• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sử dụng trợ phương

Canh Dưỡng Sinh Chữa Bệnh Gì?

Ngày đăng:23/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:308
0
Canh dưỡng sinh được nghiên cứu và phát triển bởi Lập Thạch Hòa (Ông từng là viện trưởng viện nghiên cứu y hóa học phòng ngừa Nhật Bản). Khi áp dụng chế độ thực dưỡng, canh dưỡng sinh chính là một trong những loại nước uống không thể thiếu. Để biết được canh dưỡng sinh chữa bệnh gì thì bạn hãy xem những nội dung dưới đây của Tiến Khang. 

Canh dưỡng sinh chữa bệnh gì? 

Công dụng chính của canh dưỡng sinh đó là kiềm hóa dòng máu, giúp cho cơ thể chúng ta được tái tạo lại quân bình. Khi cơ thể đã quân bình thì mọi bệnh tật sẽ chuyển hóa thành sức khỏe. Khi bạn sử dụng canh dưỡng sinh với một liều lượng hợp lý kết hợp với các bước trong lối sống thuận tự nhiên sẽ giúp cơ thể tạo ra môi trường thuận lợi để đẩy lùi một số bệnh tật như:

Canh dưỡng sinh Đài Loan có thể giúp giải rượu hiệu quả

Trong quyển sách “Canh Dưỡng Sinh” của tác giả Lập Thạch Hòa đã đề cập đến những công dụng của canh dưỡng sinh trong việc giải rượu hiệu quả. Trích một đoạn trong sách như sau: “Một người khỏe mạnh bình thường mà dùng canh dưỡng sinh thì tửu lượng của họ gia tăng. Nên trong các bữa tiệc tùng có thể uống nhiều rượu mà không thấy say.” 
Lập Thạch Hòa chính là cha đẻ của canh dưỡng sinh, vì thế qua câu nói của ông chúng ta có thể thấy được khi uống canh dưỡng sinh sẽ không làm bạn bị say bia, rượu, đồng thời giúp giải rượu vô cùng hiệu quả.
Canh dưỡng sinh giúp giải rượu

Giảm đau bao tử do khuẩn HP

Khi cơ thể bạn có những biểu hiện như đau thượng vị (đặc biệt đau khi đói), thường xuyên có cảm giác buồn nôn, ợ hơi, cảm thấy chán ăn, chướng bụng, đi phân đen,..thì rất có khả năng bạn đang bị đau bao tử do khuẩn HP.
Khi bị đau bao tử HP thì mỗi ngày bạn chỉ cần sử dụng 6 gói canh dưỡng sinh, chia thành 3 lần uống. Chỉ trong 10 ngày thì cơn đau sẽ giảm nhanh chóng. Để dứt hẳn cơn đau, hạn chế tái phát thì các chuyên gia thực dưỡng khuyến khích bạn nên uống canh dưỡng sinh liên tục trong 4 tháng.

Hỗ trợ làm giảm và điều trị bệnh Gout

Bệnh Gout (hay còn gọi là thống phong) đây là một bệnh về viêm khớp mà rất nhiều người gặp phải. Khi bị bệnh này người bệnh thường bị những cơn đau dữ dội ở các khớp ngón chân, ngón tay, thậm chí còn xảy ra hiện tượng sưng đỏ, rất đau đớn.
Để trả lời cho câu hỏi “canh dưỡng sinh chữa bệnh gì” thì đó chính là bệnh Gout. Các thành phần có canh dưỡng sinh sẽ giúp hỗ trợ khắc chế những tế bào gây ra viêm khớp, trả lại cho bạn một cơ thể quân bình. Nhờ vào điều này nên những bệnh nhân bị bệnh Gout đang áp dụng lối sống thuận tự nhiên đều được khuyến khích sử dụng canh dưỡng sinh. 
Canh dưỡng sinh giúp giảm bệnh Gout

Điều trị các bệnh về đường hô hấp

Bệnh tiếp theo mà canh dưỡng sinh có thể hỗ trợ đó chính là các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm phế quản,..
Công dụng chính của canh dưỡng sinh đó chính là giúp cơ thể cân bằng âm dương, duy trì sự ổn định của hệ miễn dịch. Khi hệ miễn dịch ổn định, sẽ tạo ra được lớp bảo vệ ngăn chặn các vi khuẩn gây ra các bệnh về đường hô hấp.
Chính vì lý do này nên khi bạn thắc mắc canh dưỡng sinh chữa bệnh gì, thì Tiến Khang sẽ trả lời giúp cho bạn đó là bệnh hô hấp.  

Canh dưỡng sinh giúp phòng chống và điều trị bệnh ung thư

Theo nhà khoa học Lập Thạch Hòa, ung thư bệnh ung thư là biểu hiện của việc các tế bào trong cơ thể phát triển đột biến một cách quá mức. Có những loại thực phẩm chúng ta sử dụng sẽ đẩy nhanh sự phát triển của các tế bào ung thư, nhưng cũng có những chất khi sử dụng sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các tế bào ung thư.
Khi sử dụng canh dưỡng sinh vào sẽ giúp cho cơ thể chúng ta được biến đổi hóa học và kích thích sản sinh ra hơn 30 chất có hoạt tính kháng sinh. Trong hơn 30 chất kháng sinh đó có 2 chất đó là amin tyrosine và ara tyrosine, 2 chất này được biết đến với khả năng ngăn chặn và tiêu diệt sự sản sinh của các tế bào ung thư vô cùng hiệu quả.
Canh dưỡng sinh giúp tiêu diệt tế bào ung thư

Giúp làm đẹp da

Các thành phần rau củ hữu cơ được sử dụng để làm thành canh dưỡng sinh đều có chứa các hoạt chất rất tốt cho làn da. Đặc biệt với nguyên liệu cà rốt hữu cơ. Trong cà rốt có chứa hàm lượng beta carotene và hàm lượng các loại vitamin vô cùng dồi dào. 
Bạn sử dụng canh dưỡng sinh đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tế bào da luôn được khỏe mạnh, tăng cường tính đàn hồi. Sau 1 khoảng thời gian dài sử dụng canh dưỡng sinh bạn sẽ thấy các vết nám, tàn nhang giảm rõ rệt, trả lại cho bạn làn da sáng mịn, hồng hào.
Ngoài những bệnh nêu trên thì canh dưỡng sinh còn có khả năng làm gia tăng sự sản sinh của các tế bào lành, gia tăng bạch cầu và hồng cầu. Tốc độ gia tăng này nhanh hơn gấp 3 lần so với bình thường. Khi các tế bào lành, bạch cầu, hồng cầu được gia tăng sẽ giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng từ đó một số bệnh nan y, kể cả ung thư và HIV/AIDS cũng có có thể tấn công được.
Như vậy từ những thông tin bên trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn câu trả lời cho câu hỏi “canh dưỡng sinh chữa bệnh gì”. Canh dưỡng sinh không phải là thuốc vì thế không có khả năng chữa bệnh. Công dụng chính của canh dưỡng sinh đó là kiềm hóa cơ thể, giúp cơ thể trở về hằng số nội môi nhanh chóng nhất.
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng