• 0776 74 55 22
  • 0979 00 55 22
  • 0779 74 55 22
  • 0978 17 45 30

Thực dưỡng hiện đại

Cách Khử Hóa Dược Và Kim Loại Nặng Ra Khỏi Cơ Thể Theo Thực Dưỡng

Ngày đăng:27/01/2024
Nguồn tintienkhang.com
Lượt xem:251
0
Ngày nay, ngoài cách tự trồng tại nhà thì rất khó để bạn có thể mua được những loại rau củ hữu cơ 100% không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Và khi bị bệnh chúng ta thường có xu hướng sử dụng các loại thuốc trong một khoảng thời gian dài. Khi bạn sử dụng các loại rau củ này, và khi uống thuốc liên tục sẽ rất dễ dẫn đến sự tích tụ của các loại hóa chất, kim loại nặng trong cơ thể.
Để giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh, quân bình âm dương thì bài viết dưới đây Tiến Khang sẽ chia sẻ đến bạn một số cách để khử hóa dược và kim loại nặng ra khỏi cơ thể ngay tại nhà.

Cách để khử dư lượng các hóa chất có trong các loại rau củ quả

Trong thực dưỡng, tương đặc Hatcho miso ngoài được sử dụng như một loại gia vị chế biến món ăn thì loại tương này còn được biết đến với công dụng khử các loại hóa chất, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trong các loại rau củ vô cùng hiệu quả.
Cách để sử dụng tương Hatcho miso để khử dư lượng hóa chất có trong các loại rau củ bạn cần thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Bạn vẫn sẽ rửa sạch, ngâm muối và nấu canh (súp như bình thường).
  • Bước 2: Sau khi nêm nếm gia vị xong xuôi, trước khi tắt bếp thì bạn hãy lấy 5ml tương hatcho miso cho vào chén. Sau đó lấy muỗng múc 4 muỗng nước súp trong nồi canh đang nấu, cho vào chén tương, bạn dùng muỗng khuấy đều cho tương đặc tan ra.
  • Bước 3: Khi kiểm tra thấy tương đã tan thì bạn cho nước tương hatcho miso trở lại vào nồi, trộn qua 1 lần và đậy nắp lại. Bạn hãy tiếp tục nấu canh (súp) trong khoảng 1 phút với lửa nhỏ liu riu (lửa quá lớn sẽ làm chết men vi sinh).
  • Bước 4: Sau 1 phút bạn hãy tắt bếp, mở nắp vung ra, dùng mui khuấy nhẹ cho những dư lượng hóa chất này bay đi hoặc bị trung hòa bởi dương tính của tương hatcho miso.
Lưu ý: Tương Hatcho Miso chỉ có thể làm giảm đi các dư lượng hóa chất có trong các loại rau củ chứ không hoàn toàn trung hòa lại được các kim loại độc hại như chì, thủy ngân, cadimi, arsenic, antimony, thallium,..
Khử dư lượng hóa chất bằng Hatcho Miso

Cách để khử các loại kim loại nặng độc hại

Nếu như tương đặc Miso có thể khử được các loại hóa chất, các dư lượng thuốc bảo vệ thực vật thì các loại như hành ta, hành tây, tỏi, hành ba rô (kiệu tây) có thể khử được rất tốt các loại kim loại nặng như chì, thủy ngân, cadimi, arsenic, antimony, thallium,..
Bạn có thể sử dụng các loại gia vị hành, củ hành, tỏi, hành ba rô để chế biến thành các món ăn hoặc sử dụng trong các món ăn. Khi những loại củ này vào cơ thể thì sẽ cuốn những kim loại nặng theo đường phân ra ngoài.
Ngoài sử dụng các loại như tỏi hành, thì bạn cũng có thể thực hiện thêm một số cách khác để khử các loại kim loại độc hại như: vận động hoặc tắm hơi cho cơ thể ra mùi hôi, mỗi ngày tắm nước nóng với 1% muối biển trong khoảng từ 25 đến 50 phút.
Song song với tắm nước nóng tại nhà thì bạn nên tắm cát biển từ 4 đến 6 giờ mỗi ngày. Để biết được cách tắm cát biển bạn có thể xem bài viết này của Tiến Khang.
=> Hướng Dẫn Cách Tắm Cát Khi Áp Dụng Lối Sống Thuận Tự Nhiên
Sau khi tắm nước nóng hoặc tắm cát biển xong, bạn thấy mệt trong người thì để hồi phục thể trạng nhanh chóng bạn có thể uống thêm ½ tách trà bancha với nửa muỗng hoặc 1 muỗng cà phê nước tương tamari.
Khử kim loại nặng bằng hành tỏi

Cách để loại bỏ toàn bộ hóa dược còn tích tụ trong cơ thể

Khi bị bệnh chúng ta thường có xu hướng uống rất nhiều loại hóa dược. Về lâu dài khi sử dụng các loại thuốc sẽ ảnh hưởng đến chức năng của gan và thận. Trong thực dưỡng, cách tốt nhất để loại bỏ đi những loại hóa dược còn thừa này, để tái sinh gan, hồi phục chức năng thận thì bạn nên sử dụng kết hợp giữa đậu đen xanh lòngtrà MU.
Cách thực hiện như sau:
  • Bước 1: Bạn hãy chuẩn bị ⅓ chén đậu đen xanh lòng, từ 5 - 6 chén nước lọc, ½ hoặc 1 gói trà MU (Nếu cơ thể bạn thuộc thể lạnh thì dùng 1 gói avf thể nóng thì dùng nửa gói).
  • Bước 2: Đậu đen bạn hãy mang đi rửa sạch và để ráo nước. Sau khi đậu đã ráo thì bạn cho nước cùng với lượng trà MU đã chuẩn bị, nấu với lửa liu riu trong khoảng 1h đồng hồ, nấu không đậy nắp cho đến khi nước trong nồi còn lại khoảng 2 chén.
  • Bước 3: Lọc bỏ đi phần xác và uống khi còn nóng.
Lưu ý: Với loại trà này thì ngày đầu tiên bạn chỉ nên uống từng muỗng một. Quan sát phân, nếu thấy bị bón thì dừng lại 1 vài ngày rồi mới uống tiếp.
Khử hóa dược bằng trà MU và đậu đen xanh lòng
Như vậy, qua bài viết trên Tiến Khang cũng đã chia sẻ đến bạn cách để khử hóa dược trong rau củ, cách để khử kim loại nặng ra khỏi cơ thể và cuối cùng là cách để loại bỏ những hóa dược còn thừa tích trữ trong cơ thể. Đây là những cách mà chúng tôi đã thực hiện và đúc kết ra được. Bạn hãy thực hiện theo những cách này để có được một cơ thể khỏe mạnh, không độc tố nhé!
Chia sẻ bài viết
Tags
Có thể bạn quan tâm
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng