• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Dùng Bột Tảo Xoắn Spirulina Nhật Bản

Ngày đăng10/01/2024
461Lượt xem
Nguồn tintienkhang.com
0
Tảo xoắn Nhật là một loại vi khuẩn tảo lam có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Sau khi thu hoạch thì tảo xoắn thường được bào chế thành dạng bột hoặc viên nén. Trong bài viết này Tiến Khang sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật thông tin về bột tảo xoắn Spirulina và hướng dẫn cách sử dụng chi tiết nhất. Xem ngay bạn nhé!

Bột tảo xoắn Spirulina là gì?

Bột tảo xoắn Spirulina là loại tảo xoắn Nhật đã được sấy khô bằng phương pháp sấy thăng hoa sau đó nghiền nhuyễn thành bột. Bột tảo xoắn và tảo xoắn tươi đều có những công dụng và ứng dụng như nhau, tuy nhiên bột tảo xoắn sẽ có thời gian bảo quản và thời gian sử dụng lâu hơn so với tảo xoắn dạng viên nén.
Bột tảo xoắn Spirulina sẽ có màu xanh lam đặc trưng. Bột tảo xoắn thường được sử dụng bằng cách thêm vào các loại nước ép trái cây, nước ép rau củ, hoặc nước uống. Bột tảo xoắn cũng có thể thêm vào các món cháo, món súp để giúp tăng thêm độ dinh dưỡng của món ăn.
Không phải tự nhiên mà bột tảo xoắn được mệnh danh là một trong những loại thực phẩm tốt nhất mà thiên nhiên dành cho con người. Trong bột tảo xoắn Nhật gồm có các loại vitamin và khoáng chất như:
  • Vitamin: Vitamin B1, B2, B3, B6, B12, vitamin E, vitamin C, vitamin A, vitamin K,.
  • Các loại khoáng chất: Sắt, kẽm, magie, mangan,...
  • Các hoạt chất: Isoleucine, Leucine, Lysine, Methionine, Phenylalanine, Threonine, Tryptophan, Valine,...
Bột tảo xoắn Spirulina là gì?

Hướng dẫn sử dụng bột tảo xoắn của Nhật

Bột tảo xoắn mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe, tuy nhiên tùy vào tình trạng riêng của mỗi người mà sẽ có những cách sử dụng bột tảo xoắn spirulina khác nhau. Dưới đây Tiến Khang sẽ chia sẻ cho bạn cách sử dụng hàm lượng bột tảo xoắn cho từng trường hợp cụ thể:

Sử dụng bột tảo xoắn cho người bị stress

Có rất ít người biết được tảo xoắn chính là một trong những loại thực phẩm hỗ trợ giảm stress tốt nhất. Trong tảo xoắn có chứa 1 hoạt chất có tên là Tryptophan, sau khi đưa vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành Serotonin. Serotonin chính là một loại hormone hạnh phúc nên sẽ giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi vô cùng hiệu quả.
Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần nên dùng từ 1 - 2 gram bột tảo xoắn pha cùng với 300 ml. Nên uống liên tục để xoa dịu thần kinh, giảm cân thẳng. Nên uống trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ 2 giờ để bột tảo xoắn phát huy được tối đa công dụng.

Sử dụng bột tảo xoắn để làm đẹp da

Ngoài hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp từ bên trong thì bột tảo xoắn còn được sử dụng kết hợp với các nguyên liệu khác để làm mặt nạ chăm sóc da bên ngoài. Phụ thuộc vào loại nguyên liệu được kết hợp cùng mà mặt nạ bột tảo xoắn có các công dụng đó là: mặt nạ tảo xoắn trị mụn, mặt nạ tảo xoắn giúp làm đều màu da, mặt nạ tảo xoắn giúp dưỡng ẩm cho da,...
Để biết cách thực hiện các loại mặt nạ tảo xoắn cho từng loại da khác nhau bạn có thể xem qua bài viết mà Tiến Khang đã thực hiện dưới đây:
=>Hướng Dẫn Cách Thực Hiện 6 Loại Mặt Nạ Tảo Xoắn Spirulina Cho Từng Loại Da 
Sử dụng bột tảo xoắn đẻ làm đẹp da

Sử dụng bột tảo xoắn cho người đang mệt mỏi

Bột tảo xoắn được biết đến là một loại “siêu thực phẩm” vì hàm lượng dưỡng chất trong tảo xoắn cao hơn bất kỳ loại thực vật, động vật, ngũ cốc nào khác. Vì thế, một trong những cách giúp hồi phục sức khỏe, giảm suy nhược, mệt mỏi tốt nhất được sử dụng hiện nay đó chính là sử dụng bột tảo xoắn.
Cách sử dụng: Mỗi ngày uống 2 - 3 lần, mỗi lần dùng 2 gram. Tùy theo mức độ suy nhược của cơ thể mà bạn có thể uống nhiều hơn hoặc ít hơn. Uống trước khi ăn và trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ

Sử dụng bột tảo xoắn để giảm cân

Tuy là một loại siêu thực phẩm nhưng hàm lượng calo trong bột tảo xoắn rất thấp. Một thìa bột tảo xoắn lớn chỉ có gần 20 calo. Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh trong bột tảo xoắn Nhật có chứa hàm lượng lớn các axit amin phenylalanine, những axit amin này sẽ kích thích tế bào cơ thể tiết ra một chất có tên là cholecystokinin, giảm sự thèm ăn hiệu quả.
Cách sử dụng: Bạn chỉ pha 2 - 3 gram tảo xoắn vào nước để uống, mỗi ngày uống 2 - 3 lần, uống trước khi ăn 30 phút. Ngoài sử dụng để pha với nước thì để đảm cân bột tảo xoắn còn được pha uống cùng các loại sinh tố, nước ép,...
Hướng dẫn sử dụng bột tảo xoắn để giảm cân

Sử dụng bột tảo xoắn để tăng cân

Ngoài được sử dụng để giảm cân thì tảo xoắn cũng có thể hỗ trợ tăng cân. Nếu bạn sử dụng bột tảo xoắn để tăng cân thì mỗi ngày bạn cũng nên uống từ 2 - 3 gram, uống ngày từ 2 - 3 lần và nên uống “SAU” khi đã ăn no.

Cách sử dụng bột tảo xoắn Nhật cho những người đang bệnh

Ngoài hỗ trợ cho những tình trạng sức khỏe như: suy nhược, mệt mỏi, tăng cân, giảm cân thì bột tảo xoắn spirulina cũng có thể hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt. Cách sử dụng bột tảo xoắn để điều trị bệnh cho từng loại bệnh như sau:
  • Người bệnh tim mạch: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần người bệnh tim mạch nên dùng từ 1 - 2 gram. Tảo xoắn sẽ hỗ trợ duy trì sự ổn định của các triglyceride và cholesterol có trong máu.
  • Người bệnh tiểu đường: Để giúp ổn định lượng đường trong máu và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thì mỗi ngày bạn nên sử dụng 2 - 3 lần, mỗi lần từ 3 - 4 gram.
  • Người đang bị các bệnh về đường dạ dày: Các hoạt chất có trong bột tảo xoắn hỗ trợ rất tốt trong việc ngăn ngừa sự xói mòn của các chất chua có trong thành dạ dày và giúp quá trình làm lành các ổ loét nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang bị các bệnh về dạ dày thì mỗi ngày uống từ 1 - 2 lần, mỗi lần nên uống từ 2 - 3 gram. Uống trước mỗi bữa ăn 15 phút và uống sau bữa ăn 30 phút.
Hướng dẫn sử dụng bột tảo xoắn để trị bệnh

Bột tảo xoắn Spirulina mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bột tảo xoắn, để tránh tiền mất tật mang thì bạn hãy lựa chọn mua bột tảo xoắn Spirulina tại Tiến Khang.
Bột tảo xoắn Nhật đang được phân phối tại Tiến Khang là một sản phẩm của DNTN A Đông Nguyên. Sau khi thu hoạch thì tảo xoắn sẽ được mang đi sấy với công nghệ sấy thăng hoa hiện đại, giúp giữ lại được tất cả dưỡng chất và màu xanh vốn có.
Sản phẩm bột tảo xoắn Spirulina tại Tiến Khang gồm có 2 khối lượng tịnh đó chính là loại Bột tảo xoắn spirulina 50 gram và bột tảo xoắn Spirulina 100 gram. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại phù hợp với mình nhé!
Bột tảo xoắn Nhật là loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Loại “siêu thực phẩm” này mang đến rất nhiều lợi ích cho người. Tảo xoắn hỗ trợ khỏe từ bên trong và làm đẹp từ bên ngoài.
=> Tảo Xoắn Spirulina Nhật Bản - Hũ (100gram)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng kém chất lượng với mức giá rất rẻ. Để tránh tiền mất tật mang và mua đúng thực phẩm chất lượng, 100% tảo xoắn spirulina thì bạn hãy liên hệ ngay với Tiến Khang theo thông tin liên hệ có bên dưới nhé!
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng