• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thông tin cần biết

Chia Sẻ Cách Giảm Mỡ Bụng Bằng Gạo Lứt Chỉ Trong 7 Ngày

Ngày đăng:05/03/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:246
0
Trong bài viết này Tiến Khang sẽ hướng dẫn cho bạn những cách tốt nhất để giảm mỡ bụng bằng gạo lứt. Đảm bảo chỉ cần bạn thực hiện theo sự hướng dẫn thì chỉ trong 7 ngày là bạn sẽ có được vòng eo thon gọn. Xem ngay để biết cách thực hiện bạn nhé!

Uống trà gạo lứt rang

Một trong những cách tốt nhất để có được vòng eo con kiến đó chính là sử dụng các loại trà được làm từ gạo lứt. Tiến Khang sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm trà gạo lứt rang theo 3 bước dưới đây:
  • Bước 1: Bạn hãy sử dụng 2 chén gạo lứt và mang đi rang với lửa thật nhỏ, đến khi gạo lứt chuyển sang màu sẫm hơn thì tắt bếp.
  • Bước 2: Bạn hãy sử dụng 1 cái bình giữ nhiệt (nên sử dụng loại bình có nắp lọc trà) sau đó cho 2 - 3 muỗng gạo lứt rang và ủ cùng với khoảng 500 ml nước sôi.
  • Bước 3: Ủ trà trong khoảng 15 - 20 phút là bạn có thể dùng. Khi dùng trà gạo lứt rang để giảm mỡ bụng bạn hãy bỏ phần xác và uống nước trà gạo lứt rang lúc còn ấm nóng nhé.
Ngooài rang gạo lứt theo phương pháp thủ công thì đẻ tiết kiệm thời gian bạn có thể sử dụng các loại trà gạo lứt rang sẵn như trà gạo lứt huyết rồng đậu đen lá dứa hoặc trà gạo lứt đậu đen túi lọc của Goce.vn.
Uống trà gạo lứt rang

Ăn cơm gạo lứt muối mè

Cách ăn thực dưỡng số 7 để giảm cân (tức là ăn gạo lứt muối mè) là một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất hiện nay. Cách này rất dễ thực hiện như sau:
  • Gạo lứt: Bạn hãy mang đi nấu cơm như bình thường.
  • Muối mè: Cứ 1 gram muối bạn sẽ trộn cùng với 15 - 20 gram mè rang (có thể sử dụng mè đen hoặc mè trắng đều được).
Gạo lứt muối mè là 1 trong 10 cách ăn trong thực dưỡng Ohsawa. Đây được xem là cách giảm mỡ bụng bằng gạo lứt nhanh chóng nhất. Mè và gạo lứt có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên do trong gạo lứt có chứa chất xơ dồi dào nên khi ăn gạo lứt muối mè sẽ giúp bạn no nhanh chóng, giảm cảm giác thèm ăn những loại thực phẩm khác từ đó giảm mỡ bụng hiệu quả.
Đây là phương pháp giảm cân nhanh chóng, bạn chỉ nên áp dụng khi vòng bụng đã trở về số đo mong muốn thì dừng, không nên quá lạm dụng sẽ gây suy nhược cơ thể.
Gạo lứt muối mè giảm mỡ bụng

Giảm mỡ bụng bằng cách sử dụng gạo lứt sấy rong biển

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra mỡ tích tụ quá nhiều ở vùng bụng đó chính là bạn hấp thụ quá nhiều chất đường bột có trong những loại thức ăn vặt như bánh quy, trà sữa,...Thay vì ăn những loại thức ăn có hại cho sức khỏe đó thì bạn hãy thay thế bằng món ăn vặt cốm gạo lứt sấy rong biển.
Ăn gạo lứt sấy rong biển sẽ giúp bạn không những không tăng số đo vùng bụng mà còn giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả. Để thực hiện món gạo lứt rang rong biển bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Nguyên liệu

  • Rong biển cuộn cơm: 1 gói
  • Gạo lứt: 300 gram
  • Mè: 1 gram
  • Gia vị: Dầu mè nguyên chất, tỏi băm, 1 ít muối biển và 1 ít đường (có thể không bỏ đường)

Hướng dẫn thực hiện

  • Bước 1: Gạo lứt sau khi mua về thì bạn hãy mang đi ngâm với nước trong khoảng 30 - 1h đồng hồ và sau đó mang đi nấu thành cơm.
  • Bước 2: Rong biển bạn hãy xé thật nhỏ, sau đó mang đi rang giòn cùng với ít dầu mè. Sau khi rong biển đã giòn thì bạn hãy mang đi giã cho thật nát.
  • Bước 3: Mè thì bạn có thể sử dụng mè đen hay mè trắng đều được. Mè thì bạn cũng hãy mang đi rang với lửa thật nhỏ, đến khi mè dậy lên mùi thật thơm rồi thì tắt bếp.
  • Bước 4: Tỏi bạn hãy băm thật nhỏ và mang đi phi vàng giòn với dầu mè, vớt ra để ráo dầu.
  • Bước 5: Sau khi đã hoàn thành 4 bước trên. Bạn hãy cho 2 chén cơm gạo lứt vào chảo cùng với 1 ít dầu mè, rang đến khi gạo lứt bung nở thật to như cốm thì bạn lần lượt cho tỏi phi, gạo lứt, mè răng, 1 ít muối và 1 ít đường vào trộn đều lên là đã hoàn thành xong món gạo lứt rang rong biển.
Gạo lứt sấy rong biển 

Ăn các sản phẩm khô từ gạo lứt

Thay vì sử dụng phở, hủ tiếu, nui, bánh canh làm từ tinh bột gạo trắng thì bạn hãy chuyển sang sử dụng các sản phẩm khô được làm từ gạo lứt. Các sản phẩm khô từ gạo lứt mà bạn có thể lựa chọn để chế biến thành các món ăn giảm mỡ bụng như: hủ tiếu gạo lứt, phở lứt, bánh canh gạo lứt, bún gạo lứt huyết rồng, nui gạo lứt,..
Để giảm mỡ bụng bằng những sản phẩm khô từ gạo lứt bạn có thể chế biến thành những món ăn hấp dẫn như: hủ tiếu lứt trộn rau củ, phở lứt nước, các loại bún nước gạo lứt,..
Ăn các sản phẩm khô từ gạo lứt
Như vậy từ những thông tin bên trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn những cách giảm mỡ bụng bằng gạo lứt nhanh nhất. Sử dụng gạo lứt là một trong những cách nhanh nhất giúp bạn có được vòng eo phẳng lì. Hãy thực hiện ngay bạn nhé. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm mua gạo lứt hữu cơ hoặc các sản phẩm từ gạo lứt thì bạn hãy liên hệ ngay với Tiến Khang theo thông tin liên hệ bên dưới nhé!
=> Sữa Gạo Lứt Có Công Dụng Gì? Sữa Gạo Lứt Có Hỗ Trợ Giảm Cân Không?
=> 6 Lí Do Nên Ăn Chậm Nhai Kỹ Mà Rất Ít Người Biết
=> Tìm Hiểu Về Gạo Lứt Hữu Cơ - Chia Sẻ Về Loại Gạo Lứt Hữu Cơ Tốt Nhất Hiện Nay
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng