• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thông tin cần biết

Mua Các Loại Đậu Sạch Ở Đâu Uy Tín Tốt Nhất Cho Sức Khỏe?

Ngày đăng:05/03/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:340
0
Mua các loại đậu sạch ở đâu tốt nhất? Bài viết dưới đây Tiến Khang thực hiện sẽ giải đáp cho bạn câu trả lời cho câu hỏi trên. Hãy xem ngay để tìm ra được địa chỉ chuyên cung cấp các loại đậu sạch, tốt nhất cho sức khỏe nhé!

Mua các loại đậu sạch ở đâu?

Nếu bạn đang thắc mắc nên mua các loại đậu sạch ở đâu thì tienkhang.com là trong những cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các loại đậu sạch được trồng trực tiếp trong nước và có cả những loại được nhập khẩu từ Úc. 
Các sản phẩm đậu do Tiến Khang cung cấp là những loại thực phẩm sạch, khi sử dụng sẽ giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe của gia đình bạn. Tất cả sản phẩm bao gồm đậu lăng, đậu hà lan, đậu gà, hạt kê, hạt diêm mạch,..có tại Tiến Khang đều được tuyển chọn từ các nhà cung cấp hàng đầu với nguồn nguyên liệu tốt nhất thị trường
Do Tiến Khang là cửa hàng cung cấp các sản phẩm sạch nên hầu hết các sản phẩm của chúng tôi đều sẽ không chứa chất bảo quản hay bất kỳ chất hóa học nào, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.
Mua các loại đậu sạch ở đâu

Tìm hiểu về các loại đậu sạch đang có tại Tiến Khang

Đậu gà sạch

Đậu gà hữu cơ là một trong những loại đậu sạch đang được bán rất chạy tại Tiến Khang. Trong đậu gà có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng như chất béo, chất đạm, chất xơ, sắt, magie, canxi,..Sử dụng đậu gà sẽ giúp hỗ trợ ngăn ngừa rất nhiều loại bệnh khác nhau như: tiểu đường, tim mạch, huyết áp, giúp tăng cường trí nhớ, phòng chống bệnh ung thư,..
Bạn có thể sử dụng đậu gà để chế biến thành các món ăn như tempeh đậu gà, cơm gạo lứt mix đậu gà, sữa đậu gà, súp đậu gà, salad đậu gà,..

Đậu hà lan sạch

Sản phẩm đậu sạch tiếp theo đang được phân phối bởi Tiến Khang đó chính là đậu hà lan. Các sản phẩm đậu hà lan Tiến Khang được bảo quản theo phương pháp hút chân không, cam kết không chứa các chất bảo quản hóa học hay phẩm màu.
So với các loại đậu khác thì đậu hà lan có hàm lượng vitamin C và vitamin A vô cùng dồi dào. Với hàm lượng các chất có trong từng hạt đậu sạch sẽ giúp bạn phòng chống được rất nhiều căn bệnh khác nhau, đồng thời hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch.
Bạn có thể sử dụng đậu hà lan sạch để chế biến thành các món ăn như cháo đậu hà lan, cơm chiên dương châu, cơm mix đậu hà lan, sữa đậu hà lan,..Do được trồng theo phương pháp sạch nên đậu hà lan có thể sử dụng an toàn cho trẻ nhỏ đến người cao tuổi.
Đậu hà lan sạch

 

Đậu đen xanh lòng

Đậu đen xanh lòng là một trong những sản phẩm đậu sạch được rất nhiều người ưa chuộng tại Tiến Khang. Trong phần vỏ của hạt đậu đen xanh lòng có chứa hoạt chất anthoxyanozit và phần nhân hạt có chứa rất nhiều các chất như canxi, phốt pho, vitamin A, vitamin C, vitamin K, sắt và các loại axit amin,..
Đậu đen xanh lòng hỗ trợ thanh lọc cơ thể, thải độc gan vô cùng tốt. Ngoài ra đậu đen xanh lòng còn có rất nhiều tác dụng khác như: giúp xương luôn chắc khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giúp giảm mỡ, giảm cân, lợi sữa cho phụ nữ sau sinh.
Đặc biệt những công dụng này của đậu đen sẽ càng được phát huy công dụng khi bạn lựa chọn được sản phẩm đậu đen sạch. Để đảm bảo đậu đen xanh lòng mang đến những công dụng tốt cho sức khỏe thì bạn hãy lựa chọn mua tại Tiến Khang.

Đậu lăng hữu cơ

Sản phẩm đậu sạch tiếp theo mà Tiến Khang muốn chia sẻ đến bạn đó chính là đậu lăng hữu cơ (đậu lăng đỏ). Đậu lăng đỏ là một trong những loại đậu dinh dưỡng khi trong 100 gram đậu có chứa đến hơn 9 gram chất đạm cùng với rất nhiều các khoáng chất khác như canxi, sắt, phốt pho và các loại vitamin như vitamin C, vitamin E, vitamin K,....
Đậu lăng đỏ thường được sử dụng để chế biến thành các món ăn như sữa đậu lăng đỏ, chè đậu lăng, cơm đậu lăng, súp đậu lăng,...rất tốt cho sức khỏe.
Đậu lăng đỏ sạch

Đậu xanh hữu cơ

Đậu xanh là loại đậu phổ biến, bạn có thể tìm mua tại bất kỳ nơi nào nhưng không phải nơi nào cũng uy tín, chất lượng. Sản phẩm đậu xanh đang được phân phối tại Tiến Khang là sản phẩm đậu xanh sạch, nguyên hạt.
Bạn có thể sử dụng đậu xanh hữu cơ để chế biến thành các món ăn như chè đậu xanh, sữa đậu xanh, cháo đậu xanh,...Khi bạn sử dụng đậu xanh sẽ mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: ngăn ngừa các bệnh mãn tính, ung thư, huyết áp, giúp bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu và thai nhi,...
Bài viết bên trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn câu trả lời cho bạn câu hỏi mua đậu sạch ở đâu. Để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe bạn hãy ưu tiên sử dụng những loại đậu sạch để chế biến thành các món ăn. Để được tư vấn hoặc để được hỗ trợ đặt hàng qua hotline bên dưới nhé!
=> Thực Phẩm Organic Là Gì? Lợi Ích Của Thực Phẩm Ogranic Đối Với Sức Khỏe
=> Sự Khác Biệt Giữa Thực Phẩm Sạch Và Thực Phẩm Hữu Cơ
=> Tìm Hiểu Về Các Loại Đậu Nấu Chè Ngon Và Bổ Dưỡng Nhất Hiện Nay

Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng