• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Môi trường sống

Hướng Dẫn Thực Hành Hít Thở Không Khí Biển

Ngày đăng:22/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:280
0
Hít thở không khí biển là bước thứ 2 trong 7 bước cần thực hành trong lối sống thuận tự nhiên. Để biết được cách để hít thở không khí biển chuẩn nhất bạn hãy xem ngay những nội dung dưới đây của Tiến Khang.

Tìm hiểu về hít thở không khí biển

Khi xã hội quá phát triển, các hoạt động như gia tăng sản xuất từ các nhà máy xí nghiệp, các phương tiện giao thông hoạt động quá mức,.. là nguyên nhân chính gây ra sự ô nhiễm không khí. Khi cơ thể chúng ta hít thở quá nhiều không khí bị ô nhiễm về lâu dài sẽ gây ra rất nhiều những căn bệnh nguy hiểm.
Hít thở không khí biển là hoạt động hít thở không khí tại biển. Có thể nói khí hậu ở biển là một trong những nơi trong lành, sạch sẽ và ít vi khuẩn nhất. Trong không khí biển có chứa nhiều ozone, ozone ở biển sẽ có thể giúp kích thích quá trình trao đổi khí của cơ thể. Khi việc trao đổi khí ở phổi được tăng lên sẽ giúp gia tăng khả năng tuần hoàn máu, kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa và cũng sẽ giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn.
Tìm hiểu về hít thở không khí biển

Hướng dẫn hít thở không khí biển đúng cách

Lựa chọn khu vực biển: để đảm bảo được sự tinh khiết của không khí bạn cần lựa chọn vùng biển có ít khách du lịch, những vùng biển hoang sơ sẽ tốt nhất. 
Cách hít thở không khí biển: 
  • Bạn nên hít vào thật sâu, thật chậm qua đường mũi và thở ra bằng đường miệng.
  • Nên hít thở hoàn toàn bằng bụng, không phải bằng ngực thì việc hít thở không khí biển mới đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Bạn hãy hít thở đều, nhẹ nhàng theo từng nhịp, từng nhịp.
Hướng dẫn hít thở không khí tại biển

Vì sao hít thở không khí biển lại tốt cho sức khỏe và tinh thần?

Tâm trạng và tinh thần của bạn sẽ được cải thiện khi hít thở không khí biển. Khi đến biển thì sự kết hợp giữa các yếu tố như âm thanh của sóng biển, hơi ấm nóng từ ánh mặt trời, không khí biển trong lành sẽ giúp tinh thần con người ta dễ chịu và thư thái. Khi tâm trạng tốt, bớt âu lo sẽ là một trong những yếu tố góp phần giúp cơ thể chữa lành nhanh chóng hơn. Từ đó, chất lượng của cuộc sống của bạn sẽ được nâng cấp, người có bệnh sẽ được giảm bệnh, người không có bệnh sẽ ngày càng khỏe mạnh.
Khi chỉ số BMI quá lớn (tức bạn đang bị thừa cân, béo phì) là nguyên nhân chính gây ra các bệnh như máu nhiễm mỡ, béo phì, tim mạch,.. Các nhà khoa học tại Mỹ đã chứng minh được không khí biển cũng có thể hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.
Theo các nhà khoa học, khi đến biết hít thở không khí cộng với việc bơi trong làn nước mát sẽ giúp cơ thể tiêu thụ được đến 3.000 calo/giờ (trong khi chơi tennis là 600 và chạy bộ là 800). Giảm cân cũng là một trong những yếu tố rất tốt giúp bạn phòng ngừa nguy cơ bị tiểu đường, máu nhiễm mỡ,..
Trong không khí biển có chứa một lượng lớn iot, muối và magie. Khi bạn hít thở không khí biển sẽ giúp cơ thể kích thích hệ thống miễn dịch từ đó đào thải những độc tố qua hơi thở hiệu quả.
Vì sao nên hít thở không khí biển?
Chính vì những ích lợi bên trên nên hít thở không khí biển được xếp vào bước 2 trong 7 bước lặp lại quân bình trong lối sống thuận tự nhiên. Hoạt động này vô cùng dễ thực hiện và cũng mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe nên bạn hãy thực hiện ngay từ hôm nay nhé.
=> 7 Bước Lặp Lại Quân Bình Nhanh Chóng Nhất
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng