• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm hot

Top 5 Bánh Quy Thực Dưỡng Tốt Nhất Cho Sức Khỏe

Ngày đăng:22/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:286
0
Phương pháp thực dưỡng Ohsawa là một phương pháp được nhiều người trên thế giới lựa chọn áp dụng trong chế độ ăn hàng ngày. Những loại bánh ngọt nhiều đường bột lại không thích hợp sử dụng trong phương pháp này nhưng chúng lại vô cùng hấp dẫn khó mà cưỡng lại được. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều món bánh thực dưỡng được ra đời để phục vụ vào nhu cầu ăn uống của con người. Trong đó có món bánh quy thực dưỡng thơm ngon, bổ dưỡng rất được ưa chuộng. Để khám phá ra nhiều loại bánh quy thực dưỡng tốt cho sức khỏe, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Tìm hiểu về bánh quy thực dưỡng

Để có được cái nhìn tổng quát về món bánh quy thực dưỡng, trước hết chúng ta cần phải tìm hiểu về phương pháp thực dưỡng Ohsawa. Đây là một chế độ ăn có nguồn nguyên liệu từ những thực phẩm hữu cơ nhầm đưa cơ thể về trạng thái quân bình  m Dương giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh, không bệnh tật.
Từ đó, bạn cũng có thể hiểu được bánh quy thực dưỡng được làm từ những nguyên liệu hữu cơ. Chủ yếu là từ những loại bột ngũ cốc nguyên cám, kế đến là các loại rau củ hữu cơ, rong biển, cuối cùng là những gia vị thực dưỡng để tạo cho món ăn thêm đậm đà, ngon miệng hơn. Vì được làm từ những nguyên liệu thuần thiên nhiên nên các loại bánh quy còn mang đến nhiều dưỡng chất cần thiết như các vitamin, khoáng chất và các yếu tố vi lượng khác cho cơ thể. Đồng thời còn giúp cho việc trao đổi chất, tiêu hóa thức ăn tốt hơn rất nhiều. 
Chính vì thế mà bánh quy thực dưỡng lại rất được nhiều người sử dụng thay thế cho những loại bánh ngọt nhiều đường tinh luyện, bột mì tinh chế cùng các chất béo xấu gây hại cho cơ thể. Tuy chúng rất ngon và hấp dẫn nhưng lại không có nhiều chất dinh dưỡng mà lại lại rất nhiều calo và chứa nhiều chất bảo quản không tốt cho sức khỏe của bạn.

Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh - bánh quy thực dưỡng 

Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh là loại bánh thực dưỡng được làm từ hạt gạo lứt nảy mầm được trồng nhiều trên núi Ngọc Linh. Bánh có vị thơm béo đặc trưng của ngũ cốc nên rất dễ ăn. về kết cấu bánh khi ăn sẽ giòn tan trong miệng ăn rất ngon và lạ miệng. 
Tuy là bánh quy nhưng bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên như: gạo lứt mầm, các loại đậu (đậu đen, đậu xanh, đậu phộng,...), các loại hạt (hồ đào, sen lứt, bí,...) và một số gia vị thực dưỡng đặc biệt tạo nên hương vị thơm ngon trong từng vị bánh quy.
Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh chứa hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng dồi dào. Trong bánh chứa nhiều vitamin B1, B6, niacin, GABA (Gamma aminobutyric axit) cùng với các chất chống oxy hóa… Nhưng lại rất ít calo và còn có nhiều chất xơ hòa tan giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa. Chính vì thế, đây là loại bánh quy rất thích hợp với những người đang ăn kiêng, ăn thực dưỡng và ăn chay trong thời gian dài. 
Không những thế, sử dụng bánh quy gạo lứt mầm NgoK Linh còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, cụ thể như sau:
  • Rất tốt cho đường ruột, nhuận tràng, giúp tiêu hóa tốt hơn và ngăn ngừa táo bón.
  • Cung cấp protein, vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
  • Chống oxy hóa, giúp da luôn khỏe đẹp, hồng hào.
  • Không làm tăng lượng đường hay mỡ trong máu nên bảo vệ cho tim mạch.
  • Rất tốt cho não bộ, cải thiện trí nhớ và tăng cường tuần hoàn não. 
Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh

Các loại bánh quy mầm Ngok Linh thực dưỡng bán chạy nhất hiện nay

Hiện bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh có đến 5 vị mới lạ từ những gia vị thực dưỡng tự nhiên đem đến những hương vị đậm đà, khác lạ cho món ăn.

Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị Tự Nhiên

Một miếng bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị Tự Nhiên giòn thơm, được thêm vào một chút vị từ muối biển Đề Gi. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị giòn thơm hòa quyện với vị mặn của muối rất đậm đà. Bánh sẽ ngon hơn khi thưởng thức với tách trà nóng.
Xem thêm: Bánh Quy Gạo Lứt Mầm Ngọk Linh Vị Tự Nhiên​
Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị tự nhiên

Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị Ngũ cốc

Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị Ngũ cốc đích thị là món bánh ăn vặt thực dưỡng với vị thơm béo từ ngũ cốc hòa quyện trên đầu lưỡi. Đây là món bánh rất thích hợp cho bạn mỗi bữa xế hay những khi đối cần nạp thêm năng lượng để làm việc, học tập mà lại rất tốt cho sức khỏe.
Xem thêm: Bánh Quy Gạo Lứt Mầm Ngọk Linh Vị Ngũ Cốc
Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị ngũ cốc

Bánh quy gạo lứt mầm NgokLinh vị Sen Điều

Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị Sen Điều lại mang đến một hương vị bùi bùi, chút ngọt béo của sen, quyện cùng vị hạt điều tăng thêm độ béo ngậy cho món bánh. Đây là món bánh dành cho những tín đồ thích vị béo mà không sợ tăng cân, rất đáng để bạn mua sử dụng.
Xem thêm: Bánh Quy Gạo Lứt Mầm Ngọk Linh Vị Sen Điều​
Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị sen điều

Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị rong nho

Rong nho là một loại tảo biển chứa nhiều chất dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị rong nho là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị giòn xốp của bánh cùng với vị mặn nhẹ của rong nho mang đến một hương vị tươi mới từ biển cả, giúp kích thích vị giác ăn hoài không thấy chán mà lại còn vô cùng tốt cho sức khỏe.
Xem thêm: Bánh Quy Gạo Lứt Mầm Ngọk Linh Vị Mặn Rong Nho
Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị rong nho

Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị Hồ Đào 

Hồ đào là một loại quả hạch khi ăn vào có vị hơi ngọt, bùi, béo tự nhiên. Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh kết hợp với vị hồ đào sẽ giúp tăng vị bánh thêm béo bùi thơm ngon nhưng lại ăn không hề bị ngán. Món bánh này sẽ mang đến hương vị lạ miệng mà bạn không thể bỏ qua trong phương pháp ăn thực dưỡng của mình.
Xem thêm: Bánh Quy Gạo Lứt Mầm Ngọk Linh Vị Hồ Đào
Bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh vị hồ đào

Mua bánh quy thực dưỡng ở đâu?

Tiến Khang là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thực dưỡng chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm bánh quy gạo lứt mầm Ngok Linh tại đơn vị chúng tôi. Hơn nữa, khi đến với cửa hàng Tiến Khang bạn sẽ mua được sản phẩm bánh quy thực dưỡng với mức giá vô cùng phải chăng và lựa chọn được nhiều loại bánh thực dưỡng khác tốt cho sức khỏe cho bạn tha hồ lựa chọn.
Với những thông tin mà Tiến Khang vừa cung cấp trên sẽ giúp bạn biết thêm nhiều loại bánh quy thực dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà bạn cần phải thử ngay. Nếu muốn mua bánh quy thực dưỡng tại Tiến Khang hãy gọi ngay cho chúng tôi theo thông tin bên dưới đây.
=> Các loại bánh thực dưỡng tại Tiến Khang
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng