• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Các Loại Hạt Chống Ung Thư Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Ngày đăng06/04/2024
282Lượt xem
Nguồn tintienkhang.com
0
Ung thư luôn là nỗi sợ của nhiều người và số người mắc đang dần tăng lên và trẻ hoá dần. Việc ăn uống khoa học và đầy đủ chất sẽ giữ cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Để phòng bệnh, chúng ta có thể chủ động bổ sung thêm các loại hạt chống ung thư vào thực đơn ăn uống hằng ngày bảo vệ cơ thể, đó chính là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Để biết đó là các loại hạt nào, bạn hãy theo dõi đến hết bài viết của Tiến Khang ngay bên dưới nhé!

Các loại hạt chống ung thư hiệu quả 

Nhân hạt mơ

Nhân hạt mơ chính là hạt của quả mơ và đây không phải là hạt hạnh nhân, chúng khác nhau về nguồn gốc và hạt mơ có hàm lượng dinh dưỡng và chất béo cao hơn nhiều so với hạt hạnh nhân. 
Các thành phần trong hạt mơ giúp hệ thần kinh khỏe mạnh, cải thiện trí nhớ và giúp giảm căng thẳng hiệu quả. Ngoài ra, đối với nữ giới hạt mơ còn có công dụng làm mịn da và chậm đi quá trình lão hoá do chứa nhiều loại vitamin (vitamin E).
Đặc biệt là trong hạt mơ có chứa vitamin B17. Nhờ sự xúc tác của các enzym chất này sẽ tác dụng và tiêu diệt các phần tử của tế bào ung thư và giảm sự phát triển của khối u. Tuy nhiên, nên sử dụng hạt mơ có liều lượng nhất định để không gây hại cho các tế bào. Các chuyên gia khuyến cáo nên dùng 7- 8 hạt/ ngày là đủ tác dụng phòng chống ung thư và tránh nguy cơ nhiễm độc. 
Nhân hạt mơ Organic sẽ mang lại an toàn tuyệt đối hơn hạt mơ thường, kích thước hạt tuy nhỏ nhưng hàm lượng dinh dưỡng vẫn cao và bổ dưỡng hơn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm an toàn và chính hãng, Tiến Khang ưu tiên phân phối nhân hạt mơ 100% tự nhiên nhập khẩu hoàn toàn từ Úc nên bạn cứ yên tâm sử dụng. 
Nếu bạn muốn tiết kiệm hay dùng thử nhân hạt mơ có thể đặt ngay sản phẩm nhân hạt mơ hoặc nhân hạt mơ hữu cơ có sẵn trên website của Tiến Khang. 
Nhân hạt mơ

Hạt hướng dương 

Hạt hướng dương là một trong những loại hạt chống ung thư và là nguồn cung cấp nhiều chất dưỡng chất tuyệt vời cho cơ thể nhất là các chất có tính chống oxy hóa cùng với hàm lượng vitamin E và selen dồi dào. Selen được khoa học chứng minh có tác dụng phục hồi các tế bào bị tổn thương và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. 
Ngoài ra, dùng hạt hướng dương giúp cải thiện sức khỏe tim mạch do chứa hợp chất ngăn chặn co mạch máu, giảm tăng huyết áp và nồng độ cholesterol trong cơ thể. 
Hạt hướng dương

Hạt điều 

Hạt điều chứa chất chống oxy hoá như axit anacardic, carols, tocopherols, cardanol. Ngoài ra cũng chứa lượng lớn đồng, kẽm, sắt, magie,...giúp phòng chống rủi ro mắc bệnh ung thư hiệu quả.
Nếu sử dụng hạt điều có thể cải thiện mức độ lipid trong máu và giảm huyết áp, ngoài ra nuôi dưỡng tóc và da, giảm cân và ngăn chặn sỏi mật. 
Loại hạt này được trồng phổ biến tại Việt Nam nên rất dễ dàng trong việc mua và sử dụng. Hạt điều được xem là lựa chọn tuyệt vời cho người ăn chay và cải thiện trí nhớ cho người lớn tuổi.
Hạt điều

Hạt óc chó 

Giống như các hạt trên, hạt óc chó trong hạt có chứa nhiều kẽm, magie, vitamin A, B1, B2, C và E, axit béo thực vật, omega 3 và axit alpha lipoic hỗ trợ phòng ngừa các căn bệnh nguy hiểm.
Hạt còn chứa hàm lượng chất oxy hóa dồi dào giảm nguy cơ mắc ung thư ruột và ung thư vú và làm chậm sự phát triển của khối u. 
Ngoài ra, hạt còn có tác dụng tốt cho sức khỏe tim mạch, xương khớp, hỗ trợ trị bệnh đái tháo đường, giúp ngủ ngon,... 
Hạt óc chó

Hạt vừng 

Toàn bộ hạt rất giàu chất xơ và protein thường được dùng chế biến thực phẩm và tăng mùi vị cho các món ăn. 
Hạt vừng chứa vitamin E, K, magie,.. có tác dụng chống ung thư, đồng thời có chứa axit phytic một hợp chất chống ung thư và làm giảm tác dụng của bệnh.
Đây là một loại hạt có ý nghĩa trong việc hạn chế rủi ro mắc các bệnh ung thư phổi, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt,...
Hạt vừng

Hạt chia hữu cơ

Hạt chia hữu cơ rất giàu chất Lignan và hạt này có khả năng chống ung thư tốt nhất. Chất này có tác dụng ức chế sự phát triển của tế bào khối u. 
Hạt này giàu axit alpha-linolenic có khả năng hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư vú và ung thư cổ tử cung.
Với lượng chất xơ dồi dào hạt chia là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn giảm cân, duy trì đường ruột khỏe mạnh, bảo vệ tim mạch hiệu quả. 
Ngày nay, với hương vị thơm ngon và dễ uống hạt chia được sử dụng trong nhiều loại thức uống giải khát.  
Hạt chia hữu cơ

Lưu ý khi sử dụng các loại hạt chống ung thư

Để sử dụng đúng cách các loại hạt chống ung thư trên, bạn cần biết các lưu ý sau đây để mang lại hiệu quả và phát huy được hết công dụng chống ung thư của hạt: 
  • Chọn mua sản phẩm hạt tại nơi uy tín, không sử dụng hạt hết hạn sử dụng và không rõ nguồn gốc.
  • Không sử dụng hạt đã lên nấm mốc để không bị nhiễm độc gây ngộ độc và ảnh hưởng tới sức khoẻ 
  • Sử dụng vừa phải và kết hợp với các chất khác cần thiết cho cơ thể. Do trong hạt có chứa chất béo nên nếu ăn nhiều có thể gây tăng cân và làm mất cân đối chất dinh dưỡng.
  • Bảo quản hạt trong hộp kín, đặt ở nơi thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh để hạt không bị biến đổi chất. 
  • Nếu bị dị ứng và xuất hiện các dấu hiệu bất thường thì dừng sử dụng, nếu tình trạng nặng nên đến bác sĩ thăm khám
  • Để bảo vệ sức khoẻ và có khả năng chống lại bệnh tật và phòng ngừa bệnh ung thư cần cân đối và đa dạng các chất không lạm dụng các hạt trên và duy trì thói quen ăn uống khoa học, lành mạnh.
Chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ góp phần quan trọng đối với sức khỏe, việc kết hợp chế độ ăn uống hằng ngày và bổ sung thêm các loại hạt chống ung thư giúp cung cấp thêm dinh dưỡng, giảm nguy cơ và phát triển của ung thư. Tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ và lưu ý khi sử dụng để hạn chế các tác dụng phụ không mong muốn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tự xây dựng cho mình chế độ ăn hợp lý góp phần chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.
Xem thêm các thông tin hữu ích khác: 
=> Mua Các Loại Đậu Sạch Ở Đâu Uy Tín Tốt Nhất Cho Sức Khỏe?
=> Thực Phẩm Organic Là Gì? Lợi Ích Của Thực Phẩm Ogranic Đối Với Sức Khỏe
=> Tìm Hiểu Về Các Loại Đậu Nấu Chè Ngon Và Bổ Dưỡng Nhất Hiện Nay
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng