• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Sản phẩm hot

Top 5 Loại Sách Khoa Học Thực Dưỡng Hiện Đại Hay Nhất Hiện Nay

Ngày đăng:26/12/2023
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:326
0
Đọc và tìm hiểu về các loại sách khoa học thực dưỡng hiện đại chính là điều kiện tiên quyết trước khi bạn áp dụng thực dưỡng. Khi đã có kiến thức về thực dưỡng bạn sẽ biết được cách để áp dụng thực dưỡng đúng cách, tránh được những sai lầm gây phản tác dụng. Dưới đây Tiến Khang sẽ chia sẻ đến bạn danh sách 5 loại sách khoa học thực dưỡng hiện hay nhất hiện nay.

Tìm hiểu về khoa học thực dưỡng hiện đại

Thực dưỡng hiện đại thực tế chính là thực dưỡng Ohsawa. Khi nói đến thực dưỡng thông thường mọi người thường sẽ nghĩ ngay đến “cách ăn số 7” tức là chỉ ăn gạo lứt muối mè. Ăn gạo lứt muối mè trong 1 khoảng thời gian quá lâu sẽ khiến cơ thể dương quá mức, gây suy nhược cơ thể và dẫn đến rất nhiều rủi ro, thậm chí ảnh hưởng đến cả tính mạng.
Khái niệm “Thực dưỡng hiện đại” được ra đời để nhắc nhở chúng ta về áp dụng thực dưỡng đúng. Khi cần thiết hoặc khi cơ thể chúng ta mất quân bình thái quá (bệnh quá nặng) không còn nhiều thời gian để lặp lại quân bình thì chúng ta cần phối hợp thêm giữa các phương pháp điều trị khác, lúc này thực dưỡng chỉ đóng vai trò là yếu tố hỗ trợ.
Tuy nhiên về cách ăn uống và cách áp dụng thực dưỡng thì thực dưỡng hiện đại và thực dưỡng Ohsawa là một. Đều hướng đến quân bình, áp dụng lối sống thuận tự nhiên, ưu tiên lựa chọn các sản phẩm hữu cơ, sản phẩm thuần tự nhiên để cơ thể lặp lại quân bình âm dương. Để áp dụng đúng thì bạn cũng cần phải nắm được nguyên tắc khi áp dụng bằng cách đọc các loại sách khoa học thực dưỡng hiện đại.

Top 5 loại sách khoa học thực dưỡng hiện đại hay nhất

Cốt tủy thực dưỡng 

Đứng đầu trong danh sách các loại sách khoa học thực dưỡng hiện đại hay nhất hiện nay đó chính là quyển “Cốt tủy thực dưỡng”. Đây là quyển sách được viết bởi Lương y Trần Ngọc Tài, người đã áp dụng phương pháp thực dưỡng trong hơn 60 năm qua. 
Nội dung của quyển sách “cốt tủy thực dưỡng” sẽ trình bày ra cho bạn biết được những nguyên tắc ai cũng cần phải nắm khi áp dụng thực dưỡng hiện đại trong đời sống hằng ngày. Quyển sách này cũng sẽ chỉ ra cho bạn được đâu là giới hạn của thực dưỡng, trong những trường hợp nào ta cần phối hợp thực dưỡng hiện đại với các phương pháp trị liệu khác. 
Sách cốt tủy thực dưỡng

33 câu hỏi đáp thực dưỡng

33 câu hỏi thực dưỡng được xem như là quyển sách gối đầu cho những ai đang áp dụng khoa học thực dưỡng hiện đại. Quyển sách này bao gồm 33 câu hỏi đi kèm 33 câu trả lời liên quan đến thực dưỡng hiện đại. Một số câu hỏi điển hình có trong quyển sách 33 câu hỏi đáp thực dưỡng nằm trong danh sách các loại sách khoa học thực dưỡng hiện đại đó là:
  • Thực dưỡng có phải là một phương pháp trị bệnh hay không?
  • Các thức ăn nào dễ gây mất quân bình cần hạn chế sử dụng lúc ban đầu?
  • Những thức ăn cơ bản nào cần có để áp dụng thực dưỡng?
  • Cách áp dụng thực dưỡng cho an toàn và hiệu quả?
  • Những trợ phương cần biết khi áp dụng thực dưỡng?
  • Áp dụng thực dưỡng không đúng, bị tụt cân không lên cân lại được phải làm sao?
=> 33 câu hỏi đáp thực dưỡng – Lương y Trần Ngọc Tài

Phòng và trị bệnh theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa

Vì thực dưỡng hiện đại cũng chính là thực dưỡng Ohsawa nên khi bạn áp dụng thực dưỡng hiện đại cũng cần tìm kiếm thêm tài liệu về sách thực dưỡng Ohsawa để áp dụng đúng cách.
Quyển sách “Phòng và trị bệnh theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa” là một trong những quyển sách hay nhất trong bộ sách khoa học thực dưỡng hiện đại. Quyển sách này không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. 
Sách phòng và trị bệnh theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa được bởi chính ngài Ohsawa. Khi đọc quyển sách này sẽ cho bạn biết được tất tần tật những thông tin liên quan đến thực dưỡng. Để từ đó bạn sẽ biết cách phòng và điều trị bệnh theo phương pháp thực dưỡng đạt hiệu quả tốt nhất.
Phòng và trị bệnh theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa
=> Phòng và trị bệnh theo phương pháp thực dưỡng Ohsawa

Thực dưỡng Macrobiotics hồi xuân và sống thọ

Quyển sách tiếp theo nằm trong danh sách các loại sách khoa học thực dưỡng hiện đại hay nhất đó chính là quyển sách với tựa đề “Thực dưỡng Macrobiotics hồi xuân và sống thọ”. Nội dung của quyển sách sẽ hướng dẫn cho bạn cách xếp loại thực phẩm theo âm và dưỡng, hướng dẫn cách ăn thực dưỡng đúng nhất, phân loại đâu là thức ăn chính, đâu là thức ăn phụ và đâu là thức ăn đặc biệt khi áp dụng thực dưỡng.
Thực dưỡng Macrobiotics hồi sinh và sống thọ
=> Thực dưỡng Macrobiotics hồi xuân và sống thọ

Sách thảo dược thiên nhiên

Theo nhà thực dưỡng quốc tế “Lương Trùng Hưng và Lương y Trần Ngọc Tài (2 Bác cũng chính là người phổ biến thực dưỡng hiện đại tại Việt Nam) thì để cơ thể chúng ta mau chóng lặp lại quân bình âm dương thì song song với việc sử dụng đúng loại thực phẩm thì chúng ta cần kết hợp sử dụng cùng trợ phương.
Quyển sách thảo dược thiên nhiên được viết về đặc điểm, cách sử dụng của các loại trợ phương thảo dược Úc đến từ công ty G&W Aust. Quyển sách khoa học thực dưỡng hiện đại này sẽ chỉ ra cho bạn biết được khi bị mỡ máu nên sử dụng trợ phương nào, khi bị bệnh xương khớp nên dụng thảo dược trợ phương nào,...
Sách thảo dược thiên nhiên
Nội dung trong quyển sách cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những nhân vật thực tế đã quân bình (tức là khỏi bệnh tật) nhờ vào áp dụng khoa học thực dưỡng hiện đại và sử dụng thêm trợ phương. Ngoài ra tại cuối mỗi quyển sách còn có hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng thảo dược khi áp dụng thực dưỡng hiện đại. Đây là một trong quyển sách hay nhất và bổ ích nhất cho những người đã, đang và sẽ áp dụng thực dưỡng.
=> Bạn có thể mua sách tại đây: Thảo dược thiên nhiên
Danh sách 5 loại sách khoa học thực dưỡng hiện đại cũng đã được Tiến Khang chia sẻ đến bạn bên trên. Để áp dụng thực dưỡng hiện đại được đúng cách bạn hãy tìm mua những loại sách này nhé. 
=> Xem thêm: Tổng Hợp Các Loại Sách Thực Dưỡng Ohsawa Hay Nhất
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng