• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm Đài Loan

Giải Đáp Tất Tần Tật Thông Tin Liên Quan Đến Canh Dưỡng Sinh

Ngày đăng:05/03/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:554
0
Trong phương pháp thực dưỡng, canh dưỡng sinh có những tác dụng gì? Vì sao canh dưỡng sinh chỉ được làm từ các loại rau củ hữu cơ nhưng lại có khả năng giúp cơ thể xua tan bệnh tật? Những nội dung dưới đây Tiến Khang sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật thông tin liên quan đến canh dưỡng sinh. Bạn đừng bỏ lỡ những nội dung này nhé!

Tìm hiểu canh dưỡng sinh

Canh dưỡng sinh là một rau nước uống rau củ hữu cơ được nghiên cứu và phát triển bởi Lập Thạch Hòa (Ông chính là viện trưởng viện nghiên cứu y hóa học phòng ngừa Nhật Bản). Theo như quyển sách canh dưỡng sinh của chính tác giả Lập Thạch Hòa (quyển sách này được sản xuất bởi nhà xuất bản Đà Nẵng, được chuyển ngữ bởi Trần Anh Kiệt) thì canh dưỡng sinh có tác dụng giúp đưa cơ thể trở về hằng số nội môi nhanh chóng, canh dưỡng sinh đã hỗ trợ cho hơn 2500 người tái tạo lại quân bình và thoát khỏi những căn bệnh như: gan, thận, tim mạch, tiểu đường, huyết áp,...thậm chí là cả ung thư hay HIV.
Trong phương pháp thực dưỡng, canh dưỡng sinh được biết đến và được sử dụng như một trợ phương không thể thiếu. Khi sử dụng canh dưỡng sinh, kết hợp với nghệ thuật ăn uống thực dưỡng hiện đại và thực hành theo 5 bước đó là hít thở không khí biển, đi chân trần trên cát, tắm nắng, tắm cát, neo tâm sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho cơ thể tái tạo lại quân bình một cách nhanh chóng nhất.
Sách Canh Dưỡng Sinh của Lập Thạch Hòa

Công dụng của canh dưỡng sinh

Canh dưỡng sinh được điều chế chỉ với 5 loại thành phần đó là lá củ cải trắng, củ cải trắng hữu cơ, củ cải đỏ hữu cơ, ngưu bàng và nấm đông cô. Khi nhìn vào những thành phần này thì không ai tin canh dưỡng sinh có thể hỗ trợ điều trị bệnh. Có rất người cho rằng “Canh dưỡng sinh thực chất chỉ là một loại nước uống rau củ, có thể tốt nhưng sẽ không có tác dụng trị bệnh”. Mỗi nền y học, mỗi người đều sẽ có những góc nhìn khác nhau, để biết được 1 loại sản phẩm nào đó có thật sự tốt hay không là phải sử dụng chúng ta mới có thể biết được.
Những nội dung dưới đây Tiến Khang sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin về công dụng của canh dưỡng sinh dưới góc độ của thực dưỡng và theo góc nhìn của cha đẻ canh dưỡng sinh, nhà khoa học Lập Thạch Hòa.

Canh dưỡng sinh giúp kích thích sự hoạt động của các tế bào

Những hợp chất có trong canh dưỡng sinh khi được đưa vào cơ thể sẽ tạo ra những phản ứng hóa học, những phản ứng này tạo ra hơn 30 hoạt chất kháng sinh. Trong số 30 hoạt chất kháng sinh đó, có chứa 2 chất đó là Amin Tyrosine và Ara Tyrosine, 2 chất này được chứng minh là có khả năng giúp kiềm hãm và ngăn chặn sự hình thành của các tế bào ung thư. Đồng thời khi sử dụng canh dưỡng sinh sẽ giúp kiềm hóa cơ thể, đưa cơ thể về trạng thái quân bình nhanh nhất, khi cơ thể đã quân bình thì bệnh tật sẽ không xuất hiện, bao gồm cả tế bào ung thư.

Canh dưỡng sinh có khả năng duy trì sự quân bình cho cơ thể

Sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu, Lập Thạch Hòa đã kết luận cơ thể con người được cấu tạo từ 3 yếu tố đó chính là tế bào, calcium và đạm. Canh dưỡng sinh sẽ tạo ra môi trường tốt nhất cho cơ thể tự chữa lành, chính vì thế canh dưỡng sinh sẽ có khả năng suy trì tế bào, calcium và đạm luôn ở mức ổn định.
Canh dưỡng sinh là một nước uống có khả năng và điều hòa các chất lân, calcium và vitamin nhóm D, đồng thời canh dưỡng sinh cũng có thể giúp kích thích sự sinh trưởng của các tế bào, trì hoãn sự lão hóa và ngăn chặn sự tăng công của các vi trùng gây bệnh.
Công dụng của canh dưỡng sinh

Canh dưỡng sinh giúp kiềm hóa cơ thể nhanh chóng

Trong thực dưỡng hiện đại và theo như thông tin có trong quyển sách “Axit và kiềm cẩm nang thực dưỡng” của tác giả Herman Aihara cho biết cơ thể chúng ta sẽ cân bằng axit và kiềm tốt nhất khi độ pH của máu đạt từ 7.32 đến 7.44. Khi đo, nếu độ pH của máu thấp hơn 7.3 có nghĩa là cơ thể chúng ta đang bị nhiễm axit. Khi axit quá cao sẽ dẫn đến một số điều xấu cho cơ thể như: bị giảm oxy máu, chất khoáng dự trữ bị mất đi, cấu trúc tế bào bị thay đổi, cơ quan nội tạng bị tổn thương, hệ miễn dịch suy giảm,.. Về lâu dài sẽ biểu hiện thành các bệnh như bệnh mỡ máu, bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch, thậm chí bệnh ung thư xuất hiện cũng đến từ nguyên nhân này.
Công dụng của canh dưỡng sinh đó chính là giúp kiềm hóa dòng máu nhanh chóng. Khi bạn sử dụng canh dưỡng sinh, thì tính kiềm có trong canh dưỡng sinh sẽ giúp cân bằng lại với toàn bộ lượng axit có trong cơ thể. Axit và kiềm cân bằng sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho cơ thể tự chữa lành, tự tiêu tan đi bệnh tật.

Canh dưỡng sinh nấu bằng cách nào?

Canh dưỡng sinh như là một loại thực phẩm không thể thiếu trong phương pháp thực dưỡng hiện đại. Để có được canh dưỡng sinh sử dụng thì bạn có thể sử dụng canh dưỡng sinh gói hoặc tự nấu canh dưỡng sinh tại nhà.

Canh dưỡng sinh gói

Canh dưỡng sinh gói là sản phẩm canh dưỡng sinh được nhập khẩu từ Đài Loan. Canh dưỡng sinh gói gồm có 2 loại đó là canh dưỡng sinh túi lọccanh dưỡng sinh hòa tan. 2 sản phẩm canh dưỡng sinh King Kung Đài Loan đều được nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức canh dưỡng sinh của Lập Thạch Hòa. 
Canh dưỡng sinh gói xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2002, sản phẩm này được chính tay chuyên gia thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng (bác Hưng sinh sống ở Úc) mang về nước ta với mong muốn cung cấp cho mọi người một sản phẩm canh dưỡng sinh tiện lợi. Sự ra đời của 2 sản phẩm này giúp cho những người đang áp dụng chế độ thực dưỡng tiết kiệm được nhiều thời gian thay vì phải tự tìm kiếm nguyên liệu và nấu canh dưỡng sinh tại nhà.
Sản phẩm canh dưỡng sinh gói

Nấu canh dưỡng sinh tại nhà

Để có được canh dưỡng sinh thì cách thứ 2 mà bạn có thể thực hiện đó là nấu canh dưỡng sinh tại nhà. Nhược điểm của nấu canh dưỡng sinh tại nhà đó là khó lựa chọn được nguyên liệu hữu cơ 100%, khó xác định liều lượng và không phải loại nồi nào cũng có thể nấu được,..Khi nấu sai canh rất có khả năng gây ra những tác dụng phụ. Nếu muốn biết cách nấu canh dưỡng sinh tại nhà bạn có thể tham khảo thông qua các bài  viết mà Tiến Khang đã thực hiện nhé!

Xem thêm một số bài viết về canh dưỡng sinh dưới đây:
=> Mua Canh Dưỡng Sinh Ở Đâu Thì Đảm Bảo Chất Lượng?
=> Hướng Dẫn 4 Cách Nhận Biết Canh Dưỡng Sinh Thật Và Giả
=> Vì Sao Canh Dưỡng Sinh Hòa Tan Có Giá Cao Hơn Canh Dưỡng Sinh Túi Lọc?

Như vậy từ những thông tin bên trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn tất tần tật thông tin liên quan đến canh dưỡng sinh. Canh dưỡng sinh có thể sử dụng để uống mỗi ngày, với những người không bệnh thì canh dưỡng sinh sẽ giúp duy trì sự quân bình. Còn với những người bệnh thì canh dưỡng sinh sẽ giúp đưa cơ thể về hằng số nội môi nhanh chóng nhất.
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng