• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thông tin cần biết

Mua Hạt Kê Lứt Ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng Nhất?

Ngày đăng:28/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:294
0
Mua hạt kê ở đâu? Mua hạt kê ở đâu TPHCM là câu hỏi mà có rất nhiều nhiều thắc mắc. Trong những nội dung dưới đây Tiến Khang sẽ giải đáp cho bạn 2 câu hỏi trên. Bạn hãy cùng theo dõi ngay bạn nhé!

Hạt kê trên thị trường hiện nay có giá bao nhiêu?

Giá hạt kê sẽ được quyết định dựa trên chất lượng của hạt kê. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm hạt kê trôi nổi, không rõ nguồn gốc khi sử dụng sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe. Thông thường các sản phẩm hạt kê kém chất lượng sẽ được bán giá chỉ từ 40.000đ - 80.000đ cho nửa ký.
Tại Tiến Khang nửa ký hạt kê đang được bán với mức giá là 130.000đ và 1 kg hạt kê lứt sạch sẽ có giá là 250.000đ. Đồng tiền đi cùng chất lượng. Sản phẩm hạt kê lứt đang được phân phối tại Tiến Khang là sản phẩm sạch.
Sử dụng hạt kê sạch để nấu cháo, nấu chè cho người già và trẻ nhỏ vô cùng tốt. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể xem qua bài viết dưới đây của Tiến Khang.
=> Hạt Kê Lức - Bịch (500gram) 
Mua hạt kê ở đâu uy tín, chất lượng?

Mua hạt kê ở đâu?

Như những thông tin mà Tiến Khang đã chia sẻ đến bạn bên trên, hiện nay hạt kê được bán tại rất nhiều nơi nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mua đúng sản phẩm hạt kê sạch thì bạn hãy mua tại Tiến Khang. Dưới đây là những lí do bạn nên lựa chọn mua hạt kê tại Tiến Khang:

Cung cấp sản phẩm hạt kê sạch 100%

Tiến Khang là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm sạch và an toàn cho sức khỏe. Ngoài cung cấp sản phẩm hạt kê sạch tại cửa hàng Tiến Khang còn phân phối rất nhiều các loại ngũ cốc sạch khác như hạt diêm mạnh, đậu lăng đỏ hữu cơ, đậu gà,..

Nhận được rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng

Trong suốt khoảng thời gian cung cấp cho khách hành những sản phẩm sạch thì Tiến Khang đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Để chắc chắn về chất lượng của sản phẩm bạn có thể xem qua những feedback của khách hàng đã từng mua hạt kê và đánh giá dưới đây.
Đánh giá sản phẩm hạt kê lứt do Tiến Khang cung cấp

Thời gian giao hàng vô cùng nhanh chóng

Tiến Khang có hỗ trợ chính sách giao hàng trong ngày đối với các khách hàng đang sinh sống tại khu vực nội thành TPHCM. Đối với những khách hàng ở xa, ở tỉnh thì sẽ nhận hàng chỉ từ 2 - 3 ngày kể từ ngày đặt hạt kê.

Bạn được hoàn trả trong vòng 5 ngày

Để giúp bạn an tâm hơn khi mua hạt kê tại Tiến Khang thì chúng tôi có hỗ trợ chính sách hoàn trả hàng trong vòng 5 ngày nếu như sản phẩm bị xảy ra bất kỳ vấn đề nào trong thời gian vận chuyển.
Lưu ý chính sách hoàn trả hàng chỉ có hiệu lực khi bạn có quay lại video mở hàng.
Như vậy từ bài viết trên Tiến Khang cũng đã cung cấp cho bạn câu trả lời cho câu hỏi mua hạt kê ở đâu uy tín và chất lượng. Mua hạt kê tại Tiến Khang sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc liên hệ đặt hàng bạn hãy gọi ngay cho Tiến Khang qua hotline bên dưới nhé!
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng