• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Cách Uống Bột Cần Tây Giảm Cân Đúng Cách Nhất Hiện Nay

Ngày đăng06/04/2024
632Lượt xem
Nguồn tintienkhang.com
0
Phụ nữ luôn muốn sở hữu vóc dáng thon gọn và săn chắc nên thường thực hiện chế độ giảm cân. Nhưng việc giảm cân đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt kết hợp cùng luyện tập thể dục. Việc này mất nhiều thời gian và tiền bạc nên nhiều người đã lựa chọn uống cần tây để giảm cân. Đó cũng là liệu pháp tự nhiên đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng Tiến Khang tìm kiếm những cách uống bột cần tây giảm cân mang lại lợi ích cho quá trình giảm cân của bạn ngay bài viết sau đây

Bột cần tây có làm giảm cân không?

Bột cần tây là loại thực phẩm sử dụng phổ biến trong các của ăn của người phương Tây, nó chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp và không thể thiếu trong thực đơn giảm cân. 
Bột cần tây có tác dụng giảm cân hiệu quả do trong thành phần có chứa nhiều chất xơ. Do đó, khi vào cơ thể sẽ tạo cảm giác no lâu và hạn chế gây cảm giác thèm ăn và nạp thêm calo vào cơ thể. Ngoài ra, trong cần tây chứa nhiều nước và các chất oxy hóa giúp thanh lọc và làm sạch đường ruột, loại bỏ được các mô mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể và được đào thải ra bên ngoài. Trong cần tây còn chứa thành phần alkalizing có khả năng thúc đẩy quá trình loại bỏ độc tố, giảm men gan và làm mát gan. Bột cần tây được xem như một thức uống lợi tiểu, có tác dụng giúp đẩy độc tố và sỏi thận ra khỏi cơ thể.
Nên ngoài công dụng hỗ trợ giảm cân, bột cần tây còn có tác dụng hạ huyết áp, tăng cường miễn dịch, giảm viêm hiệu quả, giúp giải độc cơ thể và trẻ hoá làn da. 

Một số cách uống bột cần tây giảm cân

Uống bột cần tây nguyên chất

Uống bột cần tây nguyên chất là cách đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng để giảm cân, đây cũng là cách đơn giản để bạn dung nạp thêm các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đồng thời nuôi dưỡng và cải thiện làn da duy trì sự trẻ trung và bảo vệ sức khoẻ. 
Cách pha bột cần tây nguyên chất
  1. Chuẩn bị một cốc nước ấm 60-85ml sau đó pha với 3g bột cần tây và khuấy đều cho hỗn hợp hoà tan là có thể thưởng thức. 
  2. Nếu lần đầu uống bạn có thể thêm một ít đường hoặc mật ong để tạo vị ngọt tự nhiên và dễ uống hơn. 
  3. Uống mỗi ngày vào mỗi buổi sáng trước khi ăn 30 phút. 
Uống bột cần tây nguyên chất

Uống bột cần tây cùng với dưa chuột giảm cân

Có thể kết hợp bột cần tây cùng dưa chuột sẽ tạo nên hỗn hợp giảm cân hiệu quả và đầy đủ chất hơn.Trong dưa chuột có chứa lượng acid folic, khoáng chất, vitamin B1, B2 và B6 dồi dào tăng cường trao đổi chất và đào thải chất béo nên ngoài làm đẹp da còn giảm béo tốt.  Khi uống cùng cần tây sẽ cho ra thức uống giảm cân an toàn, thanh mát mà còn trắng sáng da.  
Cách thực hiện 
  1. Sử dụng 1-2 quả dưa chuột xay nhuyễn lọc bỏ cặn và ép lấy nước
  2. Cho vào 3g bột cần tây nguyên chất vào cùng nước ép dưa chuột thêm chút nước lọc và mật ong rồi khuấy đều, thưởng thức. 
Uống bột cần tây cùng với dưa chuột

Uống bột cần tây cùng với thơm 

Thơm chứa nhiều vitamin A, C, photpho, canxi,... rất phù hợp để giảm mỡ. Khi kết hợp cần tây cùng với thơm sẽ tăng hiệu quả giảm cân và giảm mỡ tốt. hơn nữa sẽ giúp góp phần đào thải nguồn năng lượng dư ra khỏi cơ thể cải thiện chứng khó tiêu và táo bón.
Cách thực hiện
  1. Chuẩn bị ⅓ quả thơm đã bỏ vỏ ép lấy nước 
  2. Cho vào nước ép thơm 3g bột cần tây nguyên chất.
  3. Khuấy đều và sử dụng, có thể cho thêm đá hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh để uống.
Uống bột cần tây cùng với thơm

Uống bột cần tây với chanh

Chanh rất giàu Vitamin C, axit citric nên chanh cũng được sử dụng nhiều trong các công thức giúp giảm cân hiệu quả. Còn cần tay cung cấp lượng chất xơ dồi dào giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá và ngăn sản sinh chất béo. Nên khi kết hợp bột cần tây và chanh sẽ tạo nên thức uống tiêu huỷ mỡ hiệu quả và an toàn. 
Cách thực hiện
  1. Chuẩn bị ½ quả chanh vắt lấy nước 
  2. Pha thêm 3g bột cần tây cùng nước lọc vào hỗn hợp nước chanh
  3. Cho thêm chút mật ong để tạo vị ngọt 
  4. Uống sau khi tập thể dục và trước bữa ăn để hấp thụ dưỡng chất từ nước ép 
Uống bột cần tây cùng với chanh

Những lưu ý khi uống bột cần tây giảm cân

Thời điểm uống bột cần tây giảm cân 

Bột cần tay có hiệu quả giảm mỡ bụng nhất là khi uống vào buổi sáng khi dạ dày đang đói. Tốt nhất nên uống trước 30 phút trước khi bắt đầu bữa ăn sáng. Như vậy sẽ giúp cơ thể hấp thụ được tối đa các dưỡng chất có sẵn trong bột cần tây. Hỗ trợ quá trình tiêu hoá, ngăn ngừa chứng táo bón, đầy hơi và trào ngược dạ dày. 
Nếu bạn cảm thấy đói có thể ăn nhẹ vào bữa sáng và uống bột cần tây sau đó trong vòng 1 giờ. Còn khi bạn đang no thì hãy chờ khoảng 2 tiếng cho thức ăn được tiêu hoá rồi uống bột cần tây. Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất thì hãy uống bột cần tây khi dạ dày đang đói và rỗng. 

Liều lượng bột cần tây mỗi ngày

Bất kì loại thực phẩm nào chỉ nên sử dụng một vừa đủ và không được quá lạm dụng sẽ không mang lại lợi ích còn gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Kể cả bột cần tây tuy có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ nhưng vẫn cần sử dụng đúng liều lượng.  
Bạn chỉ nên tiêu thụ không quá 5g bột cần tây vào mỗi ngày và chia ra 2 lần uống vào buổi sáng, buổi chiều hoặc trước bữa tối 30 phút. Nên uống nước pha bột cần tây từ 150-300ml không uống quá nhiều vì sẽ gây đầy bụng, chán ăn rất có hại cho sức khỏe. 

Uống bột cần tây bao lâu thì giảm cân

Uống bột cần tây là đã rút ngắn quá trình giảm cân nên bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể sau 10 ngày sử dụng bột cần tây. Tuy nhiên nó phụ thuộc vào từng cơ địa, thể trạng, chế độ ăn uống và luyện tập của mỗi người. Có người sẽ cảm nhận được sự thay đổi ngay lần đầu sử dụng nhưng cũng có người cảm thấy hiệu quả sau 15-30 ngày do mức độ giải phóng calo chậm hay nhanh. 
Đối với người thừa cân béo phì lâu năm, trong cơ thể họ tích tụ nhiều chất béo việc hấp thụ bột cần tây cũng sẽ lâu hơn người bình thường. Tuy nhiên,dù thời gian hiệu quả khác nhau nhưng bột cần tây vẫn đang giúp bạn thanh lọc và đẩy mỡ thừa ra ngoài và giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất nên hãy kiên trì uống bột cần tây đều đặn và đúng liều lượng.

Những người cần tránh sử dụng bột cần tây giảm cân

  • Người đang bị tiêu chảy: Cần tây có tính lạnh, thanh mát nên người bị lạnh bụng, đau bụng, tiêu chảy không nên sử dụng bột cần tây.
  • Huyết áp thấp: Bột cần tây có tác dụng hạ huyết áp. Nên người huyết áp thấp không nên sử dụng nó để giảm cân.
  • Cơ địa bị dị ứng: Cần tây là thực phẩm có tính cảm quang mạnh. Khi sử dụng quá nhiều sẽ dẫn đến tăng cảm quang trong cơ thể. 
  • Người mắc bệnh về da: Trong bột cần tây chứa một lượng nhỏ furanocoumarin dễ gây viêm da. Nên người mắc bệnh ghẻ tốt nhất không nên sử dụng bột cần tây. Cần tây còn chứa psoralen khiến da nhạy cảm và dễ kích ứng dưới ánh sáng mặt trời hơn. 
Những lưu ý khi uống bột cần tây để giảm cân

Bột cần tây giảm cân loại nào tốt nhất?

Để giảm cân hiệu quả và đúng cách bạn nên lựa chọn bột cần tây thật cẩn thận vì nếu sử dụng sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm cho cơ thể. 
Tiến Khang sẽ giới thiệu đến bạn một loại bột cần tây tốt nhất và phù hợp với mục đích giảm cân đó chính là Bột Cần Tây Nguyên Chất Goce. Với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng quy trình sản xuất hiện đại, bột cần tây đảm bảo nguyên chất 100% và giữ nguyên được các thành phần dinh dưỡng của cây cần tây tươi. Được đóng theo từng gói nhỏ nên không lo việc bảo quản, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm và chuẩn bị nguyên liệu. Chỉ cần chưa đến 1 phút đã có ngay ly nước cần tây dinh dưỡng và dễ uống kho lo mùi nồng hăng giống uống cần tây tươi. 
Hiện sản phẩm được phân phối trực tiếp và chính thức tại cửa hàng Tiến Khang, nếu bạn đang có nhu cầu mua bột cần tây hãy nhanh tay đặt hàng trên Website https://tienkhang.com để có nhiều ưu đãi và đảm bảo không mua nhầm hàng giả không rõ nguồn gốc. 
Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Tiến Khang về cách uống bột cần tây giảm cân bạn có thể tận dụng tối đa những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe và vóc dáng. Bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay các cách này để có một cân nặng và cơ thể cân đối như mong muốn nhé!
Xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác: 
=> Phụ Nữ Sau Sinh Có Nên Uống Tảo Xoắn Không? Những Lưu Ý Khi Uống
=> Tác Dụng Của Trà Táo Đỏ Kỷ Tử Là Gì? Ai Không Nên Uống
=> 6 Lí Do Nên Ăn Chậm Nhai Kỹ Mà Rất Ít Người Biết
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng