• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

TOP 8 Thảo Dược Giúp Trẻ Hoá Da Chống Lão Hoá Từ Trong Ra Ngoài

Ngày đăng13/04/2024
199Lượt xem
Nguồn tintienkhang.com
0
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại, các loại thảo mộc Đông Y lâu đời được áp dụng vào làm đẹp ngày càng nhiều hơn. Mỗi loại thảo dược khác nhau đều công dụng, lợi ích khác nhau. Bài viết này hãy cùng Tiến Khang tìm hiểu về các thảo dược giúp trẻ hoá và làm đẹp cho chị em phụ nữ nhé, những loại này xung quanh cuộc sống chúng ta nhưng đảm bảo bạn chưa biết được hết công dụng của nó, hãy xem hết bài viết nhé!

Dấu hiệu da bị lão hoá 

Lão hóa da là tình trạng các collagen và elastin có trong da có xu hướng giảm dần theo thời gian khiến cho da không còn săn chắc và độ đàn hồi, xuất hiện các đốm màu trên da. Cơ thể sản sinh tế bào chậm dần lại nên quá trình lão hóa sẽ diễn ra từ từ theo thời gian.
Các dấu hiệu lão hóa da sẽ ngày càng tăng lên các biểu hiện rõ nét có thể nhận thấy qua những điểm sau:

Nếp nhăn 

Lão hóa khiến quá trình sản xuất collagen bị ảnh hưởng. Khi lượng collagen không đủ thì làn da sẽ co lại và hình thành nên những nếp nhăn trên mặt như tráng, gò má,.....Nếu không chăm sóc da từ sớm thì dấu hiệu này sẽ xuất hiện từ 25 tuổi trở đi.  

Bề mặt da khô, thô ráp

Da khô là do tình trạng da bị thiếu nước, các tế bào da giảm khả năng giữ nước và độ ẩm khiến da bị khô và thô ráp dần đi. Ngoài ra tuyến dầu và tuyến mồ hôi cũng dần suy giảm khiến da không được cấp ẩm tự nhiên làm da khô và bong tróc. Kèm theo da khô sẽ là tình trạng da dần dần trở nên xỉn màu không còn tươi sáng nữa.

Rối loạn sắc tố da

Đây là biểu hiện rất thường gặp trong quá trình lão hóa da. Da sẽ dần xỉn màu và không còn sáng hồng nữa, nếu nặng hơn sẽ xuất hiện các đốm sắc tố hay còn gọi là “đồi mồi”. Nó thường xuất hiện ở các vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời khiến vùng này sậm màu thành tưng từng mảng nâu 

Vết chân chim ở đuôi mắt

Vết chân chim cũng là dấu hiệu lão hóa thường gặp ở nhiều người lớn tuổi. Đó là những nếp nhăn quanh vùng đuôi mắt và có thể dễ dàng thấy mỗi khi cười. 

Da bị chảy xệ 

Lão hóa khiến cho các sợi dây đàn hồi trong da dễ đứt gãy hơn khiến da không còn căng mịn và đàn hồi nữa dần dần tạo thành các vết nhăn và các nếp gấp trên da xuất hiện nhiều hơn. Thường là do tác động của trọng lực và tia UV gây nên. Dấu hiệu này thường gặp ở da giữa trán, quanh miệng và tập trung ở mắt.

Lông mày, lông mi rụng và thưa dần

Theo thời gian các hormone trong cơ thể sẽ thay đổi thất thường và bước qua giai đoạn báo hiệu của lão hóa khiến cho lông mày, lông mi rụng từ từ và trở nên thưa thớt hơn. 

Tích mỡ da cổ

Dấu hiệu lão hóa khiến tự ti nhất là xuất hiện các ngấn da nhăn nheo thành nhiều nếp gấp xuất hiện rõ ràng trên da cổ. Bên cạnh đó, lão hóa còn khiến da bị mất mô và chất béo dần đi, khiến cho ngực, eo và mông không còn được đầy đặn mà bị chảy xệ dần đi.
Dấu hiệu da bị lão hoá

Các thảo dược giúp trẻ hoá

Hoa cúc

Hoa cúc có đặc tính chống viêm, kháng virus cũng như kháng khuẩn giúp chữa lành các vết thương, vết loét và một số công dụng khác. Ngoài ra, khi uống trà hoa cúc thường xuyên và đúng cách rất tốt cho da, giúp da trở nên hồng hào, căng mịn và khỏe mạnh hơn, đồng thời tăng sức đề kháng cho tế bào giảm các vết nám, nhăn trên da.
Các thảo dược giúp trẻ hoá

Quế

Quế cũng là loại thảo mộc không phải chỉ dùng để chế biến món ăn mà còn có tác dụng làm đẹp và tăng cường dưỡng chất dồi dào cho da. Các dưỡng chất có trong quế như natri, kali, lipid... có công dụng làm da mịn màng và sáng bóng, ngăn ngừa sự phân hủy các collagen và duy trì độ đàn hồi cho da.
Ngoài ra, có thể dùng quế để giảm cơn đau, chống nhiễm trùng, hỗ trợ điều trị đái tháo đường, chống co thắt, một cách an toàn tự nhiên.
Các thảo dược giúp trẻ hoá

Đinh hương

Đinh hương có những lợi ích tốt đối với sức khỏe con người nên được sử dụng nhiều trong cả đông y và tây y, đặc biệt là các thành phần làm đẹp tự nhiên. Đây là loại thảo dược có khả năng loại bỏ gốc tự do và chứa nhiều chất chống oxy hóa nên có tác dụng làm chậm các dấu hiệu lão hóa.
Các thảo dược giúp trẻ hoá

Hương thảo

Đây là loại thảo mộc nổi tiếng bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh sáng. Khi da tiếp xúc quá nhiều với tia UV sẽ gây ra các nếp nhăn và đồi mồi. Hương thảo sẽ giúp ngăn ngừa sự ảnh hưởng của ánh sáng và cải thiện độ đàn hồi cho da và hạn chế xuất hiện nếp nhăn.
Các thảo dược giúp trẻ hoá

Nghệ vàng 

Nghệ chứa hợp chất chất chống oxy hóa là curcumin vô cùng dồi dào. Đây là một trong những chất giúp tẩy tế bào chết khỏi da rất tuyệt vời được các chị em sử dụng từ rất lâu vì nó mang lại hiệu quả thật sự. Ngoài ra, nghệ có khả năng làm mờ thâm sẹo do mụn, làm lành các vết thương bên ngoài cơ thể, giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ vốn có. Nghệ còn có tác dụng chữa các bệnh về da như vảy nến và làm dịu da, ngừa mụn. Không chỉ nên chăm sóc ngoài da bạn có thể phòng ngừa từ bên trong bằng cách uống tinh bột nghệ sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm.
Các thảo dược giúp trẻ hoá

Gừng

Tương tự như nghệ, gừng cũng có hàm lượng chất chống oxy hóa cao và đặc tính chống viêm giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Gừng có thể kiểm soát việc sản xuất các gốc tự do gây hại cho da và ảnh hưởng đến sự trao đổi chất trong cơ thể. 
Các thảo dược giúp trẻ hoá

Trà táo đỏ

Táo đỏ là một trong những thảo dược giúp trẻ hoá được phụ nữ Trung Hoa sử dụng rất nhiều, nó xuất hiện trong các món ăn, thức uống hàng ngày của học. Táo đỏ là thuốc bổ khá quen thuộc trong Đông y. Táo đỏ giàu vitamin C, giúp tăng cường sản sinh collagen, từ đó tăng khả năng chống lão hóa và giúp làm đẹp da từ sâu bên trong. Có nhiều cách để chế biến tảo đỏ như làm thành các món hầm, súp bồi bổ sức khỏe, nấu trà táo đỏ để uống đều rất tốt. 
Các thảo dược giúp trẻ hoá

Nhân sâm

Nhân sâm là thảo dược nổi tiếng đắc đỏ và rất phổ biến trên toàn thế giới. Đây chính là thảo dược quý hiếm và có lợi ích chống lão hóa đã được chứng minh. Các thành phần trong nhân sâm đều tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần, tạo cảm giác thoải mái, duy trì nhan sắc, làn da luôn tươi tắn và tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể.
Đặc biệt nhân sâm có công dụng cung cấp nước và độ ẩm cho da thô ráp và sần sùi, từ đó có thể đào thải các độc tố gây nám và sạm da giúp lấy lại làn da trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra các dưỡng chất trong sâm kích thích sản sinh collagen thúc đẩy tái tạo tế bào da mới khiến da săn chắc, chống chảy xệ và mờ nếp nhăn hiệu quả. Đây chính là loại thảo dược giúp trẻ hoá có giá trị cao nhất và cũng có công dụng mạnh nhất mà ai cũng đã biết đến và nên mua về sử dụng để kéo dài thanh xuân của mình. 
Hồng sâm là loại nhân sâm được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, một quốc gia luôn yêu thích cái đẹp. Hầu hết phụ nữ ở đây đều sử dụng sâm để bổ sung collagen cho cơ thể khi học khoảng 30 tuổi. Lúc này da sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hoá nên rất cần bổ sung dưỡng chất. Tại Tiến Khang hiện đang có sẵn sản phẩm hồng sâm củ khô 6 năm tuổi Hàn Quốc rất phù hợp cho các chị em dùng để làm đẹp và cũng tốt cho sức khỏe. Trong lối sống thuận tự nhiên sử dụng hồng sâm còn giúp phòng chống và điều trị được rất nhiều căn bệnh khác nhau như ổn định đường huyết, ngăn ngừa ung thư,.... Có nhiều cách dùng hồng sâm như hãm trà uống mỗi ngày hoặc ăn trực tiếp, hoặc ngậm trong miệng,.... 
Các thảo dược giúp trẻ hoá

Sử dụng sản phẩm thảo dược giúp trẻ hoá 

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm thảo dược có các thảo dược giúp trẻ hoá trên thì Tiến Khang sẽ gợi ý cho bạn viên uống thảo dược LongeViver hoàn toàn 100% thiên nhiên từ các thảo dược quý có lợi cho sức khỏe và làm đẹp như trà xanh, nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo không chỉ hỗ trợ trẻ hoá làn ma còn trẻ hoá luôn cả sức khoẻ. 
Một số ưu điểm mà thảo dược LongeViver mang lại như:
  • Duy trì và tăng cường sức khỏe, giúp trẻ hóa và kéo dài tuổi thọ
  • Chống oxy hóa, giảm sự hình thành các gốc tự do 
  • Chống viêm, tăng cường khả năng miễn dịch 
  • Giúp phục hồi sau khi ốm.
  • Cải thiện tình trạng mệt mỏi, uể oải.
  • Duy trì lưu thông máu khỏe mạnh.
  • Tăng cường trí nhớ và cải thiện chức năng nhận thức.
  • Cải thiện và duy trì chức năng tiêu hóa bình thường.
  • Chống rụng tóc, thúc đẩy mọc tóc.
  • Duy trì sức khỏe thị lực.
Sử dụng sản phẩm thảo dược giúp trẻ hoá
Sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng và thử nghiệm bằng quy trình nghiêm ngặt, hàm lượng hoạt chất ổn định, đáng tin cậy, không có hàm lượng thuốc trừ sâu hay nhiễm kim loại nặng.
Được sản xuất bởi nhà máy dược phẩm lớn đạt tiêu chuẩn GMP tại Úc. Nên hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng LongeViver như một thảo dược giúp trẻ hoá da bằng thiên nhiên và an toàn chi sứ khoẻ. 
Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về sản phẩm LongeViver hồng sâm củ khô hãy liên hệ đặt hàng qua số hotline 0776 74 55 220779 74 55 22 để được hỗ trợ nhanh nhất và được tư vấn cụ thể về liều lượng và cách dùng nhé 
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến lão hóa da như do di truyền, không chăm sóc da, môi trường ô nhiễm, hay căng thẳng, mệt mỏi, đặc biệt là chế độ ăn uống không lành mạnh sẽ gây lão hóa da sớm xuất hiện sớm hơn. Trong thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, cay nóng, chiên xào, thực phẩm chứa nhiều hóa chất và carb tinh chế, đường sẽ làm tăng lượng đường trong máu, đẩy nhanh quá trình Glycation hóa, tạo nên phân tử AGE gây phá hủy các liên kết collagen và đẩy nhanh quá trình lão hóa.
Bài viết trên, Tiến Khang đã liệt kê một số loại thảo dược giúp trẻ hoá, có nhiều loại xuất hiện xung quanh chúng ta nhưng không ngờ nó lại có công dụng trẻ hoá cực kì tốt như vậy. Tuy chúng ta không thể ngăn cản được thời gian nhưng chúng ta có thể dùng các loại thảo dược thiên nhiên này làm chậm lại quá trình lão hoá và duy trì sức khỏe mà lại an toàn cho cơ thể thì tất nhiên phải dùng thử rồi. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè của mình để cùng nhau sống khỏe, sống đẹp nhé! 
Xem thêm các thông tin hữu ích khác tại:
=> Mua Các Loại Đậu Sạch Ở Đâu Uy Tín Tốt Nhất Cho Sức Khỏe?
=> Bào Tử Nấm Linh Chi Là Gì? Công Dụng Của Bào Tử Nấm Linh Chi Có Trong Thảo Dược Immune Reviver
=> Tác Dụng Của Trà Táo Đỏ Kỷ Tử Là Gì? Ai Không Nên Uống
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng