• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Môi trường sống

7 Bước Lặp Lại Quân Bình Nhanh Chóng Nhất

Ngày đăng:16/05/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:362
0
Những nội dung dưới đây Tiến Khang sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về 7 bước lặp lại quân bình nhanh chóng nhất. 7 bước này nằm trong lối sống thuận tự nhiên. Xem ngay để biết được vì sao bạn nên thực hiện theo 7 bước này nhé!

Bước 1: Tránh ăn theo câu số 3 và ăn theo câu số 5

Ông bà xưa thường có câu nói “bệnh từ miệng mà vào, họa từ miệng mà ra”. Thức ăn mà chúng ta ăn mỗi ngày sẽ quyết định phần lớn đến sức khỏe của chúng ta. Nếu ăn quá nhiều loại thức ăn dương hoặc quá nhiều thức ăn âm trong khoảng thời gian dài sẽ gây ra sự mất quân bình thái quá. Đây là nguyên nhân khiến cho sức khỏe của bạn bị giảm đi nhanh chóng.
Để cơ thể mau chóng lặp lại quân bình, không còn bị nhiễm độc tố và các chất hóa học do những loại thức ăn công nghiệp, thức ăn biến đổi gen thì bạn cần sử dụng những loại thức ăn phù hợp.
Khi cơ thể bạn bị mất quân bình thì bạn hãy tránh ăn theo câu số 3 và ăn theo câu số 5. Để biết được câu số 3 và câu số 5 là gì thì bạn hãy xem qua những bài viết bên dưới đây.
=> Câu hỏi 3: Các thức ăn nào dễ gây mất quân bình cần hạn chế sử dụng lúc ban đầu?
=>
 Câu hỏi 5: Các thức ăn nào được ăn trong thời gian đang bệnh (do dễ tạo quân bình)

Bước 2: Hít thở không khí biển

Bước thứ 2 trong 7 bước lặp lại quân bình đó chính là hít thở không khí biển. Có thể nói, biển là một trong những nơi có khí hậu trong lành và tinh khiết nhất. Hít thở không khí biển sẽ mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như: giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp tăng cường chức năng phổi và hệ hô hấp, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giúp cải thiện giấc ngủ,..
Cơ thể con người được hình thành từ 4 yếu tố đó là “ Đất, nước, gió, lửa”. Trong lối sống thuận tự nhiên thì cơ thể con người sẽ luôn khỏe mạnh khi có sự hòa hợp giữa 4 yếu tố “ Đất, nước, gió, lửa”. Hít thở không khí biển được xếp vào nhóm “gió”, khi bạn thực hiện đúng 7 bước sẽ làm cho cơ thể được tái tạo lại quân bình nhanh chóng nhất.
Hít thở không khí biển

Bước 3: Đi chân trần trên cát

Đi chân trần trên cát chính là bước thứ 3 trong 7 bước tái tạo lại quân bình. Trong lòng bàn chân chúng ta có chứa rất nhiều huyệt đạo và dây thần kinh, khi chúng ta đi chân trần trên cát sẽ làm cho các ion âm của trái đất cân bằng lại với các ion dương hiện đang hiện diện trong cơ thể chúng ta.
Ngoài ra, đặc điểm của cát chính là những hạt nhỏ li ti. Khi chúng ta đi chân trần trên cát sẽ giúp kích thích những huyệt đạo có trong bàn chân. Từ các huyệt đạo sẽ giúp lần lượt kích thích đến các dây thần kinh và tĩnh mạch. Vì thế, khi chúng ta thực hiện bước thứ 3 trong 7 bước lặp lại quân bình sẽ giúp cải thiện hệ thống thần kinh, cải thiện lưu thông máu, rất tốt cho tim mạch, huyết áp từ đó giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh tật khác nhau.
Đi chân trần trên cát

Bước 4: Tắm nắng

Con người không thể sống được nếu thiếu ánh nắng mặt trời. Có nhiều người thường nghĩ tắm nắng sẽ có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi bạn tắm nắng với thời gian và nhiệt độ hợp lý sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần.
Một trong những lợi ích của tắm nắng mà Tiến Khang muốn chia sẻ đến bạn như sau: tắm nắng giúp cải thiện giấc ngủ, tắm nắng giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, giúp xương luôn chắc khỏe, tắm nắng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phòng chống được rất nhiều bệnh khác nhau,..
Tắm nắng

Bước 5: Tắm cát

1 trong 7 bước giúp hỗ trợ cơ thể lặp lại quân bình nhanh chóng nhất đó chính là tắm cát. Cơ thể bạn sau một khoảng thời gian ăn uống không đúng cách hoặc hít thở trong bầu không khí ô nhiễm quá lâu là một trong những nguyên nhân làm cơ thể tích tụ độc tố của các kim loại nặng như chì, thủy ngân, cadmium, thallium,.. 
Khi bạn thực hiện tắm cát thì cát biển sẽ có khả năng hỗ trợ hút những chất độc từ trong cơ thể ra ngoài nhanh chóng. Khi cơ thể đã được thanh lọc thì sẽ làm cho các cơ quan nội tạng hoạt động tốt hơn, giảm đi những bệnh tật.

Bước 6: Neo tâm

Căng thẳng, mệt mỏi, tâm luôn xao động chính là một trong những nguyên nhân chính sinh ra bệnh tật. Khi cơ thể chúng ta stress, hay căng thẳng kéo dài sẽ tiết ra 1 chất có tên là Cortisol. Những chất này khi bị kích thích sản sinh ra quá nhiều sẽ là nguyên nhân chính làm tăng lượng đường trong máu, làm tim đập nhanh hơn, tăng tiết mồ hôi, và còn làm tăng thêm axit trong dạ dày.
Khi tâm bạn bạn bị xao động quá nhiều sẽ làm ức chế chức năng của hệ miễn dịch từ đó gây nên bệnh tật.
Khi muốn cơ thể được tái tạo lại quân bình thì ngoài thực hiện những bước như tránh ăn câu số 3, ăn theo câu số 5, tắm nắng, tắm cát, đi chân trần trên cát thì bạn cũng cần neo tâm. Neo tâm sẽ giúp tâm luôn an lạc, buông bỏ mọi phiền đau, khi tâm ổn thì cơ thể sản sinh ra những hoocmon hạnh phúc, giúp ta luôn khỏe mạnh.
Neo tâm

Bước 7: Dùng trợ phương

Bước cuối cùng trong 7 bước lặp lại quân bình đó là sử dụng trợ phương. Trợ phương là sử dụng những phương pháp hỗ trợ cho sức khỏe. Tùy theo từng triệu chứng bệnh của cơ thể mà bạn có thể sử dụng trợ phương thích hợp.
Những trợ phương ngoài da thường được sử dụng như đắp cao khoai sọ, áp nước gừng, ngâm mông lá cải,..Những trợ phương bên trong đó là sử dụng canh dưỡng sinh hay những loại thảo dược giúp hỗ trợ làm giảm đi một số bệnh cụ thể như tiểu đường, huyết áp, đau nhức xương khớp,.. Sử dụng đúng trợ phương, ăn đúng món, thực hành đúng 6 bước bên trên sẽ giúp quá trình lặp lại quân bình nhanh nhất có thể.
Sử dụng trợ phương
Như vậy từ những thông tin bên trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn 7 bước trong lối sống thuận tự nhiên giúp cơ thể lặp lại quân bình nhanh chóng nhất. Bạn hãy bắt đầu thực hành ngay hôm nay để có được một sức khỏe tốt nhất nhé. Ngoài ra, để hiểu rõ hơn các thông tin về 7 bước bạn có thể tham gia vào các buổi livestream của các chuyên gia thực dưỡng đến từ clb100.
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng