• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thông tin cần biết

Nên Mua Nguyên Liệu Nấu Canh Dưỡng Sinh Ở Đâu Chất Lượng?

Ngày đăng:21/02/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:189
0
Để có món canh dưỡng sinh tốt cho sức khỏe, việc lựa chọn nguyên liệu là yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm hàng đầu. Vậy nên mua nguyên liệu nấu canh dưỡng sinh ở đâu cho đảm bảo chất lượng? Trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ mua nguyên liệu nấu canh dưỡng sinh tốt nhất trên thị trường. Bạn hãy tham khảo ngay nhé!

Mua nguyên liệu nấm đông cô nấu canh dưỡng sinh ở đâu?

Loại nấm khô có da màu nâu, vân trắng đặc trưng và có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản thường được ưa chuộng sử dụng để nấu canh dưỡng sinh. Đây là một trong những loại nấm tốt nhất có hàm lượng dinh dưỡng cao rất tốt để tăng cường miễn dịch, giúp tiêu hóa tốt hơn, bảo vệ sức khỏe tim mạch,... 
Nấm đông cô Nhật Bản
Để mua được loại nấm đông cô chất lượng cao nhất, bạn nên chọn mua tại cửa hàng Tiến Khang. Tiến Khang là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho những người theo phương pháp thực dưỡng và lối sống tự nhiên, vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn nấm đông cô tại đây.
Sản phẩm nấm đông cô Tiến Khang cung cấp hoàn toàn là nấm đông cô khô Nhật Bản loại 1 đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đặc biệt sản phẩm được đóng gói thành từng gói nhỏ trọng lượng 200 gram sẽ rất tiện lợi khi sử dụng và bảo quản. Ngoài nấu canh dưỡng sinh thì nấm đông cô Nhật Bản có thể dùng để nấu các món thực dưỡng khác giúp tăng thêm vị ngọt thơm cho món ăn.

Mua nguyên liệu củ cải đỏ nấu canh dưỡng sinh ở đâu?

Nguyên liệu tiếp theo không thể thiếu trong món canh dưỡng sinh đó là củ cải đỏ. Khi mua nguyên liệu này, bạn nên chọn mua củ cải đỏ được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học trong quá trình trồng trọt. Điều này bảo đảm rằng củ cải đỏ mà bạn sử dụng trong canh dưỡng sinh không chứa các hợp chất có thể gây hại cho cơ thể. 
Để mua nguyên liệu củ cải đỏ hữu cơ chất lượng cho canh dưỡng sinh, bạn có thể tìm mua ở các siêu thị hoặc cửa hàng uy tín chuyên bán rau củ hữu cơ đã được chứng nhận. Sản phẩm phải có nhãn ghi rõ thông tin 100% trồng bằng phương pháp hữu cơ. Mặc dù rau củ hữu cơ có giá cao hơn so với loại rau củ thông thường nhưng sẽ giúp giữ được các dưỡng chất tốt nhất khi nấu canh dưỡng sinh.
Củ cải đỏ hữu cơ

Mua nguyên liệu củ cải trắng nấu canh dưỡng sinh ở đâu?

Mỗi lần nấu canh dưỡng sinh, bạn cần chuẩn bị 250 gram củ cải trắng. Để đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn củ cải trắng phải đạt chuẩn củ tròn dài và lựa chọn mua củ cải trắng hữu cơ, không chứa hóa chất độc hại. 
Tương tự như khi mua củ cải đỏ, bạn nên mua củ cải trắng tại các siêu thị lớn hoặc cửa hàng chuyên bán thực phẩm hữu cơ để có thể yên tâm rằng bạn đang sử dụng nguyên liệu giàu dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. 
Củ cải trắng hữu cơ

Mua nguyên liệu ngưu bàng nấu canh dưỡng sinh ở đâu?

Trong canh dưỡng sinh, bạn có thể sử dụng nguyên liệu ngưu bàng khô hay ngưu bàng tươi đều được cả. Mỗi lần nấu, chỉ cần khoảng 50 gram ngưu bàng khô hoặc 125 gram ngưu bàng tươi là được.
Ngoài phân phối nấm đông cô Nhật loại 1, tại Tiến Khang cũng cung cấp cả 2 loại ngưu bàng hữu cơ để nấu canh dưỡng sinh. Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi Tiến Khang đều cam kết là sản phẩm hữu cơ chất lượng cao và có nguồn gốc rõ ràng. Vì thế, mua nguyên liệu tại đơn vị Tiến Khang bạn sẽ có những nguyên liệu tốt nhất để tạo ra món canh dưỡng sinh ngon miệng và an toàn cho sức khỏe.
Ngưu bàng hữu cơ

Mua nguyên liệu lá củ cải trắng nấu canh dưỡng sinh ở đâu?

Bên cạnh việc sử dụng củ cải trắng hữu cơ để nấu canh dưỡng sinh, lá củ cải là một nguyên liệu không thể thiếu để nấu canh dưỡng sinh. Vì lá củ cải trắng có chứa nhiều dưỡng chất và chất xơ, có thể mang lại lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, ở Việt Nam lại không thường hay sử dụng nguyên liệu này để nấu canh dưỡng sinh nên bạn sẽ rất khó để tìm mua được lá củ cải trắng hữu cơ. 
Nhưng không cần phải lo lắng, vì lá củ cải trắng hữu cơ chất lượng cao có bán sẵn tại Tiến Khang. Sản phẩm này được chế biến từ 100% lá củ cải trắng hữu cơ. Sau khi thu hoạch sẽ được ngâm với muối để loại bỏ vi khuẩn, sau đó được phơi khô tự nhiên để chuyển sang màu vàng nâu thì chúng tôi mới đóng gói và phân phối đến tay khách hàng. Sản phẩm không chỉ là nguyên liệu dinh dưỡng để nấu canh dưỡng sinh mà còn là thức uống giải độc, làm đẹp da, điều hòa nội tiết tố vô cùng hiệu quả.
Lá cử cải trắng hữu cơ Tiến Khang

Canh dưỡng sinh King Kung

Bên canh việc đảm bảo chất lượng nguyên liệu, bạn cũng cần chú ý đến nhiệt độ, lượng nước và thời gian nấu canh dưỡng sinh. Điều này mới đảm bảo món canh dưỡng sinh của bạn sẽ bổ dưỡng, thơm ngon và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của các thành phần. Nhưng chúng sẽ khiến bạn tốn khá nhiều thời gian và công sức để nấu canh dưỡng sinh. 
Để tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn khi sử dụng canh dưỡng sinh hỗ trợ điều trị bệnh. Bạn có thể sử dụng sản phẩm canh dưỡng sinh King Kung. Đây là sản phẩm canh dưỡng sinh được nhiều người áp dụng thực dưỡng tin dùng. 
Sản phẩm này do công ty King Kung Health Food Co ( Đài Loan) sản xuất theo công thức chuẩn của ngài Thạch Lập Hòa - người sáng lập ra canh dưỡng sinh. Đồng thời, canh dưỡng sinh King Kung đã được trải qua quá trình kiểm định thực phẩm ISO 22000, HACCP, HALAL. Sử dụng công nghệ chiết xuất hút chân không và ngăn ngừa ô nhiễm từ thuốc trừ sâu để đống gói sản phẩm đến tay khách hàng. 
Canh dưỡng sinh King Kung dạng túi lọc
Hiện sản phẩm được đóng gói thành hai dạng là canh dưỡng sinh hòa tan và canh dưỡng sinh túi lọc. Cả 2 loại canh dưỡng sinh này đều rất dễ sử dụng, tiện lợi mang theo bất cứ đâu, rất phù hợp cho người bận rộn. 
Đặc biệt hơn, bạn có thể dễ dàng mua canh dưỡng sinh King Kung chính hãng tại Tiến Khang, đại lý phân phối trực tiếp từ Đài Loan tới Việt Nam. Điều này đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng và an tâm về nguồn gốc.
Sử dụng canh dưỡng sinh mỗi ngày sẽ giúp cơ thể quân bình âm dương, mọi bệnh tật đều chuyển hóa thành về sức khỏe. Nếu bạn đang tìm nơi mua nguyên liệu nấu canh dưỡng sinh chất lượng, hãy liên hệ với Tiến Khang để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.
Xem thêm:
=> Chất Xơ Là Gì - 5 Lợi Ích Chất Xơ Mang Đến Cho Sức Khỏe

=> Danh Sách 10 Loại Thực Phẩm Có Chứa Nhiều Chất Xơ Nhất
=> Gạo Lứt Nâu Là Gì? Một Số Sản Phẩm Gạo Lứt Nâu Tốt Nhất Hiện Nay
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng