng là gì? 

Các loại hạt nêm thực dưỡng

Hạt nêm ngưu báng

Hạt nêm ngưu báng thường được sử dụng trong thực dưỡng là loại hạt nêm ngưu báng của thương hiệu Tâm Minh. Hạt nêm thực dưỡng ngưu báng có thành phần từ 100% thiên nhiên, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không chứa bột ngọt hay bất cứ chất điều vị nào.
Hạt nêm thực dưỡng ngưu báng được làm từ thành phần chủ yếu đó là ngưu báng tươi kết hợp từ các thành phần tự nhiên khác như nấm đông cô, cà rốt, đường vàng tự nhiên,...Khi chế biến các món ăn thực dưỡng thì bạn chỉ cần nêm mỗi hạt nêm ngưu báng là món ăn đã tròn vị, đảm bảo được sự đậm đà và dinh dưỡng. 
Vì được làm chủ yếu từ ngưu báng nên hạt nêm thực dưỡng ngưu báng có chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa phòng chống bệnh ung thư hiệu quả. Ngoài ra ngưu báng đã được chứng minh là có thể giúp ổn định lượng đường, lượng mỡ trong máu hiệu quả. Song song với ngưu báng thì trong loại hạt nêm thực dưỡng này còn có chứa nấm đông cô và cà rốt rất tốt cho sức khỏe. Ngoài dành cho những người đang áp dụng chế độ thực dưỡng thì hạt nêm ngưu báng đều có thể dùng được cho người ăn chay, người ăn mặn.
Hạt nêm thực dưỡng ngưu bàng
Hạt nêm thực dưỡng ngưu báng Tâm Minh gồm có 2 loại đó là loại 200gram và loại 450 gram. Để tìm hiểu thêm thông tin về 2 loại này bạn có thể tham khảo bài viết về 2 sản phẩm dưới đây của Tiến Khang.
=> Bột Nêm Ngưu Báng - Bịch (200 gram)
=> Bột Nêm Ngưu Báng - Bịch (450 gram)

Hạt nêm thực dưỡng Shiitake Dashi

Hạt nêm Shiitake Dashi là một loại hạt nêm thực dưỡng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hạt nêm Shiitake Dashi là sự kết hợp của 2 thành phần đó chính là “Shiitake” có nghĩa là nấm và “Dashi” có nghĩa là rong. Qua tên gọi của gia vị hạt nêm này chắc hẳn bạn cũng đã biết được đây là loại hạt nêm được làm từ 2 thành phần chính đó là rong biển và nấm.
Hạt nêm Shiitake Dashi là một sản phẩm của công ty Muso (Muso là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho những người đang áp dụng chế độ thực dưỡng) vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng lại hạt nêm này. Hạt nêm Shiitake Dashi được đóng gói theo từng dây, mỗi dây gồm 10 gói nhỏ, mỗi gói có trọng lượng là 100 gram.
Ngoài giúp cho các món ăn thực dưỡng trở nên ngon và đậm vị hơn thì hạt nêm nấm Shiitake Dashi còn được biết đến công dụng giúp cho các tế bào interferon trong cơ thể hoạt động mạnh mẽ. Vì thế khi bạn sử dụng hạt nêm Shiitake Dashi sẽ hỗ trợ chống viêm sưng toàn bộ cơ thể, bao gồm giảm viêm sưng khớp, viêm gan, viêm dạ dày, viêm tụy tạng,..
Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm qua bài viết: Bột Nêm Shiitake Dashi - Bột Nêm Nấm - Dây (100gram)
Hạt nêm thực dưỡng Shiitake Dashi

Hạt nêm rau củ tự nhiên

Hạt nêm rau củ tự nhiên Chính Tâm là loại hạt nêm thực dưỡng tiếp theo mà Tiến Khang muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này. Hạt nêm rau củ tự nhiên Chính Tâm là loại bột nêm thực dưỡng lấy vị ngọt từ những loại rau củ tốt cho sức khỏe như sâm dây trên núi Ngọc Linh, yến mạch, nấm, cà rốt, đường vàng tự nhiên, muối Đề Gi, củ ngưu bàng và củ cải trắng. Những thành phần này chính là những loại rau củ được các chuyên gia thực dưỡng khuyến khích sử dụng để cơ thể mau chóng quân bình. 
Hạt nêm rau củ tự nhiên được gọi là hạt nêm thực dưỡng 5 không. Các không đó bao gồm “Không chứa chất phụ gia, không chất bảo quản, không chứa bột ngọt hóa học, không màu thực phẩm và cuối cùng là không biến đổi gen”. Chính vì những cái không tốt cho sức khỏe này mà bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng hạt nêm thực dưỡng rau củ tự nhiên để nêm vào bất cứ món ăn thực dưỡng nào.
Hạt nêm rau củ tự nhiên Chính Tâm
Hạt nêm thực dưỡng rau củ tự nhiên Chính Tâm được đóng gói thành từng gói, mỗi gói nặng 450gram. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm hạt nêm thực dưỡng rau củ tự nhiên tại bài viết dưới đây.
=> Bột Nêm Rau Củ Tự Nhiên - Túi (450gram) 
Như vậy bài viết trên Tiến Khang cũng đã giải đáp cho bạn thông tin hạt nêm thực dưỡng là gì qua bài viết trên. Đồng thời, chúng tôi cũng đã chia sẻ đến bạn thông tin về các loại hạt nêm thực dưỡng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm trên hoặc để được hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất bạn hãy gọi ngay cho Tiến Khang theo hotline bên dưới nhé!
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng