• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm hot

6 Công Dụng Tuyệt Vời Của Sữa Dê Mà Bạn Chưa Biết

Ngày đăng:21/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:433
0
Sữa dê là thực phẩm khuyến cáo nên dùng thay thế cho sữa bò trong phương pháp thực dưỡng hiện đại. Vậy sữa dê có gì tốt? Tiến Khang sẽ trình bày những công dụng của sữa dê mà có thể bạn chưa biết ngay trong bài viết này. Bạn hãy tham khảo ngay nhé.

Sữa dê tốt cho sức khỏe như thế nào?

Theo một số nghiên cứu, sữa dê là một trong những loại sữa tốt nhất sau sữa mẹ. Sữa dê rất giàu canxi giúp xương chắc khỏe hơn và tránh được tình trạng loãng xương. Không những thế, sữa dê còn rất dễ tiêu hóa vì các axit béo có trong sữa dê ít hơn sữa bò. Khi sử dụng sữa dê lại không gây ra bất kỳ kích ứng nào trên cơ thể như khi uống sữa bò. 
Nguồn dinh dưỡng trong sữa dê rất cao và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài cung cấp chất béo, protein, chất đạm cho cơ thể. Sữa dê còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng khác mà ít thực phẩm nào có được như giàu chất xơ tự nhiên, vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin D, canxi, kali, photpho giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất và hấp thu chất dinh dưỡng trong thực phẩm tốt hơn rất nhiều. 

Những công dụng của sữa dê mà có thể bạn chưa biết 

Dưới đây là một số công dụng mà sữa dê mang lại cho sức khỏe chúng ta như:

Tốt cho trí não

Trong sữa dê có chứa chất axit linoleic liên hợp cao có tác dụng cho sự phát triển của não bộ. Bên cạnh đó, chất lipid trong sữa dê còn làm giảm bớt tình trạng căng thẳng, lo lắng giúp cho não bộ thư giãn hơn và ngăn ngừa một số bệnh như Alzheimer, Parkinson…
Bên cạnh đó sữa dê còn là nguồn cung cấp vitamin B12 tốt cho việc tăng khả năng nhận thức, cải thiện trí nhớ và phát triển của não bộ. Theo một số nghiên cứu dinh dưỡng, sữa dê còn cung cấp lượng lớn chất chống oxy hóa mạnh glutathione trong não giúp não loại bỏ căng thẳng oxy hóa - tình trạng này gây nên nhiều bệnh về não, tim mạch, tiểu đường, ung thư. 

Giúp bảo vệ tim

Lượng axit béo có trong sữa dê còn giúp ổn định lượng cholesterol trong máu. Khi cơ thể có đủ lượng axit bèo này cũng sẽ giúp bảo vệ tim ngăn ngừa những nguy cơ mắc các bệnh như xơ vữa động mạch, đau tim, đột quỵ… Đồng thời trong sữa dê rất giàu kali giúp giảm mức độ căng thẳng trong mạch máu, từ đó làm ổn định nhịp tim, điều hòa huyết áp thì tim sẽ luôn được khỏe mạnh.
Sữa dê giúp bảo vệ tim mạch

Sữa dê giúp chắc khỏe xương

Hàm lượng canxi trong sữa dê vô cùng cao. Trong 1 ly sữa dê chứa đến 372mg canxi cao hơn lượng canxi mà sữa bò cung cấp cho cơ thể. Canxi là một chất cực kỳ quan trọng trong việc hình thành và phát triển của các cấu trúc xương giúp ngăn chặn các bệnh liên quan đến xương. 
Ngoài ra, nhờ vào protein phong phú trong sữa dê cũng góp phần trong sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể. Vì protein là chất vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các tế bào xương và cơ bắp phát triển. 

Hỗ trợ tiêu hóa

Chất đạm A2 của sữa dê được biết đến là nguồn đạm thân thiện với đường ruột con người. Khi vào dạ dày đạm A2 sẽ từ từ tích tụ và hình thành loại sữa đông rất nhỏ và mềm mại. Chất đạm này sẽ được nhanh chóng đưa xuống đường ruột và tiêu hóa một cách nhẹ nhàng và không gây áp lực lên hệ đường ruột. 
Trong sữa dê có chứa một loại enzyme Oligosaccharides có đặc tính chống viêm có lợi cho những ai đang bị viêm ruột. Mặc khác, enzyme này còn giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón và còn kích thích tăng vi sinh có lợi trong ruột. Đặc biệt, sữa dê còn thúc đẩy sự hấp thụ đồng và sắt nhanh chóng trong đường tiêu hóa. Chính vì thế mà sữa dê cũng rất tốt cho người bị thiếu máu do cơ thể thiếu sắt gây ra. 
Sữa dê giúp hỗ trợ tiêu hóa

Tăng cường sức đề kháng

Lượng lớn chất Selen và Magie được tìm thấy trong sữa dê là những khoáng chất cực kỳ quan trọng trong hoạt động của hệ miễn dịch. Khi miễn dịch được tăng cường và khỏe mạnh hơn sẽ giúp bạn ngăn chặn các tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng hay những mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể. Từ đó, phòng chống ngừa được bệnh tật một cách hiệu quả. 
Trong thực dưỡng đối với những người đang bị mất quân bình thì sẽ có hệ miễn dịch kém nên được khuyên bổ sung thêm sữa dê vào chế độ ăn hàng ngày để tăng cường sức đề kháng để bảo vệ cơ thể tốt hơn.

Giúp da mịn màng

Sữa dê là thực phẩm tính kiềm nên khi dùng không làm dư thừa axit trong cơ thể, từ đó sẽ không tạo ra các chất độc gây kích ứng trên da. Đồng thời, sữa dê rất giàu axit béo thiết yếu như axit caprylic và caproic cùng với chuỗi protein ngắn nên các chất này dễ dàng hấp thụ vào da giúp da được dưỡng ẩm cho da làm da được mềm mịn, căng mướt và chắc khỏe hơn.
Mắc khác, sữa dê còn bổ sung lượng lớn vitamin A và các axit lactic giúp làm trắng sáng da. Các vết thâm, nám, đồi mồi trên da cũng nhờ thế mà giảm bớt và mất dần đi. Chính vì những lý do trên mà bạn nên sử dụng sữa dê để giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.

Sữa dê phù hợp với người không dung nạp lactose

Trong sữa dê có ít đường lactose hơn so với sữa bò và ít gây ra phản ứng phụ với người bị dị ứng loại đường này. Khi dùng sữa dê, cơ thể lại dễ tiêu hóa hơn và không gây ra các triệu chứng về đường ruột như tiêu chảy, buồn nôn, chướng bụng cho những người mắc chứng bệnh dị ứng với đường lactose.

Sữa dê Maxigenes - sữa dê nhập khẩu tại Úc

Sữa dê Maxigenes là sản phẩm sữa dê nguyên chất được nhập khẩu từ Úc. Sữa dê Maxigenes được sản xuất và đóng gói thành dòng sữa bột  theo quy trình sản xuất tiên tiến của Úc nên sữa này vẫn giữ nguyên được đầy đủ dưỡng chất dinh dưỡng có trong sữa dê. Sữa này có hương vị thơm ngon và hấp dẫn mà còn lại giữ trọn được hàm lượng. Đây là dòng sữa được nghiên cứu và phát triển với công thức gần giống với sữa mẹ nhất. Sữa dê Maxigenes là một sản phẩm rất phù hợp để bổ sung trong chế độ ăn thực dưỡng cho những ai đang muốn lặp lại quân bình trong cơ thể.
Sữa dê MaxigenesHy vọng rằng bài viết trên sẽ cung cấp được những thông tin hữu ích về công dụng của sữa dê mà bạn có thể chưa biết. Từ đó bạn có thể lựa chọn loại sữa phù hợp mà lại tốt cho sức khỏe để sử dụng. Tiến Khang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm sữa dê tốt cho sức khỏe đảm bảo 100% về chất lượng. Nếu bạn muốn đặt hàng sữa dê hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.
Xem thêm: ​Sữa dê Maxigenes - Hộp (400gram) - Nhập khẩu Úc
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng