• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Giải Rượu Bằng Bột Sắn Dây Có Hiệu Quả Không?

Ngày đăng04/01/2024
371Lượt xem
Nguồn tintienkhang.com
0
Ngoài công dụng là giúp trục độc, thanh lọc cơ thể hiệu quả thì bột sắn dây còn được sử dụng để giúp giải rượu. Giải rượu bằng bột sắn dây là phương pháp ít tốn kém, mang lại hiệu quả cao. Vậy cách giải rượu bằng bột sắn dây như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Giải rượu bằng bột sắn dây có hiệu quả không?

Bột sắn dây từ lâu được biết đến là một phương pháp giải rượu nhanh chóng và hiệu quả. Loại bột này có tác dụng làm mát, giải nhiệt cho cơ thể giúp làm dịu cảm giác nóng bức và khó chịu sau khi uống rượu. Đồng thời, còn có tác dụng làm dịu niêm mạc dạ dày và hệ thống tiêu hóa, giảm nguy cơ đau dạ dày và buồn nôn do tác động của rượu.
Các chất xơ và khoáng chất có trong bột sắn dây có khả năng kết hợp với các chất độc hại và dẫn chúng ra khỏi cơ thể thông qua đường tiêu hóa, giúp làm sạch ruột và tăng cường chức năng gan. Điều này hỗ trợ quá trình loại bỏ cồn từ cơ thể, giúp giải độc sau khi uống rượu. Như vậy, bột sắn dây là một trong những cách giải rượu tự nhiên cho những người muốn giảm triệu chứng mệt mỏi và không thoải mái sau khi uống rượu.
Giải độc rượu bàng bột sắn dây có hiệu quả không

Hướng dẫn cách giải rượu bằng bột sắn dây

Giải rượu bằng bột sắn dây là một phương pháp truyền thống được sử dụng để giảm tác động của rượu đối với cơ thể. Dưới đây là các bước để giải rượu bằng bột sắn dây:
  • Bước 1: Lấy 1 muỗng cà phê bột sắn dây chot vào ly.
  • Bước 2: Cho một chút nước lọc vào ly, đủ để hòa tan bột sắn dây sắn dây. Sử dụng muỗng để khuấy đều bột và nước, đảm bảo bột tan hoàn toàn trong nước.
  • Bước 3: Tiếp theo, thêm 20ml nước sôi vào ly. Sử dụng muỗng để khuấy đều hỗn hợp bột trong nước sôi. Khi khuấy, bột sắn dây sẽ chín trở nên đặc và trong vắt lại thì có thể dùng được.
Hướng dẫn cách giải rượu bàng bột sắn dây
Lưu ý: Bạn nên uống bột sắn dây khi còn đang nóng và dùng trong phòng kín gió để cho ra thật nhiều mồ hôi thì mới giải được rượu hiệu quả trong cơ thể.
Ngoài ra bạn có thể cho thêm một vài nguyên liệu khác như vài giọt nước cốt gừng giúp chống buồn nôn khi đang say. Hoặc cho thêm 2 - 3 giọt tương Tamari sẽ giúp làm giảm triệu chứng cồn cào, khó tiêu trong đường ruột.

Một số lưu ý khi dùng cách giải rượu bằng bột sắn dây

Việc giải rượu bằng bột sắn dây rất hiệu quả đối với những người rượu ít hoặc còn ý thức. Còn đối với người say rượu không tỉnh táo hoặc có dấu hiệu nguy hiểm khẩn cấp, không nên cho uống bất kỳ loại chất lỏng nào, bao gồm bột sắn dây, để tránh nguy cơ tràn vào phổi. Trong trường hợp này, cần gọi cấp cứu hoặc đưa người say rượu đến bệnh viện gần nhất để được chăm sóc y tế chuyên nghiệp.
Ngoài sử dụng bột sắn dây, bạn có thể dùng canh dưỡng sinh để giải độc rượu, thanh lọc cơ thể và cân bằng quân bình Âm Dương. Để biết thêm về canh dưỡng sinh bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây:
=> (1 Hộp/60 gói) Canh Dưỡng Sinh Hòa Tan King Kung (Đài Loan) - Vegetable Drink

Nên mua bột sắn dây ở đâu chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn cung cấp uy tín và chất lượng cho bột sắn dây, hãy đến ngay Tiến Khang - địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Sản phẩm bột sắn dây mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo 100% từ bột sắn dây tươi hữu cơ được trồng bằng phương pháp tự nhiên và đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao.
Đến với Tiến Khang, bạn không chỉ mua được bột sắn dây chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý mà còn trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được đặt hàng nhanh chóng bạn nhé.
=> Bột Sắn Dây - Bịch (500gram)​
Mua bột sắn dây chất lượng tại Tiến Khang
Cách giải rượu bằng bột sắn dây là phương pháp giải độc cho cơ thể một cách tự nhiên không mất sức mà lại vô cùng hiệu quả. Phương pháp này sẽ giúp người say rượu trở nên tỉnh táo và hồi phục thể lực nhanh chóng sau những bữa tiệc cùng bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng rượu quá nhiều sẽ làm cho chất độc tích tụ lâu dần trong cơ thể gây nên những vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng